Em đừng nhắn tin với người yêu cũ nữa, anh “đau tim” lắm
Chào chương trình. Em tên H năm nay 24 tuổi. Em và bạn gái quen nhau được 5 năm. Trước đây người yêu cũ cô ấy hay nhắn tin và cô ấy có trả lời . Em và cô ấy có cãi rồi giận nhau. Cô ấy có hứa với em sẽ không nhắn tin liên lạc với người cũ nữa. Và tụi em vẫn bình thường cho tới hôm nay vô tình em thấy người cũ nhắn tin cho cô ấy .
Người cũ : Em dạo này sao mất tăm đi đâu rồi. Sao không thấy nhắn tin cho anh? Cô ấy : Sao anh không nhắn tin cho em trước mà đợi em nhắn tin. Em sợ anh có người yêu rồi nên không nhắn tin cho anh.
Người cũ : Dạo này em làm ở đâu rồi?
Cô ấy : Em làm bên nha khoa.
Người cũ : Cho anh địa chỉ đi có gì anh ghé.
Cô ấy : Chi vậy dắt người yêu đi khám răng hả.
Người cũ : Người yêu đâu ra. Anh khám răng nè. Anh đau răng quá.
Cô ấy : Anh đánh răng dở quá mà. Anh mua thuốc uống vô đi.
Người cũ : Khi nào rãnh em lên đơn vị anh chơi gần nhà em nè.
Em thấy họ nhắn tin em chỉ im lặng không nói gì. Rồi tối cô ấy quay sang ôm và dỗ em. Nói xin lỗi cô ấy chỉ nhắn tin như bạn bè vậy thôi chứ cô ấy không có tình cảm gì hết. Cô ấy chỉ thương mỗi em thôi. Sáng dậy cô ấy vẫn nhắn tin trả lời người cũ. Rồi lại mong em tha lỗi. Chỉ là bạn bè với nhau hỏi thăm nhau thôi chứ không có vấn đề gì hết cũng không giấu diếm gì anh cả.
Em thật sự rất buồn khi nhớ lại những dòng tin nhắn đó. Những người yêu trước thời cấp 3 chia tay cô ấy đều làm bạn. Em chấp nhận hết. Chỉ riêng người này em không chấp nhận được. Họ biết cô ấy có người yêu nhưng vẫn nhắn tin, cứ lâu lâu họ lại xuất hiện. Em mệt mỏi không muốn nói chuyện với bạn gái.
Em không biết làm gì nữa. Mong chương trình giúp em cho lời khuyên. Em cảm ơn nhiều ạ.

Chào em, “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn hiểu nỗi niềm trăn trở của em. Từ góc độ một người đang yêu, chị cũng đồng tình với em rằng, những tin nhắn ấy dù không có gì gây “nguy hiểm” nhưng sự trao đổi qua lại thế cũng khiến ta không thể “yên tâm” được đúng không em?
Bản thân cô ấy cũng thấy chuyện nhắn tin với người yêu cũ như thế dễ gây cho em “tổn thương” nên cô ấy đã đôi lần dỗ dành và xin lỗi em rồi. Phải nói rằng, cô ấy cũng là người vô tư và thật lòng, chẳng dấu giếm gì em cả, điều này cũng có thể làm cho ta yên tâm hơn.
Em trai, quãng thời gian yêu nhau nó quý lắm, mà cứ giận dỗi, mệt mỏi như thế này thì tiếc quá em à. Chị nghĩ mong muốn của em cũng chính đáng và phù hợp mà, hãy mạnh dạn nói với cô ấy về tâm trạng của em khi cô ấy nhắn tin với người yêu cũ nhé. Hãy nói với cô ấy rằng; “Anh tôn trọng mối quan hệ cũ của em nhưng anh muốn em hãy cất kỷ niệm cũ đó sang một bên. Giờ, anh muốn em dành sự quan tâm yêu thương đó trọn vẹn cho anh nhé, hoặc việc giao tiếp với người cũ cần có giới hạn nhất định chứ đừng vô tư quá mà gây tổn thương đến người khác".. Chị tin là người yêu em sẽ biết cô ấy nên làm như thế nào?
Em thân mến, sự im lặng đôi khi khiến cho mình mệt mỏi, không lối thoát. Nói ra được cũng làm cho tâm trạng nhẹ nhõm hơn. 2 người chỉ hiểu và yêu nhau nhiều hơn khi chia sẻ thật lòng với nhau em nhé.
Chúc 2 em nhiều niềm vui và luôn đồng hành cùng “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn nhé!