Em phải tìm người thay thế ngay để "lấp" khoảng trống do anh để lại...
Em chào chương trình. Xin chương trình cho em một lời khuyên ạ. Em và người yêu em yêu nhau được 6 năm rồi, chúng em sinh sống với nhau như vợ chồng và đã hai lần cô ấy sảy thai vì em quá vô tâm không để ý tới cô ấy. Cô ấy hơn em 5 tuổi và đã có gia đình cùng với 2 đứa con nhưng chia tay trước khi chúng em gặp nhau 3 năm.
Em là con một trong gia đình và mẹ em không đồng ý cho kết hôn cùng cô ấy. Em rất phân vân giữa chuyện tình cảm giữa cô ấy và mẹ. Gia đình em còn mỗi mẹ và em, còn các anh chị em khác đều đã lập gia đình. Thời gian gần đây, chúng em có cãi nhau, sau 2 tuần em chủ động tìm đến để xin lỗi. Không như những lần trước cãi nhau xong em xin lỗi là xong, lần này em phát hiện cô ấy có quan hệ với người khác và em đã hỏi "Tại sao em lại làm như thế với anh?", cô ấy bảo để lấp khoảng trống do em để lại.
Cũng như những lần trước bọn em cãi nhau giờ cô ấy không tin em có thể thay đổi và muốn chia tay nhưng em thực sự rất yêu cô ấy, không muốn phải rời xa cô ấy. Xin chương trình cho em lời khuyên ạ.
yêu mẹ đơn thân, đã từng đổ vỡ, mẹ không cho kết hôn, trai tân, quan hệ với người khác
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Em đang có một mối tình kéo dài 6 năm nhưng lại gặp phải sự phản đối của mẹ bởi cô ấy đã từng trải qua một lần đò. Thêm một sự trắc trở trong cuộc tình này đó là em phát hiện bạn gái có một người khác trong quãng thời gian các em cãi nhau và bạn gái muốn chia tay với em bởi lý do vì em vô tâm. Khó khăn chồng chất khó khăn, rắc rối càng thêm rắc rối. Chương trình sẽ giúp em tháo gỡ từng vấn đề một nhé!
Khi đứng giữa hai người phụ nữ yêu thương nhất trong cuộc đời: một bên là vợ, một bên là mẹ, thì việc phải đưa ra quyết định lựa chọn thật khó xử đúng không em? Em là "trai tân" vì thế trong suy nghĩ của mẹ em với người phụ nữ đã từng có quá khứ, việc chấp nhận điều ấy thật không hề dễ dàng chút nào, thậm chí cô ấy còn hơn em 5 tuổi, mọi yếu tố dường như đều bất lợi đối với hai em. Nhưng em đã từng thử cách nào để thuyết phục mẹ em hay chưa? Mẹ em phản đối cuộc hôn nhân này vì cô ấy hơn tuổi em cũng như đã từng ly hôn thì còn lý do nào khác nữa không? Có lẽ ngay từ đầu khi quen cô ấy, em cũng đã từng băn khoăn về quá khứ của cô ấy đúng không? Nhưng em nghĩ lại xem, điều gì đã khiến cho em vượt qua những điều đó để gắn bó với cô ấy trong suốt khoảng thời gian cũng khá dài như vậy. Em hãy nói cho mẹ biết về tình cảm chân thành của em mà em đã dành cho cô ấy.
Con cái yêu thương cha mẹ, có hiếu với cha mẹ là điều đương nhiên, nhưng con cũng cần được sống trong cảm xúc thật của lòng mình. Em đã có cách thể hiện nào để cho mẹ thấy rằng tình yêu này là nghiêm túc và em thật sự xác định đi đến với cô ấy hay chưa? Cha mẹ nào cũng mong muốn con cái được hạnh phúc và trái tim của người mẹ bao dung lắm, nếu như mẹ em thấy được hai em sẽ mang lại hạnh phúc cho nhau thì mẹ em sẽ không phản đối đâu em ạ. Còn nếu như em không thuyết phục được mẹ em, thì em cần xác định điều gì là quan trọng với em. Em đã đủ trưởng thành để có thể tự quyết định hạnh phúc của đời mình. Chỉ cần em đủ quyết tâm và tình yêu của em dành cho cô ấy đủ lớn thì chắc chắn không có rào cản gì có thể ngăn được mối quan hệ này. Đây là lúc em chứng tỏ bản lĩnh, sự quyết tâm của mình với mẹ, với người phụ nữ mình yêu.
Tuy nhiên, theo như những gì em chia sẻ thì tình cảm của các em không chỉ gặp sự phản đối của gia đình, mà ngay trong mối quan hệ của các em cũng gặp nhiều mâu thuẫn. Trong khoảng thời gian các em cãi nhau thì em cũng phát hiện cô ấy có người khác mà với lý do là "lấp khoảng trống". Theo em lý do ấy có chính đáng không? Chị biết cô ấy đã từng chịu tổn thương về sức khỏe và tinh thần sau 2 lần sảy thai. Em nói rằng em " quá vô tâm tới cô ấy"? Vậy em đã từng làm cách nào để thay đổi bản thân mình chưa? Với một người phụ nữ đã từng đổ vỡ, cô ấy có lẽ đã đặt nhiều niềm tin vào mối quan hệ này. Việc duy trì mối quan hệ này đã 6 năm thì chắc hẳn cô ấy đã mong chờ kết quả là cùng em xây dựng nên một gia đình mới.
