Em đâu chỉ có mình anh...
Em chào anh, chị trong ban biên tập của chương trình. Em có một câu hỏi mong anh chị tư vấn giúp em.
Em đang tìm hiểu 1 người . Em và cô ấy thường xuyên nhắn tin cho nhau trong khoảng 3 tháng nay . 2 đứa đã có tình cảm với nhau nhưng khi Em tỏ tình thì cô ấy không nhận bảo cần thời gian để quên người yêu cũ. Hiện giờ chỉ coi em là bạn.
Trước khi quen em cô ấy đã yêu một anh cùng xóm. Mối tình đó kéo dài 6 năm. Hiện tại 2 người đó đã chia tay nhau được 1 năm. Nhưng đột nhiên mấy hôm nay cô ấy lại cố tình cho em biết là cô ấy và anh đó nói chuyện lại với nhau. Em hỏi có phải quay lại với nhau không thì cô ấy nói là sẽ không bao giờ quay lại. Vì anh ta đã tát cô ấy.
Cô ấy cũng có nhắn tin với 1 anh khác nữa. Anh đó cũng có tỉnh cảm với cô đấy. Và cô ấy lại cố tình cho em đọc những tin nhắn đó, hỏi em là có ghen không . Và nói là nhắn tin với anh ta chỉ để vui. Em đang không hiểu cô ấy có ý gì và em có nên tiếp tục tìm hiểu cô ấy nữa không ạ
tư vấn tâm lý, tư vấn tình yêu, tán tỉnh, tỏ tình, thời gian, người cũ, tình địch, cạnh tranh công bằng, lựa chọn, khó khăn, thử thách
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Cô gái mà em yêu đã từng trải qua mối tình sâu sắc với anh hàng xóm và cô ấy chưa thể quên được người ấy. Ngoài em ra cũng có người khác đang theo đuổi cô ấy và hiện tại cô ấy cũng đã còn lưỡng lự trước lời tỏ tình của em. Em không biết tình cảm của cô ấy ra sao và băn khoăn không biết mình có nên tiếp tục theo đuổi nữa hay không.
Tình yêu giống như một cuộc chiến cảm xúc với mỗi người. Nó cần tình cảm chân thành, sự nhận định rõ ràng về chính bản thân mình và đối phương, tồn tại trong đó những khó khăn, thử thách cần tới bản lĩnh, quyết tâm của chúng ta để vượt qua. Vậy nên có thể coi chuyên cô ấy chưa quên được người cũ hay có người nào đó đang tán tỉnh theo đuổi cô ấy là những thử thách của em trong tình yêu này.
Cô ấy sẽ lựa chọn người mà cô ấy cảm thấy phù hợp, người mà cô ấy có tình cảm và nhận thấy đối phương có đủ khả năng để mang lại hạnh phúc cho cô ấy. Cô ấy chưa nhận lời yêu của em có thể là vì tình cảm ấy chưa đủ lớn, cô ấy chưa đủ tin tưởng vào em và cô ấy đang cẩn trọng cân nhắc tình cảm của mình trước quyết định trao gửi.
Quyết định có nên tiếp tục hay không thì em nên căn cứ trực tiếp vào tình cảm của em dành cho cô ấy, những tiêu chí, mong muốn của em về một nửa của mình, nhận định về cô ấy cũng như mong muốn của em về mối quan hệ của hai người. Nếu em yêu cô ấy thì tình yêu đó có đủ lớn, em có đủ kiên trì, đủ mạnh mẽ để cạnh tranh công bằng với những chàng trai khác, chứng minh tình cảm của mình dành cho cô ấy, chứng minh mình là người phù hợp và có đủ khả năng mang lại hạnh phúc cho cô ấy hay không?
Con đường đến với tình yêu không bao giờ là dễ dàng và chính những khó khăn thử thách đó sẽ giúp chúng ta thêm yêu và thêm trân trọng nhau hơn. Vậy nếu em e ngại khó khăn thử thách, ngại mối quan hệ phức tạp thì em có thể lựa chọn cho mình một hướng đi khác phù hợp hơn em nhé.
