Em không còn là con gái nữa, chúng mình chia tay đi!!!
1. Em và cô ấy yêu nhau được 1 tháng nhưng vì công việc của cô ấy quá bận rộn nên rất ít được nói chuyện với nhau và 1 hôm cô ấy bảo em không còn là con gái nữa em xin lỗi và đòi chia tay em!!! Nhưng em yêu cô ấy thật lòng nên không quan tâm…cô ấy nhất quyết đòi chia tay và không liên lạc với em nữa!!! Cô ấy chặn cả zalo, em gọi điện thì tắt máy!!! Em mong chương trình tư vấn giúp em với.
yêu nhau 1 tháng, công việc bận rộn, em không còn là con gái nữa, đòi chia tay, yêu thật lòng, không liên lạc
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Dường như em đang rất bối rối không biết phải làm như thế nào khi người yêu nói lời chia tay với lý do cô ấy không còn là con gái nữa và cắt đứt mọi liên lạc với em. Chúng tôi chia sẻ cùng em tâm sự này.
Em nhận thấy tình cảm của bạn gái dành cho mình như thế nào? Khi cô ấy nói lời chia tay, em có suy nghĩ gì?
Sẽ thật khó khăn để chấp nhận lời chia tay đột ngột từ người mình yêu. Em có nghĩ rằng có một nguyên nhân nào khác khiến cô ấy nói lời chia tay với em hay không? Trong một tháng yêu nhau, hai người không có nhiều thời gian trò chuyện vun vén tình cảm thì có thể tình cảm của cô ấy dành cho bạn chưa đủ lớn để vượt qua những khó khăn, bận rộn của hiện tại để tiếp tục tình cảm của hai người. Nếu như em mong muốn tiếp tục tình cảm với cô ấy thì có thể nhắn tin, kiên trì trong việc gọi điện, chủ động gặp gỡ hoặc nhờ cậy bạn bè để có thể chia sẻ cùng cô ấy suy nghĩ của mình đối với lời chia tay của cô ấy. Để cả hai có thể nhìn nhận tình cảm của mình và có những nỗ lực vun vén cho tình cảm.
Liên quan đến lý do chia tay cô ấy nói ra, với nhiều người con gái cho rằng việc lỡ có quan hệ tình dục trước đó là bản thân mất giá trị, không xứng đáng có được hạnh phúc. Vì thế rất nhiều bạn gái tự ti và không dám mở lòng mình để đón nhận tình cảm. Trong trường hợp này bạn gái đưa ra lý do có thể là sự thật nhưng cũng có thể là viện cớ để chia tay. Tuy nhiên nếu em cảm thấy yêu và không coi trọng chuyện chuyện còn hay mất màng trinh thì có thể trực tiếp trao đổi với cô ấy về quan điểm, mong muốn duy trì tình cảm nơi em. Chính những hành động kiên trì của em sẽ phần nào thể hiện sự chân thành trong tình cảm và biết đâu có thể lay động trái tim bạn gái?
Tuy nhiên khi bạn gái nhất quyết đòi chia tay và chặn đứt mọi liên lạc như vậy cũng thể hiện phần nào sự kiên quyết của cô ấy. Nếu như em đã rất nỗ lực thuyết phục, níu kéo cô ấy nhưng cô ấy vẫn dứt khoát chia tay thì em cũng cần cân nhắc đến việc tôn trọng quyết định của bạn gái. Chấp nhận việc chia tay, mở rộng các mối quan hệ để có thể tìm được cho mình một người phù hợp. Tình cảm cần xuất phát từ hai phía, một người níu kéo mà một người cứ buông bỏ thì mối quan hệ sẽ không hạnh phúc và kéo dài được.
Chúc em sớm liên lạc được với bạn gái và có những lựa chọn đúng đắn.
Nội dung khác
chuyện hy hữu , mật mã , ký tự lạ, cua so tinh yeu
Plougastel, ngôi làng nhỏ thuộc vùng Brittany của Pháp đang trao giải thưởng trị giá tới 2000...
07:02 - Tin tức
hàu, chế biến hàu, hàu chiên, bột mì, món ngon từ hàu
Hàu sống là món ăn khoái khẩu của nhiều người lớn, nhưng không được khuyến khích cho trẻ nhỏ....
14:35 - Tin tức
Ăn hoa quả sấy có béo không? Hoa quả sấy bao nhiêu calo? Giải đáp của chuyên gia
Hoa quả sấy (trái cây sấy) như: các loại mít, khoai, chuối sấy khô, sấy dẻo đang được nhiều người...
14:07 - Tin tức
Con gái, Tình yêu, Hôn nhân, Tuổi trẻ, Thanh xuân, Tiếc nuối, Lấy chồng, Tiệc độc thân, cua so tinh yeu
Khi bạn còn độc thân đừng quá lo lắng khi nhìn thấy bạn bè lấy chồng, đồng nghiệp sinh con cái....
08:35 - Tin tức
6 thói quen không ngờ khiến giảm cân thất bại
Tập luyện cường độ cao hàng ngày hay để đèn sáng khi ngủ là những nguyên nhân không ngờ tới có...
11:05 - Tin tức
tỏ tình, bạn cùng lớp, lạnh nhạt, cuối năm học, có nên tỏ tinh
Một chút rồi lại một chút, chẳng biết đã thích bạn ấy từ lúc nào. Khi nhận ra cảm xúc đó thì hành...
18:34 - Tâm sự
cờ bạc, hối hận, cơ hội, hỗ trợ tài chính, tự chịu trách nhiệm, chấp nhận, không hoàn hảo
Đã 3 lần em thua vì đam mê cá độ, nhưng vợ và cha mẹ em đã trả nợ giùm. Em có hứa từ bỏ; nhưng...
13:05 - Tâm sự
Bí quyết, khiến chàng, bùng cháy khi yêu, cửa sổ tình yêu.
Có những điều khá kỳ lạ mà bạn không hề ngờ tới lại có thể khiến các chàng bị hấp dẫn, tăng hưng...
08:02 - Tin tức
trẻ tự kỷ, hội chứng rối loạn tự kỷ, dấu hiệu tự kỷ, đặc điểm trẻ tự kỷ, nguyên nhân tự kỷ, điều trị tự kỷ
Hội chứng rối loạn tử kỷ là một dạng hội chứng bệnh rối loạn về sự phát triển thường gặp ở trẻ em...
20:05 - Kiến thức