Em cô đơn trong chính cuộc tình mình...
Chào chuyên gia tư vấn tâm lý của “Cửa sổ tình yêu”.
Em và bạn gái quen nhau hơn 1 năm. Cũng có nhiều kỷ niệm khó quên. Hai người yêu nhau rất hợp nhau, vui vẻ bên nhau, tình yêu đang đẹp. Bỗng dưng cách đây vài hôm. Đột ngột bạn ấy nói lời chia tay. Thoạt đầu cũng níu kéo nhưng bạn ấy nói... “Biết chia tay là em làm anh tổn thương, nhưng mong anh hãy thương cho cảm xúc của em”.
Em cũng vì thương bạn ấy nên đồng ý chia tay để bạn ấy không bị áp lực bởi cảm xúc nữa! Lý do là bạn ấy mệt mỏi vì quá nhạy cảm trong tình yêu. Ai nói gì cũng suy nghĩ nhiều chuyện, suy nghĩ nhiều rồi đôi lúc khóc một mình. Có những chuyện dường như đối với người khác thì không để ý, nhưng đối với bạn ấy lại là một vấn đề lớn. Em hiểu tính bạn ấy hay nhạy cảm nên luôn lựa lời để nói chuyện, và luôn quan tâm bạn ấy. Nhưng gần đây em tập trung vào công việc không có nhiều thời gian có bạn ấy. Để bạn ấy có cảm giác cô đơn một mình. Bạn ấy chia tay là muốn được vô tư không nghĩ ngợi như lúc đang yêu. Em thì rất muốn quay lại vì em yêu bạn ấy, và em biết bạn ấy cũng rất yêu em, nhưng chỉ vì mệt mỏi bởi cảm xúc nên muốn được bình yên.
Em nên làm gì để quay lại với bạn ấy đây ạ!
chia tay, níu kéo, mệt mỏi, cô đơn, muốn quay lại
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em, “Cửa sổ tình yêu” hiểu rằng em đồng ý chia tay vì không muốn bạn gái phải chịu thêm những áp lực (cho dù áp lực ấy không rõ ràng hoặc không có), và chị cũng biết rằng em còn yêu cô ấy nhiều. Tuy nhiên, nếu mình vội vàng nối lại và yêu như xưa thì e rằng bạn gái vẫn xuất hiện những biểu hiện ấy. Chị mong trước mắt em duy trì sự kết nối với bạn ấy bằng một mối quan hệ bạn tri kỷ, để rồi đến lúc bạn ấy nhận ra vị trí của em trong tim, chị tin rằng bạn ấy sẽ chủ động để có em như xưa.
Em thân mến, cho dù bạn gái nói lý do chia tay là do mệt mỏi, nhưng có lẽ đây là cớ để em nhận thấy rằng cô ấy luôn cô đơn và ít được quan tâm. Hơn nữa, cô ấy vốn dĩ dễ nhạy cảm và tổn thương nên khi em thiếu quan tâm đến cô ấy khiến cô ấy thấy mình thiệt thòi, buồn tủi…Nên theo ý cô ấy, để bớt tủi thân thì chỉ là bạn để không còn cảm giác bị cô đơn nữa…
Em trai, trong tình yêu mà không tìm thấy sự đồng điệu, chia sẻ và bình yên trong chính tình yêu của mình thì khó có thể lâu dài được. Có lẽ sự lắng lại này để cô ấy và em cùng xem lại tình cảm và mức độ cần nhau như thế nào để nếu có quay về bên nhau thì tình yêu sẽ mang mầu sắc tươi mới, đẹp đẽ hơn em nhé.
“Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn chúc em và cô ấy giữ được tình cảm đẹp nhất.