Em thì thích nói thẳng mà anh lại toàn "đi đường vòng"
Mình và bạn trai mình khác biệt ở một số vấn đề. Mình thì thẳng tính nên không thích lòng vòng, còn anh người yêu mình thì hỏi một vấn đề thì không đi vào trọng tâm mà cứ vòng vo, làm đối phương thêm bực, đôi khi sẽ bị hiểu là kẻ lươn lẹo. Thêm vào đó là quan điểm kỳ cục, kiểu như người ta hiểu lầm mình mà cũng không giải thích chỉ vì lười, cho dù đó là người thân của mình - người ảnh hưởng trực tiếp đến mình. Điều này làm cho mình bực lắm. Tụi mình có dự định kết hôn nhưng mình lo lắng lấy người này về không biết có bền lâu không nữa.
Nhờ tư vấn giúp mình.
bạn trai, khéo léo, vòng vèo, thích nói thẳng, lượn lẹo, tình có bền lâu
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em. Em đang cảm thấy băn khoăn về tính cách của bạn trai trái ngược với em, đôi khi khiến cho em cảm thấy bực mình vì sự không thẳng thắn. Em lại là một người ưa thích sự rõ ràng nên em sợ rằng sau này nhỡ cưới nhau về thì chính vì sự khác biệt ấy em sẽ sợ phát sinh những mâu thuẫn. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn cũng hiểu được phần nào sự lo lắng, thận trọng của em.
Em thân mến! Trước khi bắt đầu mối quan hệ với người bạn trai này, chắc hẳn em cũng rung động về nét tính cách nào đó của bạn trai. Sau dần, yêu nhau lâu mình mới có cơ hội để hiểu rõ hơn về tính cách, nề nếp sinh hoạt, đời sống riêng tư của nhau. Để tìm kiếm sự hoàn hảo, ưng ý trọn vẹn chị e rằng đó là một điều rất khó, chẳng khác nào “mò kim đáy biển” bởi “nhân vô thập toàn”. Người mà cầu toàn thì lại thường kĩ càng, chi tiết; người thoáng tính đôi khi lại xuề xòa; người thì “thẳng như ruột ngựa”, người thì “rào trước đón sau”…Mỗi cá tính đều có ưu điểm và nhược điểm riêng, quan trọng là mỗi người phải biết cách cư xử sao cho phải và nên nói sự thật để lấy được lòng tin trong mắt của nhau.
Góp ý với người ngoài thì khó vì sợ mất lòng nhưng góp ý với người mình thương yêu để giúp nhau trở nên hoàn thiện bản thân là điều nên làm. Em cứ thẳng thắn đóng góp ý kiến với bạn trai trong từng tình huống cụ thể, thậm chí có những việc em đã biết rồi nhưng vẫn muốn hỏi thêm để thử lòng bạn trai thì em cứ “phủ đầu” luôn, để cho anh ấy biết tính em mà rút kinh nghiệm dần dần. Còn việc em cảm thấy bực khi bạn trai không chịu giải thích kể cả bị hiểu lầm, biết đâu không phải vì họ lười, họ không biết gì, mà họ sẵn sàng cho qua, nhận thiệt thòi về phía bản thân để “dĩ hòa vi quý”. Mà biết đâu vì bạn trai cũng thuộc tuýp người dễ tính, không để bụng, muốn ai nghĩ sao về mình cũng được, miễn là bạn sống tốt, sống đúng với lương tâm của mình.
Yêu một người là chúng ta cũng nên học cách rộng lượng với nhau và cũng đừng quá xét nét nhau kẻo động chạm vào cái tôi của mỗi người thì sẽ làm cho tình cảm xấu đi. Đối với em cảm thấy những tính cách đó của bạn trai là khó chấp nhận nhưng biết đâu bạn ấy đôi khi cũng không thích sự thẳng thắn quá đà của em nhưng bạn cũng không để bụng bởi người đàn ông cũng thường thích những người phụ nữ khéo léo hơn. Em cảm thấy có gì đó không ổn thì cứ góp ý với nhau dần dần, và chúng ta yêu nhau là yêu nhiều điểm khác nữa của nhau, chứ không phải cứ thấy một hai điểm không phù hợp thì lại nghĩ đến chuyện chia tay tìm kiếm người khác. Chẳng ai hoàn hảo cả, vì thế em cứ cân nhắc thật kĩ và mong rằng em sẽ có được hạnh phúc!