Em rất xứng đáng làm vợ anh nhưng anh phải có trách nhiệm với cô ấy...
Em đang đi học lớp 12, và anh ấy đang năm cuối đại học. Anh ấy tốt và thương em. Em thấy hơi bất ngờ vì trong quá khứ anh ấy quan hệ nhiều lần với người yêu cũ, và qua đường với nhiều người. Mọi chuyện trong quá khứ anh ấy kể cho em hết, và mong em chấp nhận quá khứ của anh ấy, để bỏ qua và yêu anh ấy của hiện tại. Anh ấy cũng hứa là sẽ không quan hệ với em, vì thương em, sợ xảy ra chuyện gì thì sẽ ảnh hưởng tới tương lai tốt đẹp của em. Nên chỉ ôm hôn âu yếm bình thường.
Em và anh ấy đã ra mắt hai bên gia đình. Thường xuyên qua lại nhà nhau thăm bố mẹ. Thế nhưng trong quá khứ anh ấy có người yêu cũ 8 năm, quen từ hồi đi học đến lớn, nhưng vì cô ấy đi du học, nên anh đã ngoại tình và bị cô ấy chặn hết mọi thứ. Anh ấy nói với em là sẽ không để tình trạng đó xảy ra nữa, đó là bài học cho anh.
Thế nhưng một ngày em phát hiện ra tin nhắn anh nhắn tin cho cô ấy rất nhiều, và cô ấy không hồi âm. Anh ấy quen em ngày 26/2 nhưng lịch sử nhắn tin 15/3. Xưng vợ chồng, trong tin nhắn là muốn lấy cô ấy và hối hận những việc đã làm, tin nhắn gần nhất là tháng 4 vừa rồi, và muốn xin làm bạn vì anh muốn cô ấy tha thứ không căm thù anh nữa, cuối tin nhắn là anh nói có tiếp tục con đường anh đang chọn và bái bai cô ấy. Nhưng cô ấy vẫn không trả lời.
Em phát hiện và giận, vì quen em mà vẫn nhắn tin cho cô ấy, anh ấy xin lỗi em rất nhiều mong em tha thứ, và nói yêu em, muốn hướng tương lai với em và nói cảm thấy có lỗi khi ngày xưa phản bội, và anh là người đầu tiên quan hệ của cô ấy. Tuy em không phải là người dính líu gì hết trong chuyện của 2 người đó, nhưng em thấy khó chịu. Và em có hỏi anh ấy, nếu em đang quen anh và sắp lấy anh, thì người ấy nhắn tin đòi quay lại thì anh sẽ làm sao? Anh đó trả lời em xứng đáng là một người vợ của anh trong tương lai, nhưng có thể anh sẽ quay lại với người ấy vì trách nhiệm tội lỗi anh gây ra.
Em rất bực mình, vì 2 đứa luôn lên kế hoạch kết hôn, và gia đình 2 bên đều biết, nhưng anh ấy lúc nào cũng trách nhiệm với cô ấy. Và lung lay nếu có sự lựa chọn giữa em và người ấy. Em phải làm sao?
tâm sự tình yêu, tình yêu, yêu, đau khổ, day dứt, tha thứ, trách nhiệm, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Khi yêu ai, người ta luôn mong muốn mình là người duy nhất trong lòng người ấy, có được tình yêu trọn vẹn của người ấy. Thế nhưng giữa lúc tình yêu của em và bạn trai đang êm đẹp thì em phát hiện anh ấy vẫn còn cố gắng liên lạc với người yêu cũ, nỗi ân hận khi xưa đã phản bội khiến trong anh ấy luôn là cảm giác cần chiu trách nhiệm với cô gái ấy. Khi nhận ra tình cảm của anh ấy dành cho em không trọn vẹn, em đã hỏi lựa chọn của anh ấy giữa em và cô ấy, thế nhưng anh ấy luôn lung lay giữa em và người con gái kia. Điều này ắt hẳn khiến em rất đau lòng và tức giận. Chúng tôi chia sẻ với em cảm xúc này.
Anh ấy tốt và thương em, em cũng yêu anh ấy và hai người luôn lên kế hoạch kết hôn. Nhưng nếu anh ấy tiếp tục vừa duy trì mối quan hệ với em, nhưng vẫn tơ tưởng đến tình cũ thì cả em và anh ấy đều rất mệt mỏi, em sẽ tổn thương rất nhiều và hai người khó mà có hạnh phúc thực sự.
Vì những lỗi lầm trong quá khứ, anh ấy cảm thấy ân hận và có lẽ luôn mong muốn được bù đắp lại những tổn thương đã gây ra cho cô gái kia. Mặc dù có ít khả năng cô gái kia sẽ quay lại thế nhưng nếu thật sự cô gái kia quay lại thì sao? Nếu anh ấy lựa chọn trách nhiệm với cô gái kia thì tổn thương nơi em sẽ do ai bù đắp đây? Em cần làm rõ vấn đề này với anh ấy. Điều quan trọng nhất là anh ấy phải nhận biết rõ tình cảm của mình, trân trọng những gì những gì đang có ở hiện tại.
Nếu em giãn mối quan hệ này ra một chút, tạm rời xa anh ấy một thời gian, để anh ấy có thể nhìn nhận lại một cách nghiêm túc tình cảm của mình, để biết anh ấy thực sự yêu ai. Nếu anh ấy nhận ra sự quan trọng của em, nhận thấy nguy cơ sẽ mất em, mất đi tình yêu của hai người nếu cứ tiếp tục còn đắn đo, anh ấy sẽ có quyết tâm để đoạn tuyệt với quá khứ và dành trọn vẹn tình cảm cho em, trân trọng em hơn. Còn nếu sau thời gian đó anh ấy vẫn không thể nào quên được hình bóng xưa cũ, vẫn không thể nào dành cho em tình yêu trọn vẹn và vẫn lung lay không thể dứt khoát sẽ chọn em hay cô ấy, thì việc tiếp tục chỉ làm cả hai thêm mệt mỏi. Khi đó có lẽ chia tay cũng là cách để em tìm được một nửa trọn vẹn hơn.
