Em không muốn "trao" cho anh thì thôi mình chia tay
Mình và anh quen nhau do chị gái anh ấy giới thiệu hai đứa với nhau. Từ khi quen đến khi chia tay được gần một năm. Yêu nhau được hơn 7 tháng, mỗi khi ở gần anh đều muốn q.h. Chúng mình chia tay vì lý do anh muốn có con xong mới cưới, không có con thì không cưới. Mình thì muốn cưới xong mới có con. Vì tính chất công việc nên thời gian anh ở nhà rất ít, một năm có khi chỉ được ở nhà có hơn tháng. Chính vì thế anh rất muốn hai đứa có con trước.
Anh nói mình không hiểu và không thông cảm cho anh. Thời gian anh không có nhiều nên anh rất trân trọng những lúc 2 đứa ở cạnh nhau. Anh nghĩ là do mình còn có người khác quan trọng hơn anh nên mới không muốn trao cho anh cái quan trọng nhất, trong khi anh biết rất rõ là trong thời gian quen anh mình không hề có ai khác mặc dù vẫn có người tán tỉnh mình. Mình thì thực sự buồn và thất vọng vì anh nói yêu mình và trân trọng mình nhưng lại chủ động chi tay mình vì lý do đấy. Có phải mình quá ích kỷ chỉ nghĩ cho bản thân mình không ạ.
Em không muốn "trao" cho anh thì thôi mình chia tay
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Hiện tại em và bạn trai đã chia tay rồi nhưng em vẫn băn khoăn với suy nghĩ liệu rằng em có phải là người ích kỉ chỉ nghĩ cho bản thân vì đã không đồng ý dâng cho bạn trai thứ quý giá nhất của người con gái. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn sẽ tư vấn cho em theo cách nhìn nhận khách quan nhất nhé!
Muốn gần gũi người yêu là những tâm lý thường gặp ở những cặp đôi yêu nhau. Nhưng điều này có diễn ra hay không thì phụ thuộc vào sự sẵn sàng của cả hai người. Trong chuyện này, em và bạn trai có hai quan điểm trái ngược nhau, vì lẽ đó mà bạn trai muốn dừng lại mối quan hệ này. Có một câu nói dân giã như thế này: "Cơm không ăn thì gạo còn đó", nhưng bạn trai em lại suy nghĩ khác. Có lẽ anh ấy cũng cảm thấy chạnh lòng hoặc anh suy nghĩ rằng: đằng nào cũng sẽ là vợ chồng của nhau, việc đó đằng nào chẳng xảy ra; và cũng biết đâu anh nghĩ rằng em chưa đủ tin tưởng anh ấy, rồi cũng suy diễn ra hàng loạt thứ...Nhưng nếu như vậy thì chứng tỏ tình yêu của bạn trai dành cho em chưa thực sự đủ đầy rồi. Vì yêu đâu chỉ có chuyện đáp ứng nhu cầu xác thịt của nhau. Không phủ nhận có thể sau khi chuyện đó xảy ra sẽ làm cho hai người càng trở nên gắn kết hơn, nhưng trên thực tế cũng có rất nhiều người dù cho có chuyện ấy thật song rồi vẫn đường ai nấy đi đó thôi.
Nhẽ ra, khi em từ chối chuyện đó, thì bạn trai em cũng là người càng phải tôn trọng em hơn vì người con gái biết giữ mình trong xã hội ngày nay như em đâu phải là nhiều. Thứ mà em muốn giữ gìn không phải là do sự ích kỷ của em mà do em là một người con gái có quan điểm, có bản lĩnh. Cũng khó lòng trách bạn trai bởi ngày nay những việc như thế này cũng phổ biến, bạn cũng nằm trong số đông giống như những người khác. Nhưng cũng không thể trách em được trong hoàn cảnh này bởi suy nghĩ của em là hoàn toàn đúng. Điều mà dẫn đến việc các em chia tay là do không cùng quan điểm và tình yêu của bạn trai dành cho em chưa đủ lớn. Hai quan điểm không phù hợp thì hai người không thể song hành bên nhau được. Vậy nên theo chị, chia tay cũng sẽ là giải pháp tốt cho cả hai em và rồi các em sẽ gặp được những người phù hợp với nhau.
