Em có đang được tôn trọng và yêu thương từ anh?
Em và bạn trai em quên đã gần 3 năm rồi mà trong công việc thì lại rát bất đồng quan điểm thường xuyên cải nhau và anh ây luôn có những lí lẻ mà k bao giờ em có thể nói lại được. anh ấy luôn muốn khi em hỏi ý kiến anh ấy thì em phải làm theo ý anh. và em không làm theo thì anh ay rât nóng. mà anh ấy có cái tính rất là nóng, đụng tý xíu chuyên thôi cũng nóng nữa. mà nói là do em và con cho rằng tình cảm em dành cho anh ấy vẫn chưa đủ.
những gì em làm cho anh ấy thì anh ấy bảo đó là những bù đắp em phải làm cho anh ấy. anh ấy vui thì nâng niu em bực lên thì chửi em chửi gia đình em. trong khi em rất là tôn trọng anh ấy và gia đình anh ấy. em cũng là con người cần được đối xử như 1 con người. anh ấy con bảo nếu như em đi làm buổi tối thì có chuyện gì xảy ra thì tốt nhất em nên về tự tử đi thì anh ấy còn thương tiếc em còn nếu em van xin anh ấy tha lỗi thì anh ấy càng hận em thêm.
Em là đứa mới bước ra cuộc sống xã hội rất còn non và suy nghĩ của em cũng rất là đơn giản không nghĩ sâu xa nhưng những điều đó lại là điều khiến anh ấy chửi rủi em trong khi anh ấy nói em nge xong có nhung điều em thấy vô lí thì lại không được cải lại, phải răm rắp nghe theo. giờ em phải làm sao đây???? để anh ấy có thể hiểu được cảm giác của em cũng như xóa đi cái tính nóng của anh ấy phải gọi là quá nóng.
Chuyên gia giúp em ạ! cám ơn!

Chào em!
Qua chia sẻ của em tôi có thể hiểu phần nào nỗi chán chường và sự mệt mỏi của em khi phải duy trì một tình yêu “kìm kẹp” như thế này. Mong em hãy đủ lý trí, tỉnh táo cùng sự quyết đoán để giải quyết vấn đề của mình. Những gì anh ấy thể hiện cho thấy đó là một người đàn ông gia trưởng. Không chỉ góp ý, mà còn là cấm đoán và ra lệnh cho em từ những việc nhỏ nhất trở đi. Anh ấy thậm chí không cho em bất cứ một quyền tự quyết nào. Nếu không làm đúng ý, anh ấy không chỉ giận dỗi mà còn không tiếc lời nhiếc móc em. Anh ấy luôn biện minh, mọi hành động của mình đều là muốn tốt, muốn bảo vệ em.
Tôi không rõ có điều gì xảy ra với em để “Những gì em làm cho anh ay thì anh ấy bảo đó là những bù đắp em phải làm cho anh ấy”. Dù em có từng sai lầm nhưng anh ta yêu em và chấp nhận em của thực tại nên không thể mang quá khư ra để dày vò em, làm lý lẽ biện minh cho mọi hành động của mình. Và rồi chuyện em đi làm đêm tối đó là như thế nào mà anh ấy có thể có những lời bạc bẽo đến vậy. Cho dù đã cưới nhau hay đang yêu nhau thì điều quan trọng nhất chính là sự tôn trọng và niềm tin. Ở bạn trai em thì tất cả những điều ấy đều không có. Lúc này hãy tự hỏi em yêu bạn trai ở điểm gì? Bạn trai em đã thực sự dành tình yêu cho em theo cách mà em mong muốn chưa? Nếu chưa thì cần phải cân nhắc thật cẩn trọng em nhé.
Em hoàn toàn có quyền phản ứng với những điều mà em cho rằng vô lý. Em không nên im lặng và cam chịu chấp nhận, bởi như thế là em đang đồng ý với sự độc đoán gian trưởng của anh ta. Hãy thể hiện cho anh ta thấy rằng em không thể đồng ý với cách yêu thương và khó khăn để tiếp tục khi anh ấy không thay đổi. Nếu yêu em và nhận thức được giá trị của em thì có thể anh ta càn phải thay đổi để không mất em.
Khi yêu em có quyền lựa chọn những gì là phù hợp nhất với mình và được quyền yêu thương. Sẽ chỉ nên gắn bó khi nhận được sự cảm thông, chia sẻ từ đối phương. Đừng vì tự ti về bản thân, ngại bắt đầu một cái mới mà dấn thân khi biết đó là bùn lầy em ạ. Cuộc sống của em là do em quyết định. Vậy nên hãy quyết định sao để không phải hối hận em nhé. Một cô gái hiểu chuyện, biết đối nhân xử thế và năng động không ngại khó ngại khổ đều đáng được sự đón nhận, yêu mến của các chàng trai.
Chúc mọi điều tốt đẹp sẽ tới với em!