Gặp nhau thật "tình cờ" và chia tay cũng thật "bất ngờ"
Yêu nhau 7 năm, 10 năm chắc gì đã cưới, quen nhau 4 tháng tình cảm đã chín muồi? Tôi và cô ấy quen nhau cũng thật tình cờ. Năm ấy tôi đang học 1 trường đại học trên Hà Nội, rất tình cờ tại bến xe bus gần nhà, tôi về quê và bắt gặp ánh mắt của nữ sinh lớp 10 áo trắng tinh khôi, em nhìn tôi và thì thầm "anh về quê ạ?" - cô ấy là hàng xóm gần nhà tôi. Năm ấy tôi đang học năm 2 đại học. Rồi biến cố đến, tôi nghỉ ngang tại trường và tiếp tục theo học 1 trường khác tại Hải Phòng. Thời gian ấy em luôn nói chuyện với tôi và cái ngày em nhận lời yêu tôi thật hạnh phúc. Vì gần nhà nên chỉ 1 thời gian 2 bên gia đình đều biết và ủng hộ nên tình cảm chúng tôi càng gắn kết. Em thi vào đại học với bao hãnh diện của gia đình và tôi là 1 phần trong đó. 4,5 năm em học ở trường, tôi tin rằng chúng tôi sẽ có 1 kết thúc đẹp.
Tôi ra trường trước cô ấy 2 năm và làm việc cho công ty gần nhà. Cô ấy vừa ra trường đầu năm nay và xin vào làm 1 công ty trên Hà Nội. Bao dự định được vẽ ra cho đến ngày gần đây em nói: “chúng ta nên dừng lại”, lí do đơn giản là không hợp. Nhưng đến hôm nay tôi mới biết được sự thật em đã có người mới làm cùng công ty với em. Tôi cay đắng nhận ra rằng đến cuối cùng em vẫn lừa dối tôi, thử hỏi tình người còn hay không? Ít ra cũng để cho tôi 1 thời gian đủ dài để nhận ra rằng mình bị lừa dối, giờ tôi thực sự sợ cô ấy. Tôi thực sự không buồn vì cô ấy, tôi buồn vì bản thân mình. Tôi nuối tiếc tình cảm gia đình cô ấy với tôi và tình cảm tôi dành cho gia đình cô ấy.
cửa sổ tình yêu, người yêu, bội bạc, chia tay, thay lòng, người mới, đau đớn, tình cảm, 7 năm, 10 năm, vài tháng, đám cưới
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Tình yêu luôn mang tới cho ta những cung bậc cảm xúc khác nhau: buồn đau, vui vẻ, hạnh phúc, cay đắng, ngọt ngào, uất hận, day dứt, dằn vặt… Tất cả những điều đó khiến người đón nhận nó không khỏi ngỡ ngàng. Đúng là trong tình yêu chẳng ai nói trước được điều gì. Có những chuyện tình ngỡ đẹp như mơ, nhưng nào ai hay một ngày nó tan vỡ. Chắc hẳn hại tại bạn rất sốc khi cứ nghĩ tình yêu của mình sẽ có được một kết thúc hạnh phúc trọn vẹn, nào ngờ nhận được sự phản bội quay lưng từ phía người yêu. Đau đớn nơi bạn là điều khó tránh khỏi, chúng tôi sẽ cùng bạn chia sẻ về vấn đề này.
Có lẽ những câu chuyện tình đẹp bỗng nhiên tan vỡ là điều không hề xa lạ với biết bao người và khi đó chẳng ai nghĩ nó lại đến với tình yêu của mình cả. Chính vì vậy, tình yêu càng đẹp, chia tay càng đau; hứa hẹn càng nhiều thì người ở lại càng quặn thắt; kỉ niệm càng nhiều người ta càng tiếc nuối. Sẽ lại càng đau hơn khi hai em lại ở gần, là hàng xóm của nhau. Đúng thực là khó xử vô cùng. Mỗi một chuyện tình qua đi thì lại mang lại cho những người trong cuộc nỗi đau mà chẳng ai giống ai. Nếu chuyện tình kết thúc mà do bị ngăn cấm, vì không giữ được nhau, không hiểu nhau thì người ta còn tiếc là đã bỏ lỡ một người mà đáng trân trọng. Còn nếu câu chuyện mà kết thúc vì có một người phản bội thì đúng quả thật là người ta chỉ tiếc tình cảm đã dành trao, tiếc thời gian bên nhau, tiếc sự kì vọng của mọi người. Nhìn vào hòan cảnh của bạn sẽ chỉ thấy là nỗi đau, nỗi tiếc nuối những gì đã trải qua mà thôi. Nhưng có lẽ, chuyện một người lừa dối, phản bội là đáng trách, quả thật là “Sông sâu biển thẳm dễ dò, nào ai lấy thước mà đo lòng người".
Tình yêu đã đến hồi kết thì có trách người bội bạc, vô tình cũng chẳng thể thay đổi được gì. Học cách đối mặt với đau đớn, tổn thương sẽ là điều mà mỗi người cần làm. Thay vì cứ tự dằn vặt bản thân xem mình có gì không tốt mà họ rời đi hay trách móc họ không có tình người thì việc thoát ra khỏi nó sẽ khiến mỗi người cảm thấy dễ chịu hơn. Khi cô ấy đã lựa chọn đánh đổi biết bao điều, rồi cả quãng thời gian hai bạn bên nhau để đổi lấy một người mới quen thì chắc hẳn bạn cũng thấy được sự bạc tình của cô ấy rồi, đúng không? Liệu với một người như vậy thì bạn có muốn níu kéo không và níu kéo có thay đổi được gì không? Nếu câu trả lời là “không” thì chúng ta chỉ còn lại cách ở lại để đối diện với những ngày buồn bã mà thôi.
