Em chỉ cưới khi ba mẹ đồng ý...
Em là người khuyết tật chân do bệnh sốt bại liệt. Em có người yêu và gặp gia đình người yêu xin phép gia đình chấp nhận. Gia đình bạn gái không chấp nhận người khuyết tật như em. Bạn gái thì bảo ba mẹ đồng ý thì cưới. Em phải làm sao khi bị ba mẹ bạn gái nói nặng lời với mình. Em hiện tại có công việc ổn định, thu nhập cũng trên 10 triệu/tháng. Cho em hỏi em phải làm sao vì trong xã hội này người khuyết tật như em hầu như không có tiếng nói. Em cảm ơn.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Chương trình rất cảm phục trước nghị lực vươn lên trong cuộc sống của bạn khi dù là người khuyết tật nhưng ở thời điểm hiện tại bạn đã có công việc ổn định có mức thu nhập cao và hơn hết bạn luôn nỗ lực phấn đấu trong tình yêu và cuộc sống.
Chắc hẳn ai khi yêu mà muốn đến được với nhau thì cũng sẽ phải vượt qua những khó khăn, thử thách; đặc biệt là sự phản đối từ gia đình. Tuy nhiên, không phải cặp đôi nào cũng đủ quyết tâm và tình yêu vững chắc để vượt qua tất cả để đến với nhau.
Là các bậc làm cha làm mẹ thì luôn lo lắng cho tương lai con cái mình nên mới can thiệp vào tình yêu của con như vậy. Đứng giữa một bên hiếu, một bên tình thì sẽ rất khó để có thể lựa chọn. Nhưng nếu cả hai cùng cố gắng chung tay, góp sức vượt qua thì có lẽ mọi chuyện sẽ đi theo một hướng khác. Vì một mình bạn thuyết phục bố mẹ bạn gái thì không đủ. Bạn gái bạn lại có hướng nghiêng về bố mẹ và chấp nhận để bố mẹ quyết định hạnh phúc cả cuộc đời của mình. Điều đó là một bất lợi và cũng cho thấy tình cảm của bạn gái dành cho bạn chưa đủ lớn. Khi đứng trước sự phản đối của gia đình thì có thể tình cảm của cô ấy dành cho bạn đã bị lung lay.
Nếu cố ấy yêu bạn thật lòng và sẵn sàng đối mặt với tất cả những khó khăn ở phía trước thì cô ấy và bạn đã ngồi lại nói chuyện nghiêm túc và bàn bạc kỹ lưỡng những giải pháp nhằm thuyết phục bố mẹ thay vì buông xuôi. Nếu thực sự yêu thương nhau có thể kiên trì thuyết phục gia đình, bạn gái cũng chủ động chia sẻ mong muốn, nguyện vọng được kết hôn với bạn. Bên cạnh đó cũng chứng minh sự nỗ lực, khả năng lo liệu của bạn khi chia sẻ về công việc, mức thu nhập để bố mẹ yên tâm.
Trên nẻo đường của tình yêu, dù có những giới hạn do chính bản thân hay những trở ngại từ yếu tố bên ngoài tác động, nhưng nếu muốn đưa tình yêu của ta về đích, ta phải nỗ lực phấn đấu. Tình yêu chính là sức mạnh để vượt qua mọi cản trở về thời gian, không gian, những khác biệt và những giới hạn.
Việc bạn là người khuyết tật hay lành lặn, khỏe mạnh không quan trọng bằng việc bạn sẽ sống cuộc sống như thế nào và cư xử với những người xung quanh ra sao. Dù bạn khuyết tật hay lành lặn thì bạn cũng đều có quyền được yêu thương, tôn trọng và đối xử bình đẳng.
Chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn!
dài bao quy đầu, nam khoa, dương vật, cảm giác, cuasotinhyeu
em hiện nay 20 tuổi . Em bị bao quy đầu dài nhưng vẫn có thể kéo xuống , không thấy đau hay gì...
rối loạn cương dương, liệt dương, tai nạn, cuasotinhyeu
Bây giờ chồng em đang hồi phục rồi, nhưng có điều là vấn đề sinh lý của anh ấy em thấy nó mất...
Sau mổ ruột thừa 17 ngày có thể "yêu" lại được chưa ?
Tôi mổ ruột thừa được 17 ngày thì có thể qhtd được không ? Trường hợp của tôi mổ nội soi
có thai, kích thước, yolksac, phôi thai, cuasotinhyeu, thai chậm phát triển
Em có thai được 6 tuần kích thước 20x11mm có Yolksac chưa có phôi thai vậy có sao không ạ?
quan hệ tình dục, khoái cảm, quan hệ, màng trinh, cuasotinhyeu
Em với người yêu có abc. Em thì thấy mọi thứ như vậy là tốt rồi, em không có phàn nàn gì hết về...
có thai, bệnh viện, siêu âm, kết luận, ra máu, nghi thai lưu, hoạt động, cuasotinhyeu
Em đi bệnh viện khám và siêu âm lần đầu thì kết luận thai 5tuần. GS:12mm. Và em về nhà được 6...
Nội dung khác
Trị mụn trứng cá bằng thuốc tránh thai: Sai lầm cực kỳ nguy hại sức khỏe
(Kiến Thức) - Nhiều người, đặc biệt là chị em gái truyền nhau về cách trị mụn trứng cá bằng thuốc...
10:35 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, chia tay, bạn trai, đòi quà, đắt tiền, yêu, chân thành, thay đổi, cân nhắc.
Ngày hôm sau anh có nhắn tin bảo em không cần mua máy cho anh ấy nữa vì anh ấy thấy vui hơn nếu...
12:01 - Tâm sự
sao vừa chia tay, vội vàng, có bầu với người khác, người yêu cũ, tình cảm nối lại
Mọi chuyện không kinh khủng cho đến đầu tháng vừa rồi cô ấy thông báo với mình là đã có bầu,...
12:05 - Tâm sự
mẹ kế thời @, dì ghẻ, mẹ kế, con chồng, hôn nhân
Mẹ kế thời 4.0 quả là khó nhưng không phải không làm được. Nhưng tôi tin các con chồng tôi sẽ...
08:35 - Tin tức
Angela Ponce, hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha, chuyển giới, hoa hậu chuyển giới, lgbt, cua so tinh yeu
Không lọt top 20 cuộc thi, đại diện Tây Ban Nha tạo ra ánh hào quang đặc biệt trên sân khấu chung...
11:02 - Tin tức
5 cách nhận biết vợ đang lừa dối bạn
Vợ bạn bỗng dưng đi công tác quá nhiều hoặc đăng quá nhiều ảnh tự sướng trên mạng xã hội? Bạn...
08:35 - Tin tức
đạp xe, sức khỏe sinh lý, đàn ông, cua so tinh yeu
Hoạt động đạp xe đạp không hề gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe sinh lý cũng như khả năng tiểu...
11:02 - Tin tức
Những món ăn thần kỳ như thuốc, giảm chứng nghén khi mang thai
Nghén là tình trạng rất phổ biến ở phụ nữ mang thai, thường xuất hiện vào tuần thứ 6 của thai kỳ...
11:26 - Tin tức
Cách phối áo thun đồng phục đẹp chuẩn chỉnh không thể bỏ qua
Khi diện áo thun đồng phục, ai cũng muốn tìm ra cách phối đồ đẹp để hài hòa với tập thể nhưng...
14:35 - Tin tức