Đừng yêu nữa...em chán rồi!
Em và người yêu em yêu nhau được 1 năm rưỡi. Dạo 2 tháng gần đây người yêu em có đi làm thêm ở một quán ăn và dành rất ít thời gian cho em. Sau 2 tháng thì người yêu em có nghỉ làm được 2 hôm thì người yêu em nói chán và mất cảm giác yêu, không muốn tiếp tục nữa, trong khi em vẫn còn yêu cô ấy rất nhiều.
Em và người yêu em cũng đã gặp nhau nói chuyện nhưng cô ấy cảm thấy khó chịu khi ở bên em và không muốn tiếp tục. Hiện giờ em và người yêu em đang để 1 thời gian suy nghĩ lại. Theo chương trình thì trường hợp này em nên làm gì để khiến cô ấy thay đổi ý nghĩ và níu cô ấy lại ạ.
yêu, chia tay, dừng lại, mệt mỏi, chán, khó chịu, suy nghĩ lại
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Tình cảm của các em đang tiến triển tốt đẹp nhưng sau một thời gian đi làm, bạn gái bỗng nói chia tay em vì cảm thấy chán và mất cảm giác yêu. Em vẫn còn yêu bạn gái rất nhiều và em rất muốn níu kéo tình cảm này. Chị ủng hộ quyết định của hai em, đó là để cho cả hai có thời gian suy nghĩ lại tình cảm của mình.
Trong suốt quãng thời gian yêu nhau, em nhận thấy bản thân mình có phải là một người đàn ông tốt, đủ sự tin tưởng và là chỗ dựa tin cậy cho bạn gái chưa em? Em đã có một công việc ổn định chưa? Không phải bỗng dưng tình cảm của các em hơn một năm qua lại dễ dàng bị thay đổi đến như vậy đâu em ạ, bạn gái em ắt hẳn phải có lí do gì đó. Bản thân mỗi người đều thay đổi suy nghĩ và trưởng thành theo thời gian. Rất có thể đến thời điểm này, bạn gái nhận thấy giữa các em cần sự chín chắn hơn, cần tập trung lo lắng cho tương lai hơn nên cô ấy muốn dừng lại. Hoặc thêm một lý do khác em cũng cần để ý, trong suốt quãng thời gian bạn gái đi làm, em có dành sự quan tâm, hỏi han, động viên cô ấy hay không? Bởi phụ nữ nhạy cảm lắm, họ rất cần sự yêu thương, chia sẻ khi trống trải. Cũng có thể thời gian này trong công việc, cuộc sống cô ấy gặp khó khăn nào đó mà đang cảm thấy bế tắc nên cảm xúc dành cho yêu đương cũng vơi bớt? Một người phụ nữ khi yêu thật lòng thì sẽ không muốn từ bỏ một bờ vai vững chãi, em có thể nhìn nhận lại bản thân để tìm ra nguyên nhân chính của sự rạn nứt này nhé.
"Níu kéo" luôn là suy nghĩ nảy sinh ở trong đầu khi chúng ta còn yêu và khó chấp nhận lời chia tay. Trong thời gian này, bạn gái không muốn gặp gỡ thì em có thể nhắn tin ở một chừng mực nào đó để khiến cho bạn gái không cảm thấy khó chịu, chỉ đơn giản là những lời hỏi han, quan tâm tới nhau. Chờ đến khi bạn gái suy nghĩ thấu đáo thì em sẽ có được câu trả lời của mình. Thời điểm này em có ủ rũ, buồn bã, chán chường thì cũng không giải quyết được gì. Vì thế cứ tập trung vào công việc, sở thích cá nhân, dành thời gian cho bạn bè gia đình hoặc em có thể luyện tập thêm thể thao, tập gym...để nỗi buồn được vơi bớt em nhé. Chúc em sớm giải quyết được mọi chuyện và gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống!
yêu xa, không muốn kết hôn, thay đổi, khoảng cách hai trái tim
Em nhà ở Tây Nguyên trong khi bạn ấy nhà ở ngoài Bắc, 2 đứa không thể xác định một tương lai...