Cô ấy cũng hơn em 5 tuổi, phụ nữ cũng có tuổi có thì, vì thế em đã giúp cho cô ấy có một niềm tin nơi em chưa hay chỉ yêu thôi mà mông lung không có một bến bờ nào. Giờ là lúc em cần xác định rõ tình cảm của em dành cho cô ấy. Nếu như thật sự yêu thương nhau, sẵn sàng bỏ qua những quá khứ của nhau và em cũng quyết tâm thay đổi bản thân mình thì hãy mang đến cho cô ấy một bến bờ hạnh phúc. Còn nếu như cô ấy không còn niềm tin nơi em, không muốn tiếp tục mối quan hệ này thì em cũng nên tôn trọng quyết định của cô ấy. Bên cạnh đó, việc cô ấy có ngay người khác sau 2 tuần giận hờn thì em cũng cần tỉnh táo để suy nghĩ xem tình cảm của cô ấy hiện tại dành cho em có còn thực sự sâu đậm?
Có lẽ ở thời điểm hiện tại cũng là "cơ hội" hai em có thể xác định rõ có nên tiếp tục hay không với mối quan hệ này. Hai em cần có một buổi nói chuyện rõ ràng, thẳng thắn với nhau. Nếu yêu nhau thật lòng thì hãy quyết tâm đến với nhau em nhé, có thể ngay lập tức sẽ chưa thuyết phục được mẹ em, nhưng hãy thuyết phục mẹ em dần dần. Còn nếu bạn gái đã tìm được một bờ vai khác thì hãy thật tâm chúc phúc cho cô ấy, mình không thể níu kéo những gì không thuộc về mình cũng như có thể cô ấy đã không còn đủ niềm tin để chờ đợi em thêm nữa. Chỉ mong rằng dù cho hoàn cảnh có thế nào đi chăng nữa thì chị cũng chúc em chuẩn bị cho mình một tâm lý vững vàng và sự quyết đoán em nhé. Chúc em hạnh phúc!
Xét nghiệm HBsAg "có phản ứng" sau khi tiêm nhắc viêm gan B
Cách đây 5 tháng em có làm xét nghiệm để tiêm nhắc viêm gan B
rách màng trinh, màng trinh giả, khám phụ khoa, cuasotinhyeu
Vì mẹ em rất khó tính nên khi em 20 tuổi muốn dẫn đi khám xem còn hay mất. Vậy em sử dụng màn...
hột trắng, nhũ hoa, kỳ kinh, có thai, viêm nang lông, viêm tắc tuyến bá, nang sữa, cuasotinhyeu
Bác sĩ cho em hỏi, hiện tượng mọc hột trắng ở đầu vú có bình thường không ạ? Và mọc hột trắng đó...
Tiêm phòng ngay khi chó cắn hay nên theo dõi 15 ngày?
Em có nuôi 1 con chó con 4 tháng 7kg. Khi em đưa thêm thức ăn cho nó lúc nó đang ăn thì bị nó cắn
nhờ tỏ tình, đồng tính nam, trai thẳng, từ chối, lạnh nhạt
Em nhận thức được em là gay từ nhỏ. Trong lớp học em có thích một bạn nam, bạn ấy là trai thẳng...
sỉ nhục, mâu thuẫn, thể hiện trách nhiệm, hạnh phúc, tình yêu đúng nghĩa, cửa sổ tình yêu.
Hiện tại, cuộc sống của tôi cứ như địa ngục, 5-3 hôm anh lại lôi mẹ tôi và gia đình tôi ra để sỉ...
xa mặt cách lòng, người thứ ba, lo lắng thái quá, đi quá giới hạn, chân thành góp ý, cửa sổ tình yêu
Cô ấy lên Facebook nhiều hơn, thỉnh thoảng còn tâm sự với người cũ nữa. Cô ấy cũng trang điểm...
Nội dung khác
yếu sinh lý, cua so tinh yeu
Một người đàn ông vừa đến cầu cứu các bác sĩ nam khoa vì càng cố gắng ăn nhiều hàu để cải thiện...
06:35 - Tin tức
6 thói quen xấu hủy hoại làn da
Không tẩy trang trước khi đi ngủ hoặc thoa quá nhiều mỹ phẩm mà không quan tâm đến tình trạng da...
14:05 - Tin tức
nguoi den sau, làm người đến sau, người đến sau trong tình yêu, đừng khiến người đến sau khổ, cua so tinh yeu
Ai rồi cũng sẽ học được cách cải thiện bản thân, vì sau mỗi vấp ngã, con người ta chắc chắn sẽ bị...
08:02 - Tin tức
mâu thuẫn, hiểu lầm, lý do, đổ vỡ, cơ hội, quay về, thống nhất, cua so tinh yeu
...Nhưng lần này cô ấy không muốn về nữa, em khuyên bảo thế nào, nói thế nào cô ấy vẫn không chịu...
14:02 - Tâm sự
cửa sổ tình yêu, mâu thuẫn, vợ chồng, kinh tế, khó khăn, thay đổi, chấp nhận, tiền nong, chiến tranh lạnh.
Hàng tháng lương em và vợ làm được bao nhiều thì chỉ giữ lại một phần nhỏ để chi...
12:05 - Tâm sự
con cái, chăm sóc, dây rốn, viêm, đau, chữa trị, sưng mủ, cua so tinh yeu
Khi bạn để ý thấy rốn bé có dấu hiệu sưng đỏ và tiết ra dịch hôi thì trước hết hãy đưa bé đến...
11:02 - Tin tức
mâu thuẫn với nhà chồng, chồng không cho quay về, ly thân, xin lỗi chồng
Vì quá ấm ức khi sống chung mà không hiểu nhau, có lần em tâm sự với chồng nhưng chồng không có ý...
13:01 - Tâm sự
Nước súc miệng, chống được bệnh lậu, cửa sổ tình yêu.
Theo các nhà khoa học, khẩu hiệu tưởng chừng như vô lý rằng “mỗi ngày dùng nước xúc miệng sẽ...
17:02 - Tin tức