Dù rất gần nhưng anh cũng không đến lau những giọt nước mắt em rơi...
Em với bạn trai yêu nhau được gần 7 tháng. Gần đây thời gian em và anh ấy gặp nhau rất ít cho dù nhà ở cũng gần nhau. Em cũng biết công việc của anh ấy là phải nhậu nhẹt nhiều nên em cũng thông cảm. Anh ấy ngày càng ít nhắn tin cho em, đôi khi chỉ là 1 tin nhắn chúc ngủ ngon vào buổi tối. Có nhiều lần em thấy tin nhắn từ nhiều cô gái khác nhắn tin cho anh ấy. Lúc thì anh ấy bảo là người yêu của đứa bạn, lúc thì là đứa em gái kết nghĩa . Em buồn lắm nhưng em không nói gì. Có lần không kiềm được em đã khóc trước mặt anh ấy nhưng có lẽ anh ấy không để ý gì lắm.
Em đã 3 lần nói lời chia tay nhưng không phải là lý do anh ấy có mối quan hệ không rõ ràng với người con gái khác mà là vì anh ấy vô tâm với em. Nhưng mà gia đình 2 bên đã xác định là đầu năm sau chúng em sẽ đám cưới. Em có nên tiếp tục cuộc hôn nhân này không ạ? Mong cửa sổ tình yêu tư vấn giúp em với ạ. Em đang rất phân vân không biết nên làm thế nào nhưng nếu tiếp tục em sợ sẽ có cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Em cảm ơn nhiều lắm ạ.
chia tay, bạn trai vô tâm, chán nản, thông cảm, quyết định kết hôn, định ngày kết hôn, cửa sổ tình yêu, tư vấn tâm lý
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Em thân mến!
Khi đã yêu ai thì em cần dành cho người ấy sự quan tâm, thấu hiểu. Đó không phải là nghĩa vụ mà là một niềm vui, một trải nghiệm mà tình yêu đem lại cho em. Vậy nên khi đọc những gì em chia sẻ tôi hiểu được em đã buồn bã và hụt hẫng biết nhường nào.
Như em chia sẻ thì em đã thông cảm cho đặc thù công việc và chọn cách “không nói gì” trước sự vô tâm, lạnh nhạt của anh ấy, như vậy có thể hiểu em chưa hề tác động, trao đổi với bạn trai để anh ấy hiểu những lo lắng, suy tư trong lòng em. Trong tình yêu điều quan trọng nhất không phải là nhún nhường, chấp nhận mà có lẽ là sự chia sẻ giữa hai người để hiểu và cùng nhau hoàn thiện. Vì vậy cho nên em có thể chủ động chia sẻ về mong muốn của mình để bạn trai hiểu em hơn. Nếu anh ấy yêu em, trân trọng mối quan hệ này thì chắc chắn anh ấy sẽ lưu ý hơn và thay đổi để em vui vẻ, an tâm hơn. Khi yêu chẳng ai lại muốn người mình yêu phải buồn tủi phải không em? Đừng tự khóc một mình mà hãy để bạn trai bước đến và lau những giọt nước mắt của em.
Việc bạn trai có những tin nhắn của những cô gái khác có lẽ chưa rõ ràng để nói rằng anh ấy thay đổi. Có thể mọi chuyện chỉ như những gì anh ấy đã chia sẻ với em. Điều quan trọng nhất là trong khoảng thời gian này em không cảm nhận hạnh phúc bên người em yêu, em muốn anh ấy dành thời gian quan tâm đến em hơn. Vậy nên bày tỏ là điều cần thiết lúc này. Em có thể cho bạn trai cơ hội thay đổi và đó cũng là cách để cả hai hiểu về nhau hơn. Thời gian 7 tháng không phải là ngắn, nhưng có lẽ cũng chưa đủ dài để cả hai hiểu hết về đối phương. Nếu sau khi em đã chia sẻ, trao đổi và cùng nhau cố gắng nhưng bạn trai không thay đổi, anh ấy vẫn vô tâm thì em cần suy xét về quyết định kết hôn của mình.
Dù đã xác định ngày cưới nhưng nếu em không tin tưởng, không sẵn sàng để tiến thêm một bước nữa trong tình yêu này thì có thể chủ động đề nghị tạm hoãn hoặc dừng lại. Không nên đánh cược hạnh phúc của cuộc đời mình em ạ. Tình yêu đôi khi cần thử thách và đó là cách để cả hai cảm nhận tình cảm mình dành cho đối phương. Nếu khó khăn này hai em không thể vượt qua thì đâu có gì đảm bảo cuộc sống hôn nhân sẽ hạnh phúc, yên bình phải không em?
Suy xét thật kỹ lưỡng trước khi có quyết định cho riêng mình em nhé.
Chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc!