Em có thai thì cũng phải "đợi" anh "lo liệu" xong với người cũ đã
Chào Anh/Chị! Em và người yêu biết nhau được mấy năm, nhưng thời gian trước anh quen một người khác, cuộc sống của họ hạnh phúc nhưng cô gái kia vì gia đình nên đi lấy chồng Hàn Quốc. Anh cũng buồn một thời gian dài suy sụp rồi tụi em đồng cảm nên thường tâm sự với nhau. Anh ấy ngỏ lời quen em. Tụi em khá vui vẻ và hạnh phúc, anh ấy công khai trên facebook và bạn bè là đang quen và muốn tiến tới hôn nhân. Rồi cô gái kia biết được, liên lạc lại với anh, xin anh đừng công khai bạn gái mới vì sẽ làm cô ta tổn thương, buồn tủi. Anh vội xóa hết mọi thứ, nhưng vẫn ở bên em. Anh năn nỉ em cho anh thời gian ngắn để lo liệu với cô ta.
Em cũng đồng ý. Nhưng cô gái này quá đáng lắm, ngày nào cũng nhắn tin qua lại, hỏi thăm anh, cuộc sống của anh, thậm chí còn nói nhớ anh, yêu anh. Em đọc được tin nhắn nên muốn anh chọn lựa. Anh im lặng và kêu em bình tĩnh nhưng quá nhiều lần rồi. Bây giờ em đang có thai, nhưng công việc và tài chính của anh không đủ, em cũng chấp nhận nuôi con đợi anh, nhưng còn cô gái kia như vậy, làm em cảm thấy đau lòng rất nhiều. Em nói lời chia tay, và anh im lặng. Em phải làm sao bây giờ? Mong nhận được hồi âm.
có thai, người cũ quậy phá, bạn trai không rõ ràng, xin thêm thời gian
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chào em. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn rất chia sẻ với em về những tổn thương và thiệt thòi em phải chấp nhận trong mối quan hệ này. Đến bây giờ, khi em đang mang bầu nhưng bạn trai em vẫn không thể hiện rõ trách nhiệm của anh ấy. Chị hiểu nỗi khổ tâm trong lòng em.
Khi đứng trước chuyện tình cảm, là người mạnh mẽ đến mấy cũng sẽ có những lúc chênh vênh. Bạn trai của em đã từng tổn thương khi người yêu đi lấy chồng, tưởng rằng anh đã chôn giấu được chuyện tình ấy, nhưng khi bạn gái cũ liên lạc lại, anh ấy lại tiếp tục đắn đo. Không biết họ có hứa hẹn với nhau những gì không, nhưng em mới là người yêu hiện tại của anh ấy, vậy mà anh sẵn sàng làm tổn thương em chỉ để mục đích không phải làm cho cô gái kia bị tổn thương. Trách người phụ nữ ấy một phần nhưng trách bạn trai em nhiều hơn, bởi anh không rõ ràng với em, không dám đối diện với sự thật.
Em đã xác định giữ lại cháu bé và nuôi con đợi anh, nhưng sự chờ đợi của em biết đến khi nào mới có kết quả hay đổi lại chỉ là sự chờ đợi trong vô vọng. Người ta đã quyết im lặng sau khi em nói lời chia tay, vậy nên em coi như đã có câu trả lời rồi, bởi một người thương yêu em thật lòng thì sẽ không bỏ rơi em vào lúc này và sẽ có trách nhiệm với em. Tất nhiên em sẽ cảm thấy rất buồn và đau khổ, nhưng thà rằng như thế còn hơn là ở trong một cuộc tình tay ba không lối thoát. Dù sau này anh ta có quay trở về tìm em, muốn níu kéo thì em cũng sẽ phải rất quyết đoán và rõ ràng, không chấp nhận việc anh ấy thương yêu đồng thời hai người phụ nữ. Anh ta có làm được điều đó thì tiếp tục, còn không thì thôi, đừng hối tiếc em ạ.
Những ngày tháng sắp tới đối với em chắc chắn sẽ rất vất vả và em sẽ đối mặt với nhiều điều tiếng từ gia đình, đồng nghiệp và những người xung quanh. Cứ chuẩn bị kĩ càng tinh thần, rồi mọi sóng gió sẽ qua thôi em à. Hiện giờ em cần giữ gìn sức khỏe thật tốt, tránh suy nghĩ bởi tinh thần của mẹ cũng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của con. Một người con gái tốt sẽ gặp được những điều tử tế trong cuộc sống, vượt qua bão giông rồi cuộc sống sẽ bình an. Chúc em sức khỏe và mạnh mẽ!