Em không còn muốn cưới khi chúng ta ngày càng khác biệt...
Em có chồng sắp cưới nhưng thực sự em đang bị stress rất nhiều. Vì gần cưới em phát hiện ra chồng mình là người vô cùng trẻ con, khó tính, và gia trưởng. Lúc yêu anh ấy đã có vài biểu hiện nhưng vì nó không quá đáng nên em vẫn chấp nhận vì nghĩ trên đời không có người hoàn hảo. Nhưng bây giờ là chuẩn bị đám cưới cô bạn thân của em. Trước kia em và anh trai nó từng quen nhau nhưng đã chia tay lâu rồi trước khi quen chồng hiện tại. Giờ anh ấy đã có vợ con đàng hoàng và 2 người đã không còn liên lạc từ khi chia tay.
Cũng thực sự không còn chút tình cảm nào. Gặp nhau bây giờ chỉ như những người bạn bình thường. Em biết dù sao người yêu cũ vẫn là nên tránh trong mọi hoàn cảnh. Nhưng bây giờ là đám cưới bạn thân em. Em không thể vì chuyện cũ mà không đến đám cưới nó như vậy nó sẽ trách em. Người yêu em hay ghen nên em đã rủ anh ấy đi cùng. Anh ấy nhất định không đi và không muốn em đi. Bảo em nói lý do này kia. Nhưng làm sao có lý do nào biện hộ được cho cả 2 ngày. Em đã kể với đứa bạn thân em nó đã rất giận đòi nghỉ chơi, nhưng sau nghĩ lại nó đã cùng chồng nó sang gặp vợ chồng em để mời cưới đàng hoàng. Chỉ đi đám cưới không đi đám hỏi nữa.
Chồng em về không nói năng gì bảo em ép anh ấy. Sau khi em thuyết phục 1 hồi, anh ấy nói sẽ đi nhưng từ mai anh không còn là anh nữa. Vì anh có những nguyên tắc riêng. Giờ em bắt anh phải thay đổi. Em lúc đó chỉ nghĩ anh ấy trẻ con nói vậy. Nhưng từ hôm ấy đến giờ anh ấy cố tình làm những việc em không thích và trước kia anh ấy không bao giờ làm. Em định kệ đi vì sự trẻ con của anh ấy nhưng thực sự thấy rất buồn và chán nản. Liệu rằng gắn bó cả đời với người như vậy có còn hạnh phúc? Liệu tính cách đó có thể thay đổi? Xin chương trình cho em 1 lời khuyên.
yêu, cửa sổ tình yêu, tình yêu, tình cảm, hôn nhân, quyết định, gia trưởng, trẻ con, kinh nghiệm
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Em thân mến!
Hôn nhân không bao giờ cho phép rút kinh nghiệm, bởi nếu như có thể rút ra được những kinh nghiệm thì cuộc hôn nhân đó đã hòan tòan tan vỡ. Bởi vậy, hôn nhân mới được xem là chuyện trọng đại trong cuộc đời mỗi con người, đặc biệt là người phụ nữ.
Khi yêu, tình yêu sẽ khiến con người ta cảm nhận mọi thứ chỉ tòan là màu hồng và cái khao khát được ở bên cạnh người mình yêu khiến người trong cuộc chẳng còn để ý gì đến những điểm không tốt của người bạn đời. Chỉ đến khi quyết định kết hôn ngày càng gần, cái tâm lý lo lắng về 1 tương lai và 1 người chồng tốt mới bắt đầu xuất hiện, chúng ta bắt đầu soi xét, đong đếm xem liệu người đó có thực sự xứng đáng. Chẳng có gì là sai khi mà người phụ nữ để phần lớn lý trí quyết định cho những giờ khắc trọng đại này bởi “phụ nữ lấy chồng như chơi 1 canh bạc”, làm sao mà có thể phó mặc và không suy nghĩ.
Việc em nhận thấy rằng càng ngày bạn trai em càng thể hiện anh ấy là người trẻ con, khó tính và gia trưởng, thể hiện rõ nét nhất qua lần em đi đám cưới cô bạn thân. Ngoài những biểu hiện đó thì bạn trai em có những ưu điểm gì? Điều gì khiến em đã từng có ý định muốn kết hôn với anh ấy? Thực ra, việc bạn trai em ngăn cấm em tới đám cưới cô bạn thân có thể vì anh ấy quá ghen, anh ấy không muốn em có thêm 1 lần nào gặp gỡ hay tiếp xúc với người yêu cũ, khi nhìn thấy người mình yêu và người cũ vô tình chạm mặt là cảm giác khó chịu của anh ấy tăng lên nên anh ấy mới kịch liệt phản đối như vậy.
Tuy nhiên, dù anh ấy yêu em nhiều hay như thế nào nhưng hiện tại anh ấy đang thể hiện là 1 con người khác và đang cố tình làm những việc trước kia mà anh ấy chưa bao giờ làm thì có lẽ em nên có sự trao đổi rõ với người mình yêu. Bởi điều đó sẽ là những dấu hiệu manh nha đầu tiên khiến cả hai không tìm được tiếng nói chung, nó khiến em bùôn, tổn thương và như vậy nếu cuộc sống hôn nhân diễn ra anh ấy cứ cư xử như thế thì liệu sức chịu đựng của em sẽ đến đâu. Nếu như em cảm thấy khó khăn quá em có thể tạm thời nói chuyện với gia đình hõan đám cưới sang 1 ngày nào khác, có sự trao đổi với người yêu để anh ấy có thể thay đổi. Bên cạnh đó có thêm thời gian để cảm nhận rõ nét về nhau hơn. Còn nếu như anh ấy vẫn giữ thái độ thì em nên cân nhắc kỹ lưỡng. Mọi quyết định đều nằm trong suy nghĩ của em.
Chúc em luôn hạnh phúc!