vô tâm, chia tay, mâu thuẫn, cơ hội, sự thay đổi, sai lầm, bài học kinh nghiệm, cửa sổ tình yêu
Trong suốt thời gian này, có lúc vui buồn và cãi vã; nhưng em chưa bao giờ có ý định chia tay cô...
rối loạn cương dương, dương vật, quan hệ, mau xìu, cuasotinhyeu
Lúc dạo đầu khi em có cương cứng nhưng lúc quan hệ nó lai không cương và xẹp dần
Gia đình ngăn cản, phản đối - ngăn cản, đang yêu nhau hạnh phúc, gia đình ngăn cấm tình yêu, cua so tinh yeu
Gia đình chỉ muốn bạn gái em cưới anh chàng kia. Lúc mẹ cô ấy khó khăn anh ấy cũng giúp đỡ và còn...
cửa sổ tình yêu, rạn nứt, níu kéo, quản lý, gò bó, ly hôn, chồng cũ, chia tay, chấp nhận, thay đổi, nói chuyện.
...rồi thường xuyên đi chơi khuya với bạn, đến khi về thì cũng không gọi hay nhắn tin gì cho em...
sinh sản nam, tinh dịch, tinh trùng, chỉ tiêu, cuasotinhyeu, tinh trùng đạt chuẩn
Tinh dịch đồ cuả em mọi thứ đều bình thường.Chỉ có tinh trùng không bình thường là 70%
siêu âm thai, tử cung to, thử beta hcg, nghi ngờ có thai, cuasotinhyeu
Kiểm tra thấy tử cũng to hơn bình thường và bác sĩ cho em kiểm tra beta hcg thì liệu có phải là...
Nội dung khác
Đàn bà, dại dột, đàn ông, ham muốn, cửa sổ tình yêu.
Cùng nghe xem cánh đàn ông nói gì về những sai lầm của phụ nữ trong đời sống ái ân nhé. "...
16:35 - Tin tức
gia đình của sao, chồng của sao, Nàng Dae Jang Geum, cua so tinh yeu
Nghề nghiệp của chồng đại mỹ nhân Lee Young Ae cuối cùng đã được tiết lộ sau 9 năm.
15:02 - Tin tức
trẻ em, lgbt, cua so tinh yeu
Khi chúng ta còn nhỏ, chúng ta thường được gia đình nói rằng sẽ "lấy vợ, gả chồng" -...
11:00 - Tin tức
Nội tiết tố, nam giới, mang tên, nữ giới, cửa sổ tình yêu.
Nói đến nội tiết tố nam giới người ta thường nhắc đến testosterone, chất này được tổng hợp từ...
14:02 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, có thai, có bồ, ngoại tình, chấp nhận, ly hôn, ảnh hưởng, con cái, tội nghiệp.
Chồng em còn nói tại anh lừa gạt người ta, em không thấy tội nghiệp à. Em đã khóc nhiều ngày, sợ...
17:02 - Tâm sự
Hai mẹ con ôm nhau khóc, trong tiệm vàng, cửa sổ tình yêu.
Câu chuyện cảm động của hai mẹ con khiến người bán hàng không thể cầm được lòng mà phải quay phim...
17:02 - Tin tức
Ngoài phần thưởng của 'Chinh phục Hoàn mỹ', người đẹp nhận được nhiều hỗ trợ từ gia...
20:02 - Tin tức
quyết định sai lầm, Ray Dalio, thiền siêu việt, thiền định, cua so tinh yeu
Dalio - nhà sáng lập Bridgewater Asociates - chia sẻ, thiền siêu việt góp phần quan trọng cho sự...
11:02 - Tin tức
tomboy, cô nàng tomboy, phong cách thời trang tomboy, lgbt, gay, les, chuyển giới, giới tính, cặp đồng tính, cua so tinh yeu
Nhiều người luôn băn khoăn làm thế nào để bản thân trở thành tomboy hoàn hảo trong mắt bạn gái....
09:02 - Tin tức