Em muốn anh thể hiện tình yêu với em mạnh mẽ hơn
Em và bạn đấy học cùng lớp cấp 3, hồi đấy bọn em rất bình thường .Cho đến nó khi học xong tụi em lại inbox với nhau hằng ngày thậm chí có call video chia sẻ với nhau rất nhiều. Đến thời điểm hiện tại mối quan hệ của bọn em đã được 6 tháng. Sau khoảng thời gian dài cậu ấy thường để ý đến story , thả tim ảnh của em. Điều em khó hiểu nhất là em nhắn tin với bạn ấy, bạn rep rất nhanh nhưng lại ít trả lời. Bạn cũng kể mối quan hệ của em với bạn thân của bạn ấy.
Bạn ấy là con người rất chững chạc. Liệu bạn ấy có tình cảm dành cho em không ạ?
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em, chị nghĩ rằng quãng thời gian đó đủ để em cảm nhận tình cảm của người ấy dành cho em như thế nào? Nếu chúng ta chỉ quan tâm xem cách người ấy comment thế nào thì e rằng sẽ “oan” cho cậu ấy quá, vì mỗi người có một cách giao tiếp khác nhau, đặc biệt là trên mạng xã hội…Nói một cách khác anh ấy là người sâu lắng, thích thể hiện tình cảm theo một cách riêng.
Em thân mến, trong tình yêu có rất nhiều cách thể hiện tình cảm, khi đã yêu thì sự cảm nhận tình yêu từ đối phương cũng trở nên tự nhiên hơn bởi họ tin và hiểu nhau. Hơn nữa, đôi khi yêu người đàn ông họ chỉ muốn thể hiện tình cảm qua hành động hơn là qua những tin nhắn. Người con trai yêu nghiêm túc thì họ sẽ công khai mối quan hệ đó, và bạn em đã chia sẻ với bạn thân về tình cảm của cậu ấy với em, chị cho rằng đây chính là sự trưởng thành, có trách nhiệm của người bạn trai đó em à. Hãy tự tin vun đắp để tình cảm của 2 người sâu nặng hơn em nhé. “
Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn chúc 2 em thật nhiều niềm vui.
có thai, thuốc đặt, safaria, siêu âm, phát hiện, có thai, ảnh hưởng, cuasotinhyeu
Có thai nhưng không biết nên lỡ đặt thuốc safari. Bác sỹ tư vấn giúp cháu. Kỳ kinh cuối của cháu...
Có thể chữa trị khỏi hoàn toàn bệnh lậu mạn tính được không?
Em đã bị bệnh lậu này được một khoảng thời gian dài và cũng đã điều trị ở bệnh viện Bạch Mai...
mang thai, thai ngừng phát triển, nguyên nhân, sinh sản, cuasotinhyeu.
Em có thai 4 lần trong 4 năm, mà các lần thai đều không phát triển nhưng không tìm được nguyên...
Hút cần sa có làm lây nhiễm HIV hay không ?
Cháu là nam và thời gian gần đây có sử dụng cần sa ạ. Bác sĩ cho cháu hỏi nếu cháu chỉ hút cần sa...
sinh lý nữ, tình dục , quan hệ,môi lớn, môi bé, cảm giác
em năm nay 25 tuổi, em xin hỏi việc môi bé to vượt ra khỏi môi lớn có phải em đang bị bệnh gì hay...
tuổi dậy thì, kinh nguyệt, thăm khám, phụ khoa, cuasotinhyeu
Con tôi năm nay 15 tuổi, chưa có kinh nguyệt nhưng có vài lần tôi đã thấy nó thủ dâm. Các bé gái...
Nội dung khác
nguyên tắc giúp bạn hạnh phúc, sau cưới, sau khi kết hôn, cua so tinh yeu
Hôn nhân là một trải nghiệm hạnh phúc bạn nên có, nhưng không phải là nhiệm vụ bạn phải hoàn...
19:04 - Tin tức
Triệt lông vĩnh viễn từ những nguyên liệu thiên nhiên dễ kiếm
Triệt lông vĩnh viễn từ những nguyên liệu thiên nhiên dễ kiếm và giá rẻ mà lại an toàn hiệu quả!
13:35 - Tin tức
Những sai lầm khi ăn cá có thể khiến cơ thể bạn phải 'trả giá đắt'
Thịt cá giàu dinh dưỡng, nhưng nếu ăn cá không đúng cách, lại có hại cho sức khỏe, thậm chí có...
11:05 - Tin tức
Hồ Quang Hiếu, kể chuyện bị cướp giật, số tiền bị mất,fan cười bò, cua so tinh yeu
Mới đây, Hồ Quang Hiếu chia sẻ về việc lần đầu bị giật ví tại Sài Gòn trên trang cá nhân... Thời...
11:35 - Tin tức
bánh mỳ, mè đen, món ngon, trứng gà
Với cách làm này, bột bánh sẽ thơm ngon hơn bánh hấp, có màu vàng, mềm, thơm ngon rất thích hợp...
12:03 - Tin tức
cách chữa bệnh hôi nách, mẹo chữa hôi nách, hôi nách, cua so tinh yeu
Tuy không phải bệnh nguy hiểm nhưng hôi nách lại ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt và giao tiếp. Hôi...
16:02 - Tin tức
mắng vợ, chồng nặng lời với vợ, chồng mắng vợ
Lời nói nặng cứ thế mà buông ra trong vô thức, vô tâm, vô tình khiến lòng em đôi lần như bị xát...
10:15 - Tin tức
Khi yêu, cơ thể bạn thay đổi ra sao
Say mê ai đó, bộ não sẽ kích hoạt oxytocin (hormone tình yêu), đem lại cảm giác hưng phấn nhưng...
08:35 - Tin tức
Yêu thương và bỏ qua những điều nhỏ nhặt vì hạnh phúc lớn
Ảnh luôn thay đổi để tốt hơn với em, so với nhiều người đàn ông khác ảnh là người chồng lý tưởng...
17:05 - Tâm sự