Đừng yêu Anh nữa Anh...mệt rồi
Em và bạn trai yêu nhau hơn 18 tháng, cả 2 rất hạnh phúc. Nhưng đến dạo gần đây, có lẽ do mệt mỏi về công việc, cuộc sống, nên bạn trai lại ít quan tâm và ít thời gian dành cho em và rồi thường xảy ra tranh cãi về vấn đề này. Cuối cùng bạn trai quyết định dừng lại vì cảm thấy mệt mỏi và áp lực, muốn cho nhau thời gian để suy nghĩ. Nhưng em vẫn còn yêu rất nhiều, em đã có níu kéo nhưng bạn vẫn nói muốn cho nhau thời gian không muốn yêu vào lúc này.
Em phải làm sao để quay lại và liệu bạn trai đó có còn yêu em không, vì điều gì mà bạn lại chọn rời xa mà không cố gắng vì nhau.
bạn trai muốn dừng lại, mệt mỏi, không muốn tiếp tục, không còn yêu
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu phần nào đó tâm trạng của em lúc này. Các em đã có một quãng thời gian yêu nhau vui vẻ, hạnh phúc, nhưng gần đây bạn trai em lại muốn tạm dừng lại để cả hai cho nhau thời gian suy nghĩ lại tình cảm, điều đó khiến cho em cảm thấy hụt hẫng và lo lắng.
Từ trước đến nay em cảm nhận tính cách của bạn trai em ra sao? Có phải là người biết cách yêu thương, nhường nhịn, quan tâm, biết sẻ chia với em không? Và ngược lại, em cũng đã đủ tốt để làm những điều đó với bạn trai của em chưa? Những điều em chia sẻ với chuyên gia nó vẫn còn chung chung nên chị cũng chưa có đánh giá nhiều về những mâu thuẫn của hai em là xuất phát do đâu, nhưng với tình cảm chừng ấy thời gian, có lẽ bạn trai em cũng đã suy nghĩ rất nhiều thì mới đưa ra quyết định như thế này.
Em biết đấy, cuộc sống là sự xoay vòng giữa công việc, cuộc sống, tình yêu, gia đình, các mối quan hệ khác, sức khỏe…Những yếu tố đó luôn tồn tại bên trong mỗi cá thể của những con người trưởng thành. Ai chẳng muốn có được mọi thứ suôn sẻ, thuận lợi. Nhưng đến một lúc nào đó, một mắt xích bị tách rời, như trường hợp của các em ở đây là chuyện tình cảm bị trục trặc thì cũng cần phải điều chỉnh lại, kẻo làm ảnh hưởng tới "chuyến tàu" của cuộc đời.
Em nên tôn trọng quyết định của bạn trai vì với tình trạng của hai em hiện tại mà càng cố gắng thì lại càng khiến cho cả hai càng cảm thấy mệt mỏi hơn mà thôi. Em có thể nghĩ mọi chuyện đơn giản, em có thể giải quyết được, nhưng còn với bạn trai thì sự cố gắng ấy lại càng khiến cho bạn càng cảm thấy ngột ngạt. Rồi thời gian sẽ cho các em câu trả lời. Tuy nhiên, em cũng cần chuẩn bị tinh thần để lường hết các tình huống có thể xảy ra. Có thể các em sẽ quay trở về bên nhau hoặc hai người sẽ rẽ sang hai hướng. Nhưng đã là những vấn đề thuộc về tình cảm thì cần tới sự quyết định của cả hai. Em nên tôn trọng bạn trai và bình tâm trước mọi diễn biến có thể đến em nhé!