Đừng vì quá cô đơn mà phải chọn sai người.
Em chào chương trình ạ. Em nhờ anh chị tư vấn giúp em.
Em quen anh ấy hơn 1 năm rồi, tình cảm thì vẫn vui vẻ bình thường. Nhưng sau mỗi lần nhậu chung với bạn bè, tàn tiệc mọi người về thì anh lén đi karaoke một mình. Anh gọi cô nhân viên nhậu cùng anh, em gọi cả đêm anh cũng không nghe máy và sáng hôm sau anh thừa nhận anh sai. Anh thèm nhậu nên say quá không về được, anh mong em tha thứ. Khó khăn lắm em mới quên được chuyện anh cùng người con gái khác lên giường với nhau thì nửa năm sau anh lại tái diễn. Cũng nhậu cùng bạn bè, tan tiệc anh lại muốn đi hát một mình.
Lần này em rất hận, vì em thương anh, không cần anh lo cho em tiền bạc, em không cần gì cả, em có thể tự lo được, chỉ cần anh thương em thôi, mà anh cứ làm em thất vọng tổn thương. Em không muốn tha thứ nữa, em muốn buông bỏ, nhưng phải làm sao đây? Ngày mai em lại sống một mình, không bạn bè, ba mẹ mất hết, anh chị em ruột không có. Em sợ cô đơn, em chịu không được cảm giác ấy, không ai bên cạnh, chỉ đi làm rồi về nhà nhốt mình trong phòng.
Có cách nào giúp em mạnh mẽ buông bỏ không ạ?
bạn trai, hay đi karaoke, lên giường với người khác, tha thứ, cô độc
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chị chào em. Chị cũng đã hình dung ra phần nào đó cuộc sống của em ở thời điểm hiện tại. Phần thì em cảm thấy buồn vì bạn trai em có sở thích "đi hát một mình" sau khi đi nhậu, mà chuyện đó vẫn lặp đi lặp lại bạn chưa sửa đổi được, phần vì em rất cô đơn vì cuộc sống không có người thân bên cạnh. Bên trong mỗi con người là một câu chuyện khác nhau, và chị rất mong em mạnh mẽ, lạc quan bởi cuộc sống ở phía trước còn rất nhiều điều tươi đẹp đang chờ đón em.
Trước tiên, thay mặt các chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn, chị rất chia sẻ với em về hoàn cảnh của em. Mỗi người sinh ra đều có một hoàn cảnh khác nhau và hoàn cảnh cũng là một trong những yếu tố để tạo ra giá trị của một con người em ạ. Chị tin rằng cuộc sống "một mình" sẽ giúp em là một người có tính cách tự lập, rắn rỏi, biết cân nhắc trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Một mình chưa hẳn đã là điều không tốt, em sẽ được tự do làm những điều em muốn miễn là đúng đắn. Sướng, khổ gì bản thân mình cũng tự chịu mà không lo ảnh hưởng đến ai. Nhưng em cứ tin một điều, chắc chắn bố mẹ sẽ mong em được sống hạnh phúc, vui vẻ. Em cũng đừng tự nhốt mình ở trong phòng. Nên cởi mở lòng mình, nhìn ra cuộc sống bên ngoài để thấy có biết bao nhiêu người có hoàn cảnh giống như mình nhưng mỗi người lại có một cuộc sống khác nhau: người thành công, kẻ buông thả...Hãy sống một cuộc sống có ý nghĩa em nhé, đừng khép mình lại. Lựa chọn cách thể dục, chạy bộ, tập gym...cũng là cách để em thoáng ra trong tư tưởng, suy nghĩ.
Còn về chuyện tình cảm giữa em và bạn trai, chắc chắn em cũng đã biết được nên hay không nên, chẳng qua em nghĩ rằng em đang không có ai ở bên nên em sẽ cảm thấy rất khổ tâm khi chia tay người ấy. Nhưng em cũng là một người ở trong hoàn cảnh không có cha mẹ, em hiểu sự thiệt thòi nhiều đến mức như thế nào rồi chứ? Em nghĩ sao về một người sau này là chồng em, bố của con em lại là người có sở thích đi "bóc bánh trả tiền", liệu rằng em sẽ chịu đựng được đến khi nào? Hay đến khi em không chịu nổi rồi quyết định ly hôn, và cuối cùng người thiệt thòi lại là các con của em và chính bản thân em lại tiếp tục đẩy bản thân vào sự bế tắc. Con người chỉ có thể lỗi lầm một lần, sẽ được tha thứ, nhưng đến lần thứ hai, thậm chí nhiều lần khác em không biết nữa, vậy theo em người ấy có xứng đáng để nhận được sự tha thứ hết lần nọ đến lần kia không?
Ước muốn của em về một người thương yêu chẳng có gì cao sang cả, rất chân thành, giản dị, nhưng dường như đối với người ấy lại quá khó để mang lại cho em sự tin tưởng. Buông bỏ những thứ không xứng đáng thuộc về mình lại là một cơ hội tốt để em đón nhận nhiều điều tốt đẹp hơn đang chờ em ở phía trước. Chúng ta có nhiều lựa chọn trong cuộc sống, vì thế không nhất thiết phải để bản thân phải chịu thiệt thòi hơn nữa. Chỉ cần em tìm kiếm được các niềm vui đam mê khác thì việc em chia tay một người không phù hợp cũng sẽ không quá khó khăn với em. Chị chúc em luôn mạnh mẽ và có những hướng đi đúng đắn trong cuộc đời.