Em chào chương trình!Em và bạn gái em .1582726404836
Em chào chương trình!
Em và bạn gái em yêu nhau được hơn một năm rưỡi, bọn em yêu xa, một người ở TPHCM và một người ở Hà Nội. Mấy ngày trước, vì một số lí do mà bọn em cãi nhau, trong một phút không kiềm chế được cảm xúc của mình, em đã nói những điều khiến bạn ấy tổn thương (Em tỏ ra không tin tưởng tình cảm của bạn ấy, cho rằng bạn ấy không yêu em).
Ngay sau đó khi bình tĩnh lại em có xin lỗi bạn ấy và cả hai ngừng câu chuyện. Bây giờ bạn ấy đang im lặng với em, em nhắn tin hay gọi điện đều chỉ đọc mà không trả lời, đến hôm nay đã là 3 ngày rồi, em rất hoang mang. Em không biết có phải bạn ấy muốn chia tay hay không, em có xin lỗi hay nói gì bạn ấy cũng chỉ im lặng, do ở xa nên em không thể đến gặp bạn ấy ngay được. Khi em gọi nhiều quá thì bạn ấy chỉ trả lời đúng một câu: "Anh muốn nói gì thì cứ nhắn tin đi, em vẫn đọc, em không có gì để nói với anh" và sau đó lại im lặng đến bây giờ.
Em không biết liệu có phải bạn ấy muốn kết thúc với em hay không? Bây giờ em phải làm gì để bạn ấy chịu ngồi lại nói chuyện ạ? Em cảm ơn chương trình!
giận hờn, yêu xa, bạn gái im lặng, muốn chia tay, níu kéo, lo lắng tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn,
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi lời tâm sự về chương trình Cửa sổ tình yêu. Qua thư, chúng tôi phần nào hiểu được những cảm giác băn khoăn, lo lắng của bạn khi yêu xa và người yêu giữ thái độ im lặng với mình, bạn không biết phải làm thế nào để giải quyết vấn đề này. Chúng tôi sẽ cùng bạn chia sẻ về vấn đề này nhé!
Bạn thân mến! Yêu xa có lẽ là lựa chọn khó khăn nhất của mỗi người trong tình yêu. Khi yêu xa sẽ không thể tránh khỏi cô đơn, yêu bằng những kỉ niệm và đặc biệt chỉ có thể duy trì mối quan hệ với nhau thông qua các cuộc gọi, tin nhắn. Hơn hết, yêu xa là khi phải đánh cược tình cảm của mình và phải đặt hết niềm tin vào nó.
Hơn 1 năm yêu nhau chắc hẳn hai bạn đã cố gắng rất nhiều. Tuy nhiên, cũng như các cặp đôi khác cũng không thể tránh khỏi những cãi vã, giận hờn vu vơ, gần đây hai bạn có cãi nhau bạn có vô tình nói những lời khiến bạn ấy tổn thương, bạn cũng đã xin lỗi nhưng hiện tại bạn gái đang giữ thái độ im lặng với bạn. Bạn hoang mang không biết phải làm thế nào, bạn lo sợ rằng bạn gái muốn chia tay với mình. Bạn nghĩ rằng điều gì khiến bạn gái giữ thái độ im lặng như vậy? Bạn đã từng thử những giải pháp nào để cải thiện vấn này chưa?
