Em không muốn làm "bạn nhắn tin" hay "em gái mưa" của anh!
Dạ cho em hỏi: Tụi em nhắn tin thường xuyên hơn 4 tháng nay và có gặp mặt 2 lần. Anh ấy và em làm ở 2 tỉnh khác nhau nên không gặp nhiều được. Anh ấy chưa bao giờ nói rõ mối quan hệ của 2 đứa là gì; nhưng em cũng có hỏi. Em thấy mình như ép anh ấy nhắn tin và gặp mặt vậy, bởi đều là em chủ động nhắn tin và hẹn gặp mặt anh. Em nói mình hay nhắn cho anh như vậy nhưng em không muốn làm bạn nhắn tin hay em gái mưa của anh. Anh chỉ nhắn lại anh xin lỗi và không nhắn gì thêm nữa. Là như thế nào ạ? Em có nên tiếp tục mối q.uan h.ệ này không ạ?

Chào em!
Một mối q.uan h.ệ không thể gọi tên luôn khiến người ta băn khoăn giữa hai lựa chọn không biết nên tiếp tục cố gắng hay dừng lại và em cũng không ngoại lệ. Tôi hiểu được phần nào tâm trạng, cảm xúc em đang trải qua lúc này.
Tôi băn khoăn không biết trong 4 tháng nói chuyện với nhau em đã hiểu được những gì về tính cách, con người, hoàn cảnh và tình cảm của người bạn trai dành cho em? Em nói em luôn là người chủ động nhắn tin và hẹn gặp đối phương, vậy liệu ở đối phương có biểu hiện nào cho thấy bạn ấy có tình cảm đặc biệt với em? Tình cảm em dành cho đối phương như thế nào và mong muốn gì từ mối q.uan h.ệ này? Vì không rõ về tình cảm của em, qua thư em chúng tôi cũng không nhận thấy được tình cảm của đối phương dành cho em nên rất khó để đưa ra nhận định gì cụ thể.
Qua thư chương trình chỉ muốn chia sẻ với em rằng, tình yêu có bắt đầu được hay không phụ thuộc vào tình cảm, sự rung động của cả hai dành cho nhau như thế nào. Nếu thực sự cả hai đều có tình cảm đặc biệt dành cho nhau, cảm thấy hòa hợp, thấy đối phương chính là một nửa mình tìm kiếm thì đó là thời điểm thuận lợi để hai người đến với nhau. Ngược lại, nếu một người chưa sẵn sàng thì mối q.uan h.ệ đó có tiếp tục được hay không sẽ phụ thuộc vào tình cảm của người còn lại, trong trường hợp này là phụ thuộc vào tình cảm của em. Nếu tình cảm của em đủ lớn thì có thể tìm mọi cách để kiên trì, chinh phục đối phương. Qua đó, dù kết quả có như thế nào em cũng sẽ không cần phải hối hận hay nuối tiếc điều gì. Còn nếu tình cảm nơi em chưa đủ lớn, phản ứng từ phía đối phương khiến em không muốn, không có niềm tin, động lực để cố gắng thêm thì em có thể dừng lại để tìm cho mình người phù hợp hơn em nhé.
Chúc em mọi điều tốt đẹp!