Em có người yêu ở xa rồi, sao vẫn "đối xử tốt" với anh?
Xin chương trình tư vấn giúp em.
Em có quen một cô gái dễ thương, nữ công gia chánh, tốt bụng, nhắn tin nói chuyện với em thâu đêm suốt sáng, hầu như hằng ngày. Nhưng cô ấy lại có người yêu rồi. Người yêu cô ấy ở xa, hình như đi bộ đội (em nghe cô ấy nói). Em không hiểu cô ấy có tình cảm với mình không mà lại đối xử tốt với em như vậy? Hay chỉ là do xa người yêu nên như vậy? Em có nên tiếp tục tán tỉnh cô ấy không?
Mong chương trình tư vấn giúp em, em cảm ơn.
cua so tinh yeu, chinh phục, tiếp tục, tán tỉnh, người yêu, yêu xa, tốt, đối xử
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em!
Qua những dòng chia sẻ khá ngắn của em, chúng tôi thấy được tình cảm của em dành cho cô gái này đã có phần nào. Vì thế nên em mới băn khoăn có nên tiếp tục tán tỉnh cô ấy khi cô ấy nói cô ấy đã có người yêu hay không? Chúng tôi hiểu được những trăn trở nơi em và cùng em chia sẻ về vấn đề này, em nhé.
Nếu em có tình cảm với cô ấy và băn khoăn là có nên tiếp tục hay không thì có lẽ ngay từ lúc này em có thể bắt tay vào tìm hiểu nhiều hơn về cô ấy. Có thể tìm hiểu về những khía cạnh như: cô ấy đã thực sự có người yêu hay chưa,  tính cách, sở trường, sở đoản, hoàn cảnh gia đình như thế nào… qua những buổi nói chuyện trực tiếp, qua bạn bè xung quanh của cô ấy, các mối quan hệ khác của cô ấy nữa. Tạo cơ hội qua lại chuyện trò thân thiết với cô ấy, tạo ra những ấn tượng, gây thiện cảm nơi cô ấy bằng sự cở mở, nhiệt tình thân thiện của mình. Nếu khi em biết được cô ấy thực sự đã có người yêu như lời cô ấy nói hay chưa thì em có thể cho mình câu trả lời rõ ràng hơn là nên tiếp tục hay dừng lại. Bởi hiện tại em chỉ nghe từ phía cô ấy nói là cô ấy là “hoa có chủ” chứ không phải là do em tự tìm hiểu hoặc có một nguồn thông tin chính xác nào, vì vậy nên em mới còn nhiều băn khoăn. Đến lúc nào đó thông tin rõ ràng, chính xác hơn thì em cũng có thể đưa ra câu trả lời rõ ràng, dứt khoát hơn.
Tình cảm của cô ấy thì em không thể nắm bắt được, không ai có thể hiểu được cô ấy đã có người yêu chưa, nếu có rồi tại sao vẫn đối xử với em như vậy? Nhưng chắc hẳn tình cảm của em ra sao thì em hiểu rất rõ. Vậy thì nếu em có tình cảm với cô ấy thì chuyện “hoa đã có chủ” cũng không phải là điều đáng ngại bởi em hoàn toàn có thể cạnh tranh công bằng với người yêu của cô ấy (nếu có). Vậy nên hãy xác định tình cảm nơi mình là gì và nó sẽ là kim chỉ nam cho những hành động của em. Tuy vậy, việc “đập chậu cướp hoa” lại là điều mà ít người lựa chọn, bởi nhiều người không thích việc đi giành những gì không phải của họ. Cũng có một số người sẵn sàng vì tình  yêu mà bất chấp mọi điều khó khăn và chia cắt các mối quan hệ khác, dù có hơi ích kỉ nhưng miễn sao họ yêu và được yêu. Công cuộc tìm hiểu, theo đuổi kia sẽ cho em biết đó là thực hay giả và biết được cơ hội của mình đến đâu em nhé.
Chúc em mạnh mẽ để tìm câu trả lời cho mình!