Em yêu chị -người hơn 6 tuổi, đang có gia đình và hai con.
Chào chuyên gia.
Em năm nay 28 tuổi em có yêu một chị hơn 6 tuổi. Chị đấy đã có gia đình và 2 con. Chị đó công tác xa nhà và em cùng công tác với chị đấy. Em và chị đấy yêu nhau đã được hơn một năm. Chúng em ăn, ở với nhau đi chơi cùng nhau và làm tất cả mọi việc đều có nhau. Em rất muốn xác định tương lai sẽ ở bên chị. Nhưng chị đấy đang băn khoăn giữa em và gia đình chị đấy.
Chị đấy bảo em hãy chờ chị đấy một năm nữa. Nhưng chị đấy vẫn có tình cảm với gia đình nhưng vẫn muốn yêu em. Chị đấy nói yêu em rất nhiều nhưng lại không xác định tương lai với em. Những lúc chị đấy về bên gia đình em cảm thấy rất khó chịu, cáu giận vì phải chia sẻ. Giờ em rất đau khổ không biết nên làm thế nào. Em không muốn rời xa chị đấy nhưng em không thể chấp nhận chia sẻ chị đấy với gia đình được. Em rất rối bời không biết nên làm như thế nào.
Mong chuyên gia tư vấn giúp em được không. Em cảm ơn!
cửa sổ tình yêu, yêu chị, có gia đình, 2 con, chia sẻ, ghen tuông, chấp nhận, xã hội, ngăn cản, đạo đức.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến!
Cảm ơn em đã gửi tâm sự của mình tới chương trình. Tôi hiểu em đang thực sự trong những ngày khó khăn khi yêu một người hơn tuổi và cô ấy đang có gia đình. Em không muốn mình xa cô ấy nhưng cũng lại không thể chia sẻ cô ấy với gia đình. Tôi hiểu hoàn cảnh mà em đang gặp phải. Chúng ta cùng trao đổi về vấn đề này em nhé!
Tình yêu không kể tuổi tác và chuyện yêu một người phụ nữ hơn tuổi thì cũng không có gì lạ trong thời điểm hiện nay dù cho đó là một người phụ nữ có gia đình và con cái. Nhưng yêu một người hơn mình 6 tuổi như vậy thì em cũng cần phải cân nhắc, nếu em thực sự yêu cô ấy, liệu em có sẵn sàng dắt cô ấy giới thiệu với gia đình bạn bè không? Em có nghĩ đến bố mẹ khi biết chuyện này tâm trạng họ sẽ thế nào không? Đúng là tình yêu thì không kể tuổi tác nhưng để tiến tới hôn nhân thì luôn có sự tham gia của lý trí. Có thể dứt khóat quên một người mình thực sự thương yêu là điều khó khăn, nhưng nếu bản thân biết không đi đến đâu nhưng vẫn tiếp tục thì sau này đau lại càng đau mà thôi.
Bên cạnh đó ngay từ đầu em biết việc em quen biết, yêu thương một người đang có gia đình đã là điều chưa hẳn đúng đắn trên cả góc độ đạo đức và pháp luật. Vì em cũng biết việc cô ấy là người đang có gia đình và việc em xen vào lại là người thứ 3 trong mối quan hệ đó. Dù biết là tình yêu khó đoán định được và nó không tuân theo sự kiểm soát của lý trí, nhưng điều đó chỉ có thể đúng khi hai em cùng độc thân mà thôi. Hiện tại cô ấy có thể đánh đổi được gia đình để đến bên em hay không. Thêm vào đó em có thể vượt qua những điều khó khăn về sự nhận định của gia đình, bạn bè, xã hội về vấn đề lấy một người đã có gia đình hay không? Dẫu biết yêu nhau là chuyện của hai người, nhưng lấy nhau lại là chuyện mà không ít người sẽ tham gia vào cuộc.
