Em hạnh phúc bên ai kia để mặc tôi sống trong tuyệt vọng...
Chào cửa sổ tình yêu, tôi là nam, tôi quen người ấy được một năm rồi, dẫu biết người ta vẫn chờ người cũ (người đó bị bắt vì tội cướp giật, bị xử 2 năm) nhưng tôi vẫn cứ yêu bất chấp tất cả chỉ hy vọng cô ấy thay đổi để quen tôi.
Một năm tôi và cô ấy trải qua bao lần giận hờn, vui vẻ và cô ấy đã trao cho tôi cái quý giá mà cô ta giành cho người trước, nhiều lần cô ấy làm tôi buồn vì nhắc đến người yêu cũ, nhưng rồi tôi cũng cho qua tất cả để được bên cô ta. Rồi ngày người kia cũng gần về, cô ta tìm mọi cách để tôi phải xa cô ấy, chặn facebook ,chặn zalo...lánh mặt, một năm bên nhau, giờ đây tôi đau buồn lắm, mặc dù biết trước là sẽ như vậy nhưng tôi không lường trước là đau đớn đến vậy.
Lòng người ai cũng có sự ghen tị, ích kỷ... Tôi không muốn thấy người kia về với cô ta mà chẳng bị một lời trách móc, thời gian tôi bù đắp cho cô ta trở thành cát bụi. Tôi muốn tất cả phải tan nát, tôi không chịu được cảnh người ta yêu nhau còn tôi phải sống trong tuyệt vọng.  Xin cửa sổ tình yêu cho tôi lời khuyên nhủ, tôi cảm ơn.
chấp nhận chờ đợi, tình yêu, cửa sổ tình yêu, theo đuổi, níu kéo, cố gắng buông bỏ, cảm xúc, yêu thương
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào bạn.
Nhiều người đã từng nghĩ, tình yêu sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu hai người yêu nhau không được ở bên nhau trọn đời. Ai đó dành cả thanh xuân rực rỡ để hết lòng yêu một người, khi hạnh phúc lẫn lúc khổ đau đều tay nắm chặt bàn tay nhất quyết không buông rời thì tại sao chỉ còn một chút nữa thôi, một chút giây phút cuối cùng ấy lại chẳng thể ở bên nhau. Đó chẳng phải là điều tiếc nuối nhất hay sao? Thế nhưng, trên đời này dễ hiểu nhất chính là tình yêu, mà khó hiểu nhất cũng là tình yêu. Tình yêu vốn ích kỷ là thế, nhưng cũng lại bao dung đến không ngờ. Dần dần nhiều người đã hiểu được một đạo lý "Tình yêu không có luật lệ, cũng chẳng có đúng sai", vì trong tình yêu không cần thiết phải ở cạnh nhau trọn đời mới là hạnh phúc.
Chương trình biết rằng, bạn đã dành trọn trái tim và mọi cảm xúc cho người con gái ấy. Và sự chân thành của bạn đã được bù đắp bằng 1 năm trọn vẹn yêu thương của cô ấy, điều quý giá nhất của đời người con gái, cô ấy cũng đã dâng hiến cho bạn. Cho nên bạn ngỡ rằng tình cảm đó sẽ là tồn tại mãi mãi và từ đây bạn đã có cô ấy trong đời. Chẳng thể ngờ có 1 ngày cô ấy chọn cách rời xa bạn để trở về với người yêu cũ. Sự lựa chọn của cô ấy xuất phát từ tình yêu, chứ không phải là cô ấy muốn phản bội bạn, nó cũng giống như việc bạn đang yêu cô ấy hết mình, muốn làm mọi cách để cô ấy trở về bên bạn.
Bạn thân mến! Ngay từ đầu bạn đã nhìn thấy cô ấy chấp nhận đợi chờ người yêu cũ quay trở về mặc dù biết họ là người đàn ông không tốt và đã mang tiếng là người đi tù. Rất khó có những người con gái không vụ lợi và chấp nhận được việc bạn trai như thế. Rõ ràng tình cảm cô ấy dành cho người cũ là rất nhiều, nó có thể qua được định kiến và dư luận xã hội. Có thể khoảng thời gian người yêu cô ấy đi tù, cũng vì cô đơn và nhìn thấy tấm chân tình của bạn cho nên cô ấy muốn cho cả hai cơ hội để tìm hiểu và yêu thương. Tuy nhiên sau 1 năm ở bên cạnh bạn, điều cô ấy nhận ra rằng cô ấy không thể quên được người cũ cho nên cô ấy muốn được quay trở về bên họ. Khi 1 người đã không còn tình cảm với mình thì chắc chắn tình yêu đó sẽ không được hạnh phúc. Liệu bạn có phẫn nộ và chịu đựng được việc cô ấy bên bạn mà nghĩ và nhớ thương người đàn ông khác? Bạn chấp nhận được cô ấy phải gượng ép để yêu thương bạn hay không? Nếu đổi lại là bạn thì bạn có làm được điều đó?
Bạn ạ! Bây giờ cứ cho bạn tìm mọi cách cô ấy trở về bên bạn nhưng mãi mãi bạn chỉ có thể chiếm được thể xác còn tình yêu thì không bởi cô ấy không còn yêu bạn. Nếu như thế thì còn ý nghĩa gì là tình yêu nữa, phải không bạn? Yêu mà sự tự nguyện chỉ đến từ 1 phía thì rõ ràng bạn mãi mãi là người đuổi theo, chạy đua với tình yêu ấy. Đến 1 ngày nào đó bạn sẽ mệt mỏi và chán nản vô cùng. Vậy hà cớ gì cứ phải theo đuổi những gì vốn dĩ ngay từ đầu nó đã không thuộc về mình?
Chương trình biết rằng bản thân bạn đau, bạn khó chịu khi nhìn người ta hạnh phúc. Đó là sự ích kỷ trong lòng của mỗi người đang yêu.Nhưng đừng để cảm xúc tiêu cực đó lấn át đến từng suy nghĩ của bạn. Dù gì bạn cũng và cô ấy cũng đã có 1 năm để yêu đương, tuổi thanh xuân có nhau, được đi cùng nhau một đoạn đường đã là hạnh phúc. Cho đến cuối cùng, tình yêu đẹp hay không đẹp, tất cả đều do cách chúng ta đối diện với nó như thế nào. Được ở bên nhau hay phải chia lìa đôi lứa thì cũng hãy nghĩ về nhau như là một điều đẹp đẽ nhất đã từng xuất hiện, tô điểm thêm cho cuộc đời của chúng ta bạn nhé. Dẫu biết sẽ còn là đau lòng, là tủi thân, là muôn vàn thứ vô hình cần phải đối diện. Thế nhưng vẫn cứ mạnh mẽ đi hết năm tháng ấy đi bạn ạ, đừng níu nhứng thứ mãi không thuộc về mình. Bởi có lẽ có níu có kéo cũng vậy, chi bằng lặng thinh, xa nhau bình thản như thế. Không ồn ào, không dày vò cũng chẳng than trách nhau làm gì. Yêu thương một đời, đâu phải cứ là bên nhau mãi. Xa nhau cũng là một loại yêu thương, thôi không dày vò nhau nữa. Cố gắng buông bỏ để tìm cho mình 1 người phù hợp bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe và luôn hạnh phúc!