Em luôn ước mong ta là tình đầu của nhau.
Em và bạn trai yêu nhau cũng được hơn 1 năm do anh ấy chủ động làm quen em trước ,-anh ấy lớn hơn em 4 tuổi lúc yêu nhau là anh ấy vừa học hết 12,còn em thì học lớp 9,anh đối xử tế nhị và không đòi hỏi gì quá xa ở em ,chúng em chỉ còn hôn nhau và hay đi chơi thôi.
Lúc mới quen em có hỏi anh ấy là có người yêu chưa anh nói chưa có chỉ có quen biết nhiều thôi,anh nói anh chưa quen ai trước em hay ngoài em hết ,liệu em có nên tin lời anh nói không?
Khi em nghĩ không lẽ anh 19 tuổi mà chưa biết có người yêu ,em hỏi anh hoài anh cũng vẫn trả lời anh chưa quen ai hết ngoài em ,anh chỉ quen biết nói chuyện thôi ,em rất muốn tin anh và nghĩ nếu được như anh nói chúng em đều là tình đầu của nhau thì em rất vui,em mong tổng đài tư vấn dùm em liệu anh có nói thật không?hay nói dối để em vui,em xin cám ơn

Chào em!
Những rung động tình yêu đầu đời đem lại cho chúng ta những cảm xúc thật đa dạng. Tình yêu là món quà tuyệt diệu mà tạo hóa ban cho con người, là cảm xúc mạnh mẽ, ngọt ngào khó có từ ngữ nào diễn tả được. Tình yêu làm cho buổi sáng rực rỡ hơn, buổi chiều êm đềm hơn và mỗi mùa đều có nét xinh tươi mới. Nhưng tình yêu cũng là thứ tình cảm ích kỉ nhất , khi yêu người ta không muốn chia sẻ tình yêu và người mình yêu cho bất cứ ai. Vì vậy em đang mong muốn những lời nói của cậu ấy là thật và đây đều là tình đầu của cả hai thì cảm xúc sẽ thật trọn vẹn.
Những câu hỏi của em liên quan tới chuỗi cảm xúc, các mối quan hệ của cậu ấy vậy nên cậu ấy sẽ là người duy nhất có thể đưa ra câu trả lời chuẩn xác nhất cho em. Việc là tình đầu của nhau đó có thực sự quan trọng không em. Chúng ta yêu ai đó sẽ đơn giản vì ta nhận ra rằng người đó có ý nghĩa với mình như một món quà của cuộc sống trao tặng. Và món quà ấy muốn cùng bước đi bên cạnh ta trọn cuộc đời này. Người ấy nguyện sẽ chia sẻ với ta ngày và đêm, từ giấc ngủ đến những nỗi lo toan trong cuộc sống. Cũng như cho ta một chỗ tựa an toàn vững chãi nhất với tất cả tình yêu thương độ lượng. Vậy nên đừng mất thời gian vào những câu hỏi như vậy mà làm thui chột cảm xúc nơi nhau, làm tình yêu rạn nứt với suy nghĩ không tin tưởng nhau.
Tình yêu thật đẹp và mang nhiều giá trị tốt đẹp cho cuộc sống. Thế nhưng hai em đang là những học sinh, sinh viên chúng ta cần biết khai thác và phát huy những giá trị tích cực mà tình yêu mang lại đó. Khi yêu đôi bên biết quan tâm, chia sẻ, động viên nhau cùng cố gắng trong học tập và trong cuộc sống thì nó là điều tích cực và nên làm. Còn nếu yêu mà suốt ngày chỉ biết chìm đắm, mơ mộng, nhớ nhung, gần gũi thân thiết mà xảy ra những chuyện đáng tiếc thì đó là điều cần thiết phải tránh. Em còn trẻ, còn rất nhiều nhiệm vụ quan trọng phải làm. Hãy cứ để tình yêu này như nguồn động viên tinh thần của mình. Đừng khiến những rung động đầu đời này làm ảnh hưởng tới tương lai dài lâu phía trước em nhé.
Chúc em luôn vui khỏe và học tập tốt!