Từ đó để tiếp tục chuyện tình cảm này hay không em cần cân nhắc rất nhiều. Nếu câu trả lời là em có thể vượt qua được thì hãy trao đổi thẳng thắn chuyện cô ấy có từ bỏ gia đình hay không. Nếu câu trả lời là chắn chăn hai em đến với nhau thì việc em cho cô ấy thời gian 1 năm hay không còn phụ thuộc vào tình cảm của em rất nhiều. Dù biết ai trong tình yêu cũng đều ích kỉ mong muốn đối phương là “của riêng mình”, nhưng nếu không vì nhau thì thực sự khó để đi đến đâu. Hai em có thể ngồi lại nói chuyện với nhau về vấn đề này và đưa ra một câu trả lời thực sự rõ ràng chứ không phải là một mối quan hệ "song song". Gia đình cô ấy cũng muốn và em thì cô ấy cũng không buông vậy rõ ràng tất cả những người trong cuộc đều không thể có được hạnh phúc thực sự. Và khi mọi chuyện đỗ bể thì chính gia đình cô ấy cũng không thể hàn gắn, em cũng nhận lại là những ánh nhìn không tốt đẹp từ xã hội, người thân; chính cô ấy cũng tiến thóai lưỡng lan và nhận lại đau đớn. Em hãy phân tích mọi vấn đề và suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định em nhé!
Chúc em sức khỏe và hạnh phúc!
Nội dung khác
6 thực phẩm khiến làn da của bạn xấu đi
Bạn cần xem lại chế độ ăn uống hàng ngày nếu như dùng đúng sản phẩm dưỡng da nhưng vẫn lên mụn.
13:35 - Tin tức
tiếp cận crush, được crush trò chuyện, cách để crush chú ý, crush, bí kíp yêu, cua so tinh yeu
Anh ấy thích đến nhà và đá bóng cùng cậu em trai, hay giúp đỡ cha mẹ bạn làm những việc cỏn con...
08:02 - Tin tức
Chế độ ăn kiêng 3 ngày hà khắc, 4 ngày thoải mái
Áp dụng chế độ ăn kiêng quân đội, bạn có thể giảm được 4,5 kg sau một tuần.
13:35 - Tin tức
Người yêu cũ, khoa học chứng minh, chia tay, cửa sổ tình yêu.
Nhiều người bảo rằng làm bạn bè với người yêu cũ là hành động của những người trưởng thành. Nhưng...
08:35 - Tin tức
tìm hiểu, người phù hợp, mai mối, hạnh phúc, cân nhắc thấu đáo, nhìn nhận tình cảm, cửa sổ tình yêu
Khoảng thời gian 1 tháng đầu thì không sao rất vui vẻ, chúng mình có đi quá giới hạn. Sau khi đi...
14:05 - Tâm sự
viêm nang lông, viêm nang lông ở bộ phận sinh dục, biểu hiện viêm nang lông, nguyên nhân viêm nang lông, điều trị viêm nang lông, phòng viêm nang lông.
Viêm nang lông là tình trạng viêm phần nông của nang lông. Tình trạng viêm do nhiều nguyên nhân...
20:05 - Kiến thức
Kỳ vọng cao sẽ tạp áp lức rồi đánh mất sự tự tin
Em không dám nói hết những chuyện này với bố mẹ em vì khi em thử gợi ra bố mẹ lại gạt đi và nói...
17:35 - Tâm sự
theo đuổi, làm sugar baby, theo đuổi vật chất, không chân thành, lợi dụng, sẽ theo đuổi sau
Em thấy cô ta hay đăng những tấm hình khiêu gợi của mình lên mạng xã hội và những tấm hình chụp...
14:05 - Tâm sự
Chu kỳ kinh nguyệt dài có khiến cho phụ nữ khó có con hay không?
Kinh nguyệt là một vấn đề ảnh hưởng lớn đến khả năng có con của phụ nữ. Vì thế, với phụ nữ có chu...
09:00 - Kiến thức