Em sẽ không kết hôn nếu chú rể không phải là anh...
Em và người ấy yêu nhau được hơn 2 năm. người đó rất tốt em va chỉ yêu 1 minh em, nhưng 1 ngày em phát hiện nguoi do xem phim sex va nhìn hình gái em bỏ đi thì người đó nói em gò bó người đó muốn được thoải mái và bắt em thay đổi cách sống, người đó nói người đó xem phim nhìn hình gái nhưng không phản bội em là được nhưng khi em bỏ đi chưa được 2 tuần thì người đó đã yêu người khác và ngủ với người khác. Em có nên tha thứ không hay là bỏ đi
Nhưng em yêu người đó lắm không thể nào sống thiếu người đó được. nhà người ấy nghèo và ở dưới quê khổ cực lắm còn em là dân thành phố. Em đã chấp nhận cuộc sống ở quê để chuẩn bị lấy người đó vậy mà người đó không vì em thay đổi mà còn phản bội em nữa em phải làm sao đây? Con tim em tan nát khi nghĩ về họ.
Xin chương trình cho em 1 lời khuyên, để em quyết định đúng đắn hơn,nếu em mà không lấy người đó chắc em chẳng lấy chồng nữa. vì em chỉ yêu người đó mà thôi nhưng em đau khổ lam

Chị chào em !
Em đang đau khổ vì người yêu và tình yêu của chính mình. Đọc thư của em chị nhận thấy tình yêu của em với người bạn trai hiện tại là vô cùng lớn, vì anh ấy em có thể từ bỏ thành phố để đến một vùng nông thôn chắc chắn sẽ vô cùng khó khăn, chấp nhận sở thích xem phim ”sex” của anh ta.
Em yêu cậu ấy rất nhiều, coi cậu ấy là lẽ sống của mình. Nhưng tình yêu của anh ấy dành cho em được bao nhiêu? Tình yêu có đủ để anh ta và em có thể ở bên nhau để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Lối sống và tính cách của anh ta như thế nào? Anh ta có thể chia sẻ, nhường nhịn và thấu cảm với tình yêu, những hi sinh của em không. Tình yêu của anh ấy dành cho em có đủ lớn khi vừa mới chia tay vì những giận dỗi mà người ấy đã không chiến thắng được sự ham muốn thể xác kia. Với tính cách đó anh ta có thể chung thủy, không phản bội em vì ích kỉ nghĩ cho cảm giác của mình không.Lúc đó em có chịu nổi sự tổn thương ?
Còn về em , em nói rằng nếu không yêu được anh ta em sẽ không lấy chồng nữa thậm chí em không muốn sống nữa, điều này có công bằng với bản thân em và bố mẹ của em không? Bố mẹ em đã hi sinh cả cuộc đời với bao vất vả nhọc nhằn để em có ngày hôm nay. Em có thể đối mặt với bố mẹ và chính bản thân mình trong hoàn cảnh này ? Em có tuổi trẻ, có điều kiện để thành công và tìm cho mình những người phù hợp với em nhưng em lại đánh mất mình vì một người con trai không xứng đáng cho những hi sinh, tình yêu tha thiết mà em dành cho họ. Trao đi yêu thương, sự quan tâm và chia sẻ ta cũng mong nhận được điều đó, nhưng có lẽ em đã không thể có được điều đó từ cậu ấy.
Có rất nhiều cô gái có cùng tâm trạng của em khi yêu nhưng khi đã bình tâm trở lại, khách quan để nhìn lại cuộc sống họ lại thấy mình quá khờ khạo khi nói những điều đó. Và sau đó họ đã tìm được người đàn ông phù hợp với mình. Họ thầm cám ơn vì sự chia tay đó đã đem lại hạnh phúc cho họ. Cuộc sống này cho em những điều tốt đẹp nhất và hi vọng em cũng sẽ trân trọng cuộc sống của chính mình.
Chúc em những điều tốt đẹp nhất và quyết định đúng đắn nhất!