Em có đang “đùa giỡn” với tình cảm của tôi?
Xin chào chương trình!
Liệu cô ấy có đang đùa giỡn tình cảm của tôi không? Tôi năm nay 28 tuổi, hiện giờ tôi đang sống ở nước ngoài. Tôi đang yêu 1 cô gái 20 tuổi ở bên Việt Nam. Dù chúng tôi chưa gặp mặt; nhưng tôi rất có cảm tình với cô ấy. Tôi vẫn yêu cô ấy dù biết là cô ấy đã có người yêu (cái này tôi lúc đầu không chắc chắn lắm vì tôi nghi ngờ, có thể cô ấy chỉ thử lòng tôi), tôi thật sự thấy rất đau ở tim khi tôi đã kiểm chứng và sự thật là cô ấy có người yêu. Chúng tôi có hứa gặp nhau và về thăm gia đình của nhau tháng 4 này. Tôi đang phân vân là có nên đi hay không và tôi muốn từ bỏ cô ấy (Vì nếu tôi vẫn ôm hy vọng, thì không một ai trong ba người có được hạnh phúc thật sự). Tôi có nói chuyện này với cô ấy và cô ấy nói là. Nếu 2 năm nữa cô ấy học xong, cả hai đứa không có người yêu thì có thể tiến đến hôn nhân. Tôi đang rất phân vân là liệu cô ấy có thật sự có bạn trai hay không. Hay cô ấy chưa muốn yêu và chỉ muốn thử lòng của tôi xem là tôi có chờ đợi cô ấy 2 năm được không? Và liệu tôi có nên tiếp tục theo đuổi khi khoảng cách của hai người là rất xa? Người ta nói xa mặt thì cách lòng liệu tôi có nên tiếp tục với tình yêu này? Cô ấy đã từ chối tôi 2 lần tôi tỏ tình, trong khoảng 9 tháng rồi. Liệu tôi có nên tiếp tục tỏ tình lần 3 nữa không? Tôi rất yêu cô ấy và tôi cũng không muốn từ bỏ quá sớm.
cửa sổ tình yêu, tỏ tình, lần 3, đùa giỡn, tình cảm, tiếp tục, hy vọng, có người yêu, đợi 2 năm.
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào bạn!
Từ những chia sẻ của bạn, tôi hiểu bạn đang có tình cảm với một cô gái quen qua mạng và chưa từng gặp nhau, bạn lại đang sinh sống ở nước ngoài; trong khi ở Việt Nam thì cô ấy đã có người yêu cả trong thời gian hai bạn quen và tìm hiểu về nhau. Thế nhưng, lời hứa hẹn của cô ấy về 2 năm sau khiến bạn cảm thấy không muốn từ bỏ quá sớm. Chương trình sẽ cùng bạn chia sẻ vấn đề này.
Hiện tại, bạn chia sẻ đến tháng 4 này sẽ về ra mắt gia đình hai bên, nếu bạn chưa muốn từ bỏ tình cảm này có thể tự cho mình một lần “thử nghiệm”. Vì hai bạn chưa từng gặp nhau nên không thể biết hết về tình cảm của cả hai ra sao, tính cách thực sự như thế nào và có phù hợp để yêu nhau hay không. Thêm vào đó, bạn băn khoăn là cô ấy đã có người yêu hay chưa thì khi bạn về, có thể bạn sẽ biết rõ về vấn đề này. Nếu cô ấy là người đang có người yêu, nhưng vẫn có những hứa hẹn và tình cảm với bạn thì có thể cô ấy không phải một người “chung thủy” trong tình yêu đúng không bạn? Ở thời điểm hiện tại, chẳng ai có thể cho bạn biết được tương lai mối quan hệ này sẽ đi đến đâu; tình cảm hai bạn dành cho nhau như thế nào; bạn có nên tiếp tục chờ đợi hy vọng hay không... Thế nên, bạn hãy cân nhắc thật kỹ tình cảm bạn dành cho đối phương để có cho mình câu trả lời. Nếu bạn chưa muốn từ bỏ thì không ai bắt bạn phải từ bỏ quá sớm cả. Nhưng không có gì là tuyệt đối, nên có hy vọng thì cũng hãy nghĩ đến tình huống xấu nhất có thể xảy ra để có thể đối mặt với mọi điều bạn nhé!
Việc bạn băn khoăn nếu bạn nuôi hy vọng thì không ai trong ba người có được hạnh phúc thực sự là điều hoàn toàn hợp lý. Vì bạn khi lựa chọn tiếp tục quen cô ấy trong khi cô ấy đang có người yêu thì thực sự là sự lựa chọn của bạn không đúng ngay từ đầu và cô ấy cũng là người không chung thủy ngay từ đầu rồi đúng không. Lựa chọn sai lầm thì gần như luôn cho những kết quả sai mà thôi, cuộc sống vốn là như thế. Hãy luôn ghi nhớ 1 điều rằng, tình cảm thì không có đủ chỗ cho 3 người và chắc hẳn sẽ có người phải ra đi. Trong trường hợp này, để bản thân bạn không cảm thấy hối tiếc về sau thì hãy cho nhau một cơ hội gặp gỡ để hiểu rõ về nhau. Khi đó, câu trả lời của bạn sẽ rõ ràng hơn, bạn sẽ biết được mình nên đi tiếp hay từ bỏ. Còn nếu bạn không muốn phiêu lưu, mạo hiểm với tình cảm của mình thì nên chấp nhận việc từ bỏ, dù là có sớm nhưng không đến mức quá muộn như việc chờ đợi thêm đến tháng 4. Không có lựa chọn nào là hoàn hảo, nên đã lựa chọn thì chấp nhận phải đánh đổi thôi bạn ạ.
Hiện tại, bạn có thể dành thời gian cho công việc, gia đình, bạn bè xung quanh để vơi dần thời gian quan tâm đến câu chuyện đi tiếp hay dừng lại. Hãy xem đó là thời gian bạn nhận định rõ hơn tình cảm của đối phương là thật lòng hay mang bạn ra làm sự “lựa chọn” mà thôi. Hy vọng từ những chia sẻ của chương  trình, bạn có thể có câu trả lời và sự lựa chọn cho mình.
Chúc bạn sức khỏe, mọi điều tốt đẹp!