Nhưng bạn ạ, cuộc đời này ngắn lắm vì thế nên chúng ta có quyền yêu, có quyền đau; nhưng đừng để chìm trong nỗi đau lâu quá. Con đường phía trước còn dài, đừng ở đó ủ rũ mãi. Trong khoảng thời gian này, bạn có thể dành thời gian nhiều hơn cho người thân, cho bạn bè, mở rộng các mối quan hệ mới, tích cực trong công việc để gặt hái nhiều thành công hơn nữa… Bạn cũng nên dành thời gian cho các sở thích của bản thân, luyện tập thể dục, thể thao, đọc sách hay có những chuyện đi xa với bạn bè… còn quá nhiều việc hữu ích cho bạn. Khi một cánh cửa đóng lại rồi sẽ có một cánh cửa khác mở ra. Điều quan trọng là bạn đừng quá tiếc nuối những gì không đáng ở quá khứ mà quên mất những điều tốt đẹp đang chờ ở tương lai. Ai rồi cũng sẽ có người là của riêng mình, một người chân thành, dù vui, buồn, sướng, khổ, bình yên hay sóng gió cũng sẽ không thay lòng. Biết đâu rồi người đó sẽ đến xoa dịu nỗi đau trong tim bạn. Hy vọng từ những chia sẻ của chúng tôi, bạn sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.
Chúc bạn luôn vui vẻ, thành công trong cuộc sống.
có thai, thuốc đặt, safaria, siêu âm, phát hiện, có thai, ảnh hưởng, cuasotinhyeu
Có thai nhưng không biết nên lỡ đặt thuốc safari. Bác sỹ tư vấn giúp cháu. Kỳ kinh cuối của cháu...
Có thể chữa trị khỏi hoàn toàn bệnh lậu mạn tính được không?
Em đã bị bệnh lậu này được một khoảng thời gian dài và cũng đã điều trị ở bệnh viện Bạch Mai...
mang thai, thai ngừng phát triển, nguyên nhân, sinh sản, cuasotinhyeu.
Em có thai 4 lần trong 4 năm, mà các lần thai đều không phát triển nhưng không tìm được nguyên...
Hút cần sa có làm lây nhiễm HIV hay không ?
Cháu là nam và thời gian gần đây có sử dụng cần sa ạ. Bác sĩ cho cháu hỏi nếu cháu chỉ hút cần sa...
sinh lý nữ, tình dục , quan hệ,môi lớn, môi bé, cảm giác
em năm nay 25 tuổi, em xin hỏi việc môi bé to vượt ra khỏi môi lớn có phải em đang bị bệnh gì hay...
tuổi dậy thì, kinh nguyệt, thăm khám, phụ khoa, cuasotinhyeu
Con tôi năm nay 15 tuổi, chưa có kinh nguyệt nhưng có vài lần tôi đã thấy nó thủ dâm. Các bé gái...
Nội dung khác
Dưỡng da, Skincare, Chống lão hóa, cua so tinh yeu
Kể cả khi chịu ảnh hưởng từ môi trường, quá trình lão hóa thì bạn vẫn có thể duy trì được làn da...
19:02 - Tin tức
Vĩnh Thụy, bạn gái vĩnh thụy, Showbiz, người yêu bí mật, người mẫu, cua so tinh yeu
Vĩnh Thụy lại vừa úp mở hình ảnh của bạn gái bí mật, nam người mẫu bày tỏ cả trong giấc mơ anh...
11:02 - Tin tức
Bật bí 4 phương pháp làm đẹp từ Nha đam
Như các bạn đã biết thì nha đam hay còn gọi là cây lô hội, nó được ví như là “thần dược” của làn...
13:35 - Tin tức
chữa rụng tóc, chăm sóc tóc, khỏe đẹp, làm đẹp tại nhà
Rụng tóc bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân và muốn trị chứng rụng tóc bạn có thể kiên trì áp dụng...
13:35 - Tin tức
Gieo một nụ hôn, trồng cây hạnh phúc
Bóng mát yêu thương rồi sẽ phủ rợp đời ta.
09:14 - Tin tức
Công cụ, quý ông, ung thư, liệt dương, cửa sổ tình yêu.
Dễ gây chết người nếu không điều trị triệt để, để lại tác dụng phụ đầy đau khổ như liệt dương,...
14:02 - Tin tức
tiêm chủng, vắcxin, lịch tiêm chủng mở rộng, tiêm dịch vụ, tiêu chảy, viêm màng não, tiêm hib, tiêm phòng thủy đậu,
Song song với việc ăn uống đầy đủ và cân đối thì tiêm chủng là cách giúp bảo vệ, giúp trẻ phòng...
07:00 - Kiến thức
cửa sổ tình yêu, chia tay, lấy chồng, mới quen, tìm hiểu, chấp nhận, chị gái, nói chuyện.
Chính vì không muốn lấy chồng sớm và muốn nhường chị có chồng trước nên sau 3 ngày em từ trong...
12:05 - Tâm sự
Quá yêu món thịt nướng, người đàn ông mắc ung thư đại trực tràng
Ung thư đại trực tràng không có biểu hiện rõ ràng ở các tổn thương tiền ung thư hay các triệu...
10:35 - Tin tức