Gia đình cấm yêu chỉ vì không hợp tuổi
Em chào anh chị ạ.
Em và bạn trai yêu nhau hơn một năm, tình cảm rất tốt nên hai đứa cũng xác định lâu dài và nghĩ đến chuyện kết hôn. Nhưng vì khắc tuổi (nằm trong tứ hành xung) nên gia đình anh ấy sợ lấy về sẽ có chuyện không hay xảy ra. Gia đình anh ấy đã có chuyện tương tự như vậy, bố anh ấy mất, nhà anh ấy đi xem cũng nói là không hợp tuổi nên bố anh mới thế. Bởi vậy gia đình nhất quyết không đồng ý. Họ rất sợ và tiêu cực.
Hai đứa em cũng dắt nhau đến để thuyết phục nhưng không được sự chấp thuận. Sự phản đối rất gay gắt. 2 đứa đã rất buồn và khóc khi chẳng thể làm được cái gì hơn. Mà 2 đứa thì rất là thương nhau. Mong anh/ chị tư vấn giúp em ạ.
khắc tuổi, cấm kết hôn, cấm yêu, bố mất vì không hợp tuổi, chán nản
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Có rất nhiều câu chuyện trong cuộc sống giống như hoàn cảnh của em, bị gia đình phản đối yêu chỉ bởi không hợp tuổi. Một câu chuyện cũ nhưng khiến rất nhiều cặp đôi phải bế tắc, mệt mỏi khi phải đối mặt với nó. Em có thể vào chuyên mục https://www.cuasotinhyeu.vn/tu-van/tinh-yeu-bi-phan-doi để thấy được sự muôn màu muôn vẻ trong tình yêu.
Chị hiểu khi phải đối mặt với sự phản đối của gia đình, cả em và đặc biệt bạn trai sẽ áp lực vô cùng. Gia đình bạn ấy hẳn sẽ có sự thúc ép, ngăn cản gay gắt để buộc cả hai em phải chấm dứt với nhau. Em cũng cảm nhận được tình cảm chân thành của bạn trai dành cho em, nhưng ngoài ra em có nhìn thấy sự quyết tâm đến cùng của bạn ấy không? Và về phía em, em có nghĩ rằng em sẽ mạnh mẽ để vượt qua được trở ngại này?
Bên cạnh đó, theo em còn những lí do nào khác nữa khiến cho gia đình bạn trai phản đối mối quan hệ này. Công việc của em đã ổn định chưa? Em cảm nhận tính cách của mình có chín chắn, trưởng thành không? Khoảng cách địa lý, hoàn cảnh gia đình em có điều gì khiến cho gia đình bạn trai phải lăn tăn?...Chị cũng không thấy em chia sẻ về tuổi tác hiện tại của hai em. Nếu các em vẫn còn trẻ tuổi thì cứ tiếp tục nuôi dưỡng tình cảm thêm thời gian nữa, trong thời gian đó hãy chứng minh cho bố mẹ hai bên nhìn thấy tình cảm các em dành cho nhau là thật lòng, nghiêm túc, cùng giúp nhau tiến bộ, hạnh phúc. Biết đâu càng ngày gia đình anh ấy càng nhìn thấy con trai mình có nhiều điểm phát triển, thay đổi theo chiều hướng tốt thì mẹ anh ấy sẽ càng cảm thấy yên lòng hơn.
Ở cuộc sống ngoài kia có biết bao cặp đôi dù không hợp tuổi vẫn hạnh phúc bên nhau lâu dài đó thôi. Có những cặp đôi dù hợp tuổi rồi vẫn cứ chia ly. Và cũng có những cặp đôi vì bị ngăn cản đến với nhau mà xảy ra những trường hợp với đáng tiếc. Cả hai em hãy dành sự hiểu biết của mình để thuyết phục gia đình, nhưng quan trọng là các em phải thật mạnh mẽ và quyết tâm đi với nhau đến cùng.