Trước hết, chúng tôi hết sức chia sẻ với bạn vấn đề này. Yêu xa luôn tạo những cảm xúc thú vị, tuy nhiên cũng chính là giai đoạn phát sinh nhiều mâu thuẫn vì thiếu cơ hội chia sẻ, giãi bày lòng nhau. Trước hết, bạn nên nói chuyện thẳng thắn với bạn gái về những điều vừa xảy ra, tình cảm bạn dành cho cô ấy là như thế nào, cũng như là lắng nghe nhưng tâm sự, chia sẻ, mong muốn của cô ấy đối với bạn cũng như là tình cảm của hai người ra sao để có thể xác định tình cảm của cô ấy. Nếu như là giận dỗi vì những lần mâu thuẫn, cô ấy vẫn còn tình cho bạn, bạn có thể xin lỗi, thay đổi vì cô ấy, yêu thương, quan tâm cô ấy hơn, luôn làm cho tình yêu tươi mới, hai người cùng nhau tìm ra giải pháp để có thể xây dựng tình yêu bền vững. Thời gian này có thể bạn gái vẫn còn những tổn thương nên chưa sẵn sàng nói chuyện trở lại với bạn nhưng bạn hãy vẫn cứ nhắn nhủ hoặc viết thư để bầy tỏ tình cảm với cô ấy. Bên cạnh đó cũng nên cho nhau 1 khoảng thời gian nhất định để sự "im lặng" này diễn ra chứ không thể để như vậy quá kéo dài được. Thời gian dành cho sự "tĩnh tâm" đã hết mà bạn gái gái vẫn tiếp tục im lặng thì cũng là lúc bạn nên cho bản thân mình khoảng thời gian để suy nghĩ, nhìn nhận lại tình cảm của mình dành cho cô ấy cũng như tình cảm của cô ấy dành cho bạn là gì để có những quyết định đúng đắn cho mối quan hệ của mình bạn nhé!
Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về vấn đề của bạn, mong rằng sẽ giúp ích phần nào cho vấn đề của bạn. Nếu còn bất kỳ băn khoăn, lo lắng nào hãy gửi thư về cho chương trình, chúng tôi luôn sẵn sàng tâm sự và chia sẻ cùng bạn.
Chúc bạn hạnh phúc!
Nội dung khác
thuốc tránh thai, thuốc tránh thai hàng ngày, tác dụng phụ, ưu điểm, nhược điểm, thận trọng, hormone sinh dục, viên tránh thai kết hợp
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc tránh thai khác nhau nhưng chủ yếu có hai dạng...
20:05 - Kiến thức
7 đồ ăn uống tại nhà rất tốt cho sức khỏe phụ nữ
Một số loại thực phẩm và đồ uống tác động tích cực đến sức khỏe của riêng phái nữ như giúp giảm...
10:35 - Tin tức
5 điều nên làm khi nàng quay lưng với bạn
Bạn có thể rất đau khổ khi cô gái bạn thích dần dần giữ khoảng cách với bạn. Bất kể bạn tặng cho...
08:35 - Tin tức
Tương lai nào cho bé gái 12 tuổi bị bạo hành và xâm hại?
Bị mẹ bạo hành và người tình của mẹ xâm hại đã diễn ra trong suốt một thời gian dài, mới đây bé B...
12:43 - Tin tức
Trẻ đau chân, khi tăng trưởng, do đâu, cửa sổ tình yêu.
Ở lứa tuổi dậy thì rất thường gặp các em hay kêu đau ở chân. Đó là cảm giác đau nhói tương tự cơn...
19:02 - Tin tức
Đứt dây hãm bao quy đầu: "Tai nạn" phòng the khó lường và cách xử lý
Dây hãm bao quy đầu còn gọi phanh hãm quy đầu với cấu tạo là dải niêm mạc chữ Y ngược, nằm phía...
09:42 - Kiến thức
Cách đơn giản, trị chứng khó tiêu, cửa sổ tình yêu.
Rối loạn tiêu hóa khá phổ biến, trong đó, chứng khó tiêu là thường gặp nhất. Chứng khó tiêu có...
10:02 - Tin tức
Món cơm chiên phiên bản không gạo này sẽ giúp bạn giải tỏa mọi bức bối về giảm cân, lấy lại vóc dáng đẹp
Muốn ăn cơm nhưng sợ béo, cứ món cơm này mà chén thì chị em chẳng phải lo!
14:43 - Tin tức
Muốn làm quen chỉ có con đường hiếm hoi là app hẹn hò, nhưng cũng có nhiều hạn chế. Vì do là thế giới ảo, không rõ mặt đối phương, có khi đứt liên lạc, chỉ nói chuyện trên app chứ không gặp được ngoài đời, đa số chỉ muốn hẹn qua đường, không lâu dài, thậm chí cả lừa đảo.
Muốn làm quen chỉ có con đường hiếm hoi là app hẹn hò, nhưng cũng có nhiều hạn chế. Vì do là thế...
14:40 - Tâm sự