Để hai người có hạnh phúc thực sự và bền vững, quan trọng nhất là tình cảm của hai người dành cho nhau trọn vẹn, sâu sắc, cùng hướng về những mục tiêu chung. Việc anh ấy tốt và thương em, thành thật với em, em xứng đáng là một người vợ của anh ấy trong tương lai có thể là yếu tố để anh ấy lựa chọn ở bên em nhưng không phải là những yếu tố đảm bảo hạnh phúc lâu dài. Hơn nữa, hiện em đang học lớp 12, em cũng cần tập trung vào việc học tập để xây dựng một tương lai tốt đẹp cho mình em nhé.
Hãy sáng suốt và bình tĩnh. Chúc em hạnh phúc.
quan hệ tình dục, lần đầu, ra máu, bạn trai nghi ngờ, cuasotinhyeu
Em quan hệ lần đầu nhưng không có chảy máu, mà em đọc tin mạng thì thấy quan hệ lần đầu sẽ chảy...
chăm sóc trẻ em, dinh dưỡng, phân xanh, chế độ ăn, cuasotinhyeu
em tên N em có một vấn đề nhờ bác tư vấn ạ. Bé nhà em 4 tháng mấy ngày,cả tuần nay bé đi tiêu...
Vào ngày rụng trứng em và chồng có quan hệ nhưng dịch nhầy âm đạo không có( cô bé khô)
sùi mào gà, vết thương, nhiễm trùng, dấu hiệu, ra dịch vàng, đốt sùi mào gà
em năm nay 28 tuổi em phát hiện bị sùi mào gà tại rãnh quy đầu và đã xử lý bằng phương phát đốt
phá thai, thuốc tránh thai hàng ngày, thụ thai, 2 vạch, đầm, mơ, cuasotinhyeu
Em và bạn gái em mới phá thai sau 3 tuần bạn gái em có kinh nhiều nhưng chỉ có 3 ngày, sau khi...
thất vọng, mệt mỏi, thời gian, kiểm chứng tình cảm, chinh phục, cửa sổ tình yêu
Em đã âm thầm thương như vậy rất lâu và cảm thấy vô cùng mệt mỏi, đã có lúc em muốn buông bỏ...
crush, quên dần, chấp nhận, yêu, theo đuổi, phát hiện, cắm sừng, chia tay
Năm trước em đã từ bỏ crush mình để đến với người yêu em và tỏ tình em. Lâu dần em cũng có tình...
Nội dung khác
cheesecake, Cheese foam, Cheesetart, phô mai, kem cheese, Sài Gòn, ăn cả thế giới, trà sữa phô mai, cua so tinh yeu
Tổng hợp những quán có các món ngọt vị phô mai ở Sài Gòn cho hội "cheese lover", hãy...
16:02 - Tin tức
Bệnh Gout và nỗi lo yếu sinh lý
Cơ chế sinh bệnh gout là do nồng độ axit uric trong máu tăng cao vượt ngưỡng cho phép, thận không...
09:04 - Kiến thức
mẹ chồng, nàng dâu, khó tính, xung đột, ly hôn, ra riêng, khó xử, thuê nhà, tìm việc, điều tiếng. hiếu thảo
Nhiều đêm vợ em nằm khóc, em chẳng biết làm gì, chẳng biết nói gì, chỉ biết ôm vợ vào lòng. Bốn...
12:05 - Tâm sự
Tiểu Vy lần đầu, 'đọ sắc' Mai Phương Thúy, cửa sổ tình yêu.
Hai Hoa hậu Việt Nam gặp mặt và ôm nhau thân thiết khi trong buổi thi sơ khảo đầu tiên của Miss...
16:02 - Tin tức
Tụ dịch vết mổ đẻ cũ, nguyên nhân thường gặp gây vô sinh thứ phát, chị em không thể lơ là
Hiện nay, tỉ lệ mổ lấy thai (đặc biệt là các trường hợp được đánh giá là không cần thiết) trên...
09:05 - Kiến thức
Mặc đồ đẹp, Xu hướng thời trang 2019, Thời trang hè 2019, Áo phông , Quần shorts, Mặc đẹp, Xu hướng thời trang, Chân váy, cua so tinh yeu
Nàng nào cũng muốn có được vẻ ngoài trẻ trung, nhưng không phải ai cũng biết 5 công thức "...
13:02 - Tin tức
Ootoya khai trương, chi nhánh mới, bữa ăn truyền thống, cửa sổ tình yêu.
Những món ăn được phục vụ tại Ootoya đều là “món trên bàn ăn” của người dân Nhật Bản. Đó là những...
15:35 - Tin tức
Đồng tính, gay anthem, LGBT, Diana Ross, cua so tinh yeu
Diana Ross vô cùng thích bản ghi âm ca khúc I’m Coming Out cho tới khi đưa nó cho DJ Frankie...
10:01 - Tin tức
Tháng phát tài cho tuổi Ngọ, Mùi, Thân, cửa sổ tình yêu.
Tuổi Ngọ không chỉ nhanh nhạy mà còn luôn muốn đạt được mục tiêu đã đề ra.
08:02 - Tin tức