Hi vọng với chia sẻ của chuyên gia, em cũng gỡ rối được những suy nghĩ ở trong lòng. Chúc em có cuộc sống bình an và gặp được người thực lòng thương yêu em!
kinh nguyệt không đều, con ai, xác định cha cái thai, chia tay người yêu, qhtd, xt ngoài, cuasotinhyeu
Chuyện là vậy nó có kinh nguyệt không đều 3 đến 4 tháng mới có 1 lần nó có qh với 1 người đàn ông
tỏ tình, đồng tính nam, sợ bị từ chối, lo lắng
Hiện tại em đang thích một người nhưng là người cùng giới. Em năm nay 22 tuổi, bạn kia hơn em 3...
biện pháp tránh thai, hiệu quả, sử dụng, sau sinh, cuasotinhyeu
Em mới sanh được 1 tháng 18 ngày. Em có kinh nguyệt lại rồi ạ. Mới hết khỏang 3 ngày thì 2 vợ...
sinh mổ, sưng đau, dịch vàng, tiết dịch, khám phụ khoa, vết mổ, ứ dịch lòng tử cung, bình thường, cuasotinhyeu
em sanh mổ nay được 1 tháng 16 ngày rồi ạ. Cỡ 1 tuần đổ lại đây 1/3 rốn em bị sưng đau vậy có sau...
chồng ngoại tình, vợ bắt được, chối không nhận, muốn hàn gắn, vẫn liên lạc với người tình
Em cũng biết anh không muốn bỏ gia đình này. Từ lúc bị em phát hiện, anh tỏ ra yêu thương và hay...
Nội dung khác
quá khứ, chấp nhận, hạnh phúc, tình cảm đủ lớn, khó khăn, dũng cảm, cua so tinh yeu
Thời gian đầu em vẫn yêu, vẫn thông cảm, em chỉ biết 2 đứa yêu nhau là đủ; Nhưng em cảm thấy khó...
10:02 - Tâm sự
Sự thật, cay đắng, về tình yêu đồng tính, cửa sổ tình yêu.
Nếu em thể hiện tình yêu của mình với người yêu thì chắc chắn em sẽ bị soi mói, chế giễu, miệt...
10:02 - Tin tức
trị mụn, làm đẹp, mỹ phẩm thiên nhiên, khắc tinh của mụn
Hầu hết chị em phụ nữ đều mất tự tin khi gương mặt của mình có những nốt mụn xấu xí, khó chịu....
13:35 - Tin tức
kiến thức sức khỏe, kiến thức phụ khoa, bệnh phụ khoa, bệnh lây nhiễm, mụn rộp sinh dục, mụn rộp sinh dục khi mang thai,
Mun rộp sinh dục là bệnh do virus herpes gây ra. Hiếm khi virus này gây nên bệnh trầm trọng nhưng...
07:00 - Kiến thức
Kinh nghiệm du lịch Thái Bình từ A đến Z: Đi đâu, ăn gì?
Thái Bình là một tỉnh ven biển ở Đồng bằng sông Hồng, tới Thái Bình bạn sẽ được khám phá những...
14:34 - Tin tức
u nang buồng trứng, nang naboth, rách màng trinh, lo lắng, khả năng sinh sản, tình yêu, hạnh phúc, mặc cảm, khép mình
Năm 19 tuổi, trong một lần khám phụ khoa em đã phát hiện ra điều này và từ đó em rất mặc cảm. Lần...
13:05 - Tâm sự
cửa sổ tình yêu, tình yêu đơn phương, cố gắn hàn gắn tình cảm, người thứ ba, hối hận tình cảm, chia tay trong im lặng.
Em không muốn 1 mối tình đẹp lại kết thúc trong im lặng! Em đã đi tìm cô ấy 1 tuần nay rồi nhưng...
12:05 - Tâm sự
Người thầy và những tờ tiền cũ
Cuối cùng nó cũng đậu đại học. Người đầu tiên nó muốn thông báo tin quan trọng ấy không phải là...
14:30 - Tin tức
viêm tai giữa ở trẻ nhỏ, phòng viêm tai giữa ở trẻ nhỏ, điều trị viêm tai giữa ở trẻ nhỏ, viêm tai giữa, cua so tinh yeu
Viêm tai giữa là bệnh viêm cấp tính ở lớp niêm mạc lót trong tai giữa, thường xuất phát sau viêm...
19:05 - Tin tức