Em bị bệnh nên anh phải đi lấy người khác làm vợ thôi!
Chào ban biên tập chương trình. Em là nữ tuổi 30, quen 1 anh tuổi 34. Em bị bệnh hen phế quản mãn tính từ nhỏ. Hiện tại sức khỏe tạm ổn. Anh này tán em 3 năm. Yêu nhau được tầm 2 tháng thì bắt đầu có biểu hiện nhạt dần chứ không nói lời chia tay, 2 đứa vẫn nhắn tin nói chuyện. Trước khi yêu, anh vẫn biết em bị bệnh, em đã tâm sự hết tâm cả mọi thứ cho anh ấy nghe. Anh nói bệnh em không thành vấn đề, anh yêu ai thì gia đình cũng không phản đối. Trong thời gian yêu thì anh bắt đầu lo lắng suy nghĩ là sức khỏe em yếu, không biết có sinh được con không, con có bị bệnh không, sợ em sẽ ra đi sớm, sợ bố mẹ không cho phép, anh em bạn bè cười chê, nói chung là đủ vấn đề.
Chúng em đã qhtd. Yêu nhau không có 1 bức ảnh chung, gặp nhau cũng chỉ có cafe với đi ăn vặt. Mỗi lần anh cần anh mới đến và chúng em đi nhà ngh.ỉ. Em yêu anh nên đã trao hết cho anh ấy. Có lẽ nào anh ấy chỉ cần t.d thôi sao. Và thế em và anh ấy cứ dây dưa cho đến cách mấy tháng nay ,anh vào miền Nam làm việc, chúng em vẫn nói chuyện tâm sự bình thường.
Em vô tình vào fb anh và tìm được fb của 1 cô gái,2 người công khai yêu đương gọi nhau là vợ chồng và tết này làm đám cưới,2 bên gia đình đã chuẩn bị rồi. Em quá bất ngờ, thất vọng, tim em như thắt lại. Bao nhiêu tình cảm sự chân thành trao cho anh mà anh nỡ đối xử với em như vây. Em nói chuyện với anh ,anh chỉ đáp lại 4 chữ "Gin lấy vợ rồi", mà đến 1 câu " xin lỗi" anh cũng không nói được. Yêu em hay không anh không nói thẳng, sao cứ lấy bệnh tật của em làm lí do. Em cũng đâu muốn mình như thế. Em cũng muốn yêu và được yêu ,và có 1 cái kết đẹp, nhưng trớ trêu mọi thứ đều đùa giỡn em. Quá tam 3 bận,3 mối tình em toàn bị bỏ rơi. Buồn cho số phận. E không biết mình nên làm gì bây giờ? Cảm ơn chương trình đã lắng nghe em tâm sự.
Phản bội, lấy người khác, làm vợ, chia tay
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Chị rất chia sẻ với em về nỗi buồn em đã phải trải qua khi vẫn chưa có được một tình yêu trọn vẹn. Nhưng người lạc quan lại là người luôn nhìn thấy cơ hội trong mọi khó khăn, chẳng qua những cuộc tình đã qua vẫn chưa phải là "chân ái" của cuộc đời em, mà mảnh ghép ấy vẫn chờ em ở ngoài kia. Đừng mất niềm tin vào tình yêu em nhé!
Chị rất tâm đắc một câu nói: "Không tin vào chính mình - tức là bạn đã thất bại một nửa trước khi bắt đầu". Em có nghĩ rằng ngay từ đầu do chính những mặc cảm của em, tự em cảm thấy không tự tin vào bản thân mình, và khi em nói ra những vấn đề về bệnh tật của em quá nhiều, thậm chí trầm trọng hóa vấn đề nên mới khiến cho bạn trai cảm thấy bị lo lắng theo. Bệnh hen phế quản của em không phải là bệnh lý nặng nề, nó hoàn toàn có thể cải thiện được nếu như em giữ gìn cơ thể tốt với chế độ ăn uống, chăm sóc sức khỏe lành mạnh. Đây là bệnh lý không lây nhiễm, không di truyền, sinh con hoàn toàn bình thường, thậm chí còn thấm tháp gì so với những bệnh như tim mạch, ung thư...
Chẳng ai dám khẳng định mình sẽ sống được bao nhiêu lâu ngay cả những người khỏe mạnh bởi vì rủi ro chẳng tránh một ai, vậy mà các em lại tự mặc định bệnh này sẽ ra đi sớm, chẳng phải các em đang lo âu thái quá sao. Mà trong khi đó em cũng nói rằng sức khỏe của em hiện tại tạm ổn, chỉ cần em không nói ra có khi cũng chẳng ai biết là em đang bị hen phế quản. Vậy em cần phải suy nghĩ lạc quan, tích cực em nhé. Hen phế quản chỉ gây cho em cảm giác khó chịu trong một khoảng thời gian nào đó, chứ nó không phải là mối đe dọa của em. Mà biết lo sợ như thế rồi thì hãy tự chăm sóc bản thân, nâng cao sức đề kháng của cơ thể em nhé.