Thân chào em!
sức khỏe sản phụ khoa, kinh nguyệt, tháo vòng, đặt vòng, tiền mãn kinh, mãn kinh
Tôi năm nay 38t,cách đây 1 năm tôi có đi tháo vòng tránh thai, sau đó tôi có kinh nguyệt bình...
viêm â.đ, mức độ ảnh hưởng, nguyên nhân, vệ sinh hàng ngày, cuasotinhyeu
Trước em bị viêm lộ tuyến cũng đã có điều trị, bây giờ em lại nhỡ mang thai được 5 tuần và em...
đặt thuốc, viêm phụ khoa, dịch bẩn, bã thuốc, trôi ra ngoài, cuasotinhyeu
em có dùng thuốc đặt phụ khoa, sau khi em đặt xong 1 viên thì 3 ngày sau khi đặt em thấy thuốc ra...
tuổi dậy thì, kinh nguyệt, dấu hiệu có thai, cuasotinhyeu, biến thái
Khi về đến nhà em thấy trên quần có dính một chất nhầy nhầy màu trắng và phát hiện ra đó là tinh...
tuổi dậy thì, chu kỳ kinh nguyệt, bất thường, di truyền, cuasotinhyeu
em năm nay 17 tuổi, cao 158 cm và nặng 40 kg. Nhưng ngực vẫn chưa có ngực, thậm chí nó không nhú...
dấu hiệu, có thai, que thử, xét nghiệm, đau bụng, cuasotinhyeu
Mình và chồng quan hệ vào ngày 22/4 , ngày đầu tiên khi mình có xuất hiện vệt nâu báo chu kỳ kinh...
Nội dung khác
hủ tiếu, hủ tiếu Mỹ Tho, ăn cả thế giới, Hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu hồ, hủ tiếu sa đéc, cua so tinh yeu
Cùng là hủ tiếu, nhưng do đến từ nhiều vùng khác nhau nên mỗi món đều có một nét đặc trưng rất...
17:02 - Tin tức
Các món ăn "dát vàng" gây sốt trong giới trẻ
Không chỉ mua vàng cầu may trong ngày vía Thần Tài, nhiều món ăn cũng được người dân "săn...
14:40 - Tin tức
đồng tính, điện ảnh, nhân vật đồng tính, phim điện ảnh, cua so tinh yeu
Các nhân vật trong “Bohemian Rhapsody,” “Love, Simon”, “Deadpool 2” đã làm tăng số lượng nhân vật...
09:02 - Tin tức
Tại sao, duy nhất 1 Bill Gates, thành công, cửa sổ tình yêu.
Mải miết nghe câu chuyện, bí quyết thành công của những vĩ nhân như Bill Gates, Warren Buffett...
09:02 - Tin tức
lo lắng, người yêu cũ, hoài nghi, khó chịu, thay đổi, tin tưởng, suy nghĩ tích cực, cua so tinh yeu
Thực sự em rất khó chịu, em biết chồng em là người rất chịu khó, thương con, lo cho gia đình;...
12:02 - Tâm sự
Câu chuyện, cảm động, tình thầy trò, cửa sổ tình yêu.
Nhiều câu chuyện, hình ảnh ấm áp tình thầy trò luôn được dư luận quan tâm, chia sẻ, nhất là trong...
18:02 - Tin tức
cha mẹ, bố mẹ ly hôn, con cái, gia đình
Mối quan hệ của cha và người đàn bà đó bắt đầu từ năm tôi 12 tuổi, không được bất cứ ai công nhận...
08:05 - Tin tức
Dưỡng da, Kem chống nắng, Mỹ phẩm, Skincare, cua so tinh yeu
Để có làn da đẹp thì không chỉ chăm chỉ thoa kem chống nắng, bạn còn cần nhớ thêm 7 tuyệt kỹ này...
18:35 - Tin tức
Loại đồ chơi, tốt cho sự phát triển trẻ em, cửa sổ tình yêu.
Học mà chơi – chơi mà học, đồ chơi không chỉ đơn thuần là những vật để giải trí mà chúng còn có...
11:02 - Tin tức