Em sẽ vẫn nắm tay anh dù cho anh nhiễm "căn bệnh thế kỷ"
Tôi và người yêu quen nhau được 4 năm, trong một phút nông nỗi say sỉn tôi đã tiếp xúc với GMD và sau đó là kết quả tôi nhiễm HIV. Tôi đã nói cho người yêu biết về bệnh của tôi trong lúc tâm trạng không ổn định, tôi xin người yêu tôi tha thứ, người yêu đã bỏ qua mọi chuyện và nói cùng tôi vượt qua khó khăn này.
Nhưng giờ tôi nghĩ lại vì căn bệnh này mà không còn tự tin ở bản thân, và không thể đem lại tình yêu trọn vẹn cho người yêu mình, tôi có quá ích kỷ khi giữ người ấy bên cạnh, hay tôi nên chia tay để người ấy có một cuộc sống tốt đẹp một hạnh phúc trọn vẹn hơn ?
Nhưng giờ tôi nghĩ lại vì căn bệnh này mà không còn tự tin ở bản thân, và không thể đem lại tình yêu trọn vẹn cho người yêu mình, tôi có quá ích kỷ khi giữ người ấy bên cạnh
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn.
Trong cuộc đời, con người không tránh khỏi những phút giây lầm lỗi, nhưng lần này bạn đang phải trả một cái giá không hề rẻ một chút nào cho những sai lầm của mình. Tôi hiểu bạn day dứt, đau khổ lắm và không ngừng tự trách móc bản thân. Nhưng chuyện gì xảy ra cũng xảy ra rồi, giờ là lúc phải thật sự bình tĩnh để biến những năm tháng tiếp theo của cuộc đời trở nên thật ý nghĩa.
Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn sẽ cung cấp cho bạn thêm một số thông tin về điều trị HIV. Trong trường hợp bạn sử dụng thuốc kháng virut kịp thời và cơ thể bạn đáp ứng tốt với thuốc thì tản lượng virut sẽ dưới ngưỡng gây bệnh, khi đó bạn vẫn có khả năng có con cũng như khả năng lây bệnh cho vợ cũng giảm đi rất nhiều. Bạn hãy cố gắng điều trị theo phác đồ của bác sĩ, giữ vững tinh thần là một yếu tố rất quan trọng trong việc điều trị bất kì một bệnh lí nào. Bạn cần có niềm tin vào cuộc sống, suy nghĩ tích cực và lạc quan lên, đó mới là liều thuốc tốt để chữa trị cho bản thân.
Tôi hiểu, bạn rất thương người yêu của mình và tôi cũng rất khâm phục tình yêu cao thượng của người con gái ấy, họ đã không rời xa khi bạn trong hoàn cảnh khó khăn nhất. Bạn có cảm thấy mình may mắn lắm không? Hiện tại bạn gái đã quyết định đồng hành cùng bạn và tôi tin chắc họ cũng đã tìm hiểu kĩ về HIV và họ cũng sẵn sàng đối mặt với tất cả. Bạn có nghĩ rằng nếu bạn quyết định rời xa thì người ta sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn không? Tình yêu đích thực nó cao thượng lắm bạn ạ, vì thế mới có những trường hợp người vợ chấp nhận chăm sóc người chồng tàn tật nằm liệt giường...mà họ vẫn cảm thấy hạnh phúc vì được ở bên cạnh người thương yêu.
Giờ không phải là lúc đứng lại mà là lúc cần phải tiến lên về phía trước. Tạo cho hai người có những giây phút hạnh phúc bên nhau, bù đắp cho cô ấy những gì trước kia cô ấy mong muốn mà mình chưa làm được. Cố gắng trong công việc để có được khoản thu nhập tốt. Cùng làm những việc tốt cho xã hội, cho cuộc sống. Trong cuộc sống không có con đường cùng, khi chúng ta biết cách ngõ cụt cũng trở thành điểm xuất phát. Mạnh mẽ lên bạn nhé.
Chúc bạn gặp nhiều niềm vui và may mắn trong cuộc sống!
Nội dung khác
Hôn Nhân, Chuyện Phòng The, Đời Sống Tình Dục, Tình Yêu, cua so tinh yeu
Trong mối quan hệ giữa nam và nữ, đàn ông thường chủ động nhưng nếu phụ nữ nắm bắt được cơ hội...
19:05 - Tin tức
Thiện Nhân, Phương Mỹ Chi, Thiện Nhân bị hack mất facebook
Anh trai Thiện Nhân cho biết trang mạng xã hội của em gái bị tấn công 2 ngày qua. Anh sẽ làm việc...
12:05 - Tin tức
Warren Buffett, Bill Gates, thành công, chiến lược, cửa sổ tình yêu.
Khi Bill Gates gặp Warren Buffett lần đầu tại một bữa tiệc, mẹ của ông đã mời mọi người chia sẻ...
11:02 - Tin tức
trứng vịt, trứng vịt bắc thảo, món ngon
Trứng vịt bắc thảo là món ăn được nhiều nhà hàng và gia đình chọn làm món ăn bổ dưỡng. Bạn có thể...
14:35 - Tin tức
trải nghiệm, người yêu cũ, chuyện tình cảm, hòa hợp, màng trinh, trinh tiết, cửa sổ tình yêu.
Sau 2 tháng quen nhau, cô ấy có hỏi em là em có quan trọng về vấn đề trinh tiết hay không. Lúc đó...
18:04 - Tâm sự
Cách làm kem chuối túi "tuổi thơ" cực ngon, cực đã, siêu đơn giản
Với cái nắng oi ả hiện nay, nhiều người thường giải nhiệt bằng cách uống thật nhiều nước đá lạnh...
15:35 - Tin tức
mỡ máu cao, Cholesterol máu cao, tình dục, rối loạn cương
Tăng mỡ máu (cholesterol máu cao) gây ra rất nhiều tác động xấu đến sức khỏe, đồng thời ảnh hưởng...
10:35 - Tin tức
chăm sóc da, lão hóa da, thực phẩm đẹp da, làm đẹp tự nhiên
Có những thực phẩm không chỉ đem đến cho bạn cảm giác ngon miệng mà còn giúp bạn đẹp hơn với làn...
13:35 - Tin tức
Thanh niên, ung thư tinh hoàn, cấp trữ tinh trùng, cửa sổ tình yêu.
Bệnh nhân có khối cứng, đặc trong bìu ở trong tinh hoàn, khi đến thăm khám mưới phát hiện ung thư...
14:35 - Tin tức