Về việc bạn trai yêu người khác, theo chị đó không phải vì lí do em bị bệnh, bởi nếu tình cảm của người ta dành cho em là chân thành thì bạn ấy sẽ tìm hiểu về bệnh này, thậm chí còn muốn trở thành bờ vai để em dựa vào. Giờ bạn ấy cũng đã thừa nhận với em về mọi việc rồi, có trách móc thì cũng chẳng thể thay đổi được gì, và có hối tiếc thì những thứ đã mất đi cũng chẳng thể lấy lại. Coi như đây là một trải nghiệm về tình yêu và rồi em sẽ gặp được người khác tốt hơn, chân thành với em hơn. Nhưng em nên nhớ rằng, đừng quá mặc cảm về bản thân em nhé. Theo quy luật lây lan cảm xúc thì những cảm xúc tiêu cực nó cũng có sức lan tỏa và ảnh hưởng đến mọi người rất nhanh và mạnh mẽ đó.
Ẩn sâu bên trong mỗi con người ai cũng có những góc tối nhưng cũng có rất nhiều điểm sáng. Em hãy phát huy những thế mạnh của bản thân, lạc quan, vui vẻ. Mạnh dạn cho bản thân tiến tới những mối quan hệ mới. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn chúc em sớm tìm được hạnh phúc của đời mình!
dương vật, nam khoa, dậy thì, kích thước, quan hệ, cuasotinhyeu
Năm nay em học lớp 10 tuy nhiên em rất tự ti khi cậu bé của em nhỏ hơn so với các bạn khác
bao cao su, chậm kinh, quan hệ, mang thai, cuasotinhyeu
Em và vợ quan hệ được 10 ngày rồi khi quan hệ em có đeo bao cao su nhưng sau khi xuất tinh em đã...
tình cảm, quan tâm, từ bỏ, tiếp tục, lo lắng, nghiêm túc, cửa sổ tình yêu
Rồi 1 ngày sau khi cha cô ấy bị tai nạn thì em có ngỏ ý là muốn chở cô ấy vào bệnh viện thăm cha...
cửa sổ tình yêu, chia tay vì hết yêu, bố mẹ yêu quý bạn trai, không yêu chia tay, không chấp nhận chia tay.
Dần em mất tình cảm, em sợ lấy nhau về sẽ không có hạnh phúc... Em có ý định chia tay rất nhiều...
Làm thế nào để biết mình có bị lậu hay không ?
Hôm vừa rồi, em và bạn gái cả 2 đều không bị lậu nhưng chúng em qh không bao cao su bằng hậu môn...
Nội dung khác
Chăm sóc da, khi giao mùa, cửa sổ tình yêu.
Để có một làn da mềm mại và tăng độ đàn hồi cần chú ý chăm sóc để da có thể tái tạo lại một cách...
14:02 - Tin tức
6 căn bệnh lây nhiễm, nguy hiểm, cửa sổ tình yêu.
Ngoài HIV, bệnh than, viêm gan B, viêm gan C, ho gà, viêm màng não là những căn bệnh lây nhiễm...
07:02 - Tin tức
Trị thâm mụn, trị mụn hiệu quả, nguyên liệu rẻ tiền, cửa sổ tình yêu.
Thâm mụn luôn là nỗi sợ hãi của nhiều người khiến bạn trở nên kém duyên thiếu tự tin. Hãy tham...
19:05 - Tin tức
Các phương pháp tránh thai phù hợp cho phụ nữ tuổi tiền mãn kinh
Phụ nữ ở tuổi tiền mãn kinh đa phần thường chủ quan vì nghĩ rằng sức khỏe sinh sản của mình đã bị...
13:05 - Kiến thức
khó có con, vợ áp lực, đòi ly hôn, mâu thuẫn quá nhiều, không thể hàn gắn
Tôi cũng đồng ý vì tôi cũng rơi vào cảnh bất lực giống như vợ, nhưng tôi cảm nhận tình cảm của vợ...
12:05 - Tâm sự
Bác sĩ nam khoa,Trung tâm nam học, Bệnh viện Việt Đức, đau tinh hoàn, Viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, chẩn đoán nhầm, quan hệ tình dục, dương vật, cậu nhỏ, cua so tinh yeu
Do kiến thức về nam khoa của người dân còn hạn chế nên có những dấu hiệu rất thường gặp trong...
10:35 - Tin tức
Chọn đúng người, Phụ nữ yêu, cua so tinh yeu
Phụ nữ vốn dĩ khó hiểu. Đôi khi lại tự trách mình chẳng hoàn hảo theo đúng cách bản thân mong...
08:35 - Tin tức
Phất lên như diều no gió, 3 con giáp này tình tiền viên mãn, gia đạo ấm êm trong nửa cuối tháng 4/2021
Tử vi 12 con giáp chỉ ra, trong nửa cuối tháng 4/2021, đây là 3 con giáp may mắn sẽ làm một hưởng...
15:33 - Tin tức
Những truyện cười dân gian thú vị không thể bỏ lỡ
Truyện cười dân gian sẽ mang lại cho các bạn những tiếng cười bất chợt. Chắc hẳn bạn đã từng nghe...
15:35 - Tin tức