Chúc các em vượt qua được thử thách và hạnh phúc bên nhau!
Rong kinh 7 ngày, nguyên nhân, nghỉ ngơi, điều trị, cuasotinhyeu.
Chu kỳ này sau 7 ngày rồi mà em vẫn bị ra máu và có màu đỏ tươi. Không biết tình trạng này là sao...
cua so tinh yeu, tỏ tình, viết thư tỏ tình, bày tỏ tình cảm, thư không có hồi âm.
Hai đứa em ăn xong thì em chạy xe lại phía kia đứng, còn bạn em thì lại đưa bức thư cho anh ấy....
"Cậu nhỏ" chỉ được 9-10cm có nên "kéo dài"???
Năm nay cháu đã 18 tuổi mà "cậu nhỏ" của cháu lúc xìu chỉ được 2-3cm, cương cứng lên...
sau sinh, 6 tháng, chưa có, kinh nguyệt, cho con bú, không cho con bú, chức năng sinh sản, có thai ngoài ý muốn, biện pháp tránh thai, cuasotinhyeu
Em có câu hỏi là vợ em sinh được 6 tháng rồi. Hiện tại cô ấy chưa có kinh nguyệt
cửa sổ tình yêu, chia tay, người yêu cũ, quan hệ, ân ái, quay lại, người khác, chấp nhận, tha thứ.
Trong thời gian chia tay em buồn rất nhiều, lúc ấy có một người khác quan tâm em khiến em rung...
chia tay, mâu thuẫn, rung động, nhàm chán, hòa hợp, nuối tiếc, cửa sổ tình yêu
Anh ấy không quan tâm, không hứng thú khi nói chuyện điện thoại với em như trước. Và anh ấy dành...
Nội dung khác
Game of Thrones, trò chơi vương quyền, emmy, Game of Thrones 8, Emmy 2019, cua so tinh yeu
Season 8 của series sử thi Game of Thrones đã thắng giải cao nhất tại đêm trao giải Emmy lần thứ...
17:35 - Tin tức
muốn quay về với vợ, bạn tình không buông tha, ngoại tình, chồng ngoại tình
Gần đây cô ấy ngày càng cố chấp hơn khi đòi tôi phải cho cô ấy sinh con với, tôi không đồng ý thì...
13:05 - Tâm sự
tâm sự, ngoại tình, chuyện vợ chồng, gia đình, mâu thuẫn
Một chị đồng nghiệp của tôi nói rằng chị ấy đang làm thủ tục ly hôn. Lý do là chồng chị ấy vẫn...
08:05 - Tin tức
Nguy hiểm khi rau cài răng lược, rau cài răng lược, cua so tinh yeu
Rau cài răng lược là tình trạng rất nguy hiểm cho sức khỏe của mẹ và con. Thậm chí, nếu không...
17:02 - Tin tức
Từ khi kết hôn, từ 1 số việc em nhận thấy chồng em nóng tính, 1 vài người lớn tuổi cũng đánh giá...
12:05 - Tâm sự
Đức Long để lại di thư cho Cao Thái Hà
Đọc những tâm nguyện Đức Long gửi mình, Cao Thái Hà bật khóc bên linh cữu. Cô hứa mang theo túi...
12:05 - Tin tức
Làm thế nào để học online thành công?
Muốn học online thành công, học sinh, sinh viên cần chú ý 4 yếu tố cốt lõi: Thói quen học tập, kỹ...
09:05 - Tin tức
mỹ nhân đẹp nhất Philippines, Marian Rivera, sao châu á, con của sao, cua so tinh yeu
Lần hiếm hoi mỹ nhân đẹp nhất Philippines có hành động gây tranh cãi, có thể nguy hại đến sức...
13:35 - Tin tức
bạn gái, từng yêu người có vợ, ngoại tình, thất vọng vì quá khứ,yêu xa
Cô kể về tình đầu thời sinh viên kéo dài 4 năm từ 2012-2016, chuyện này cô ấy bảo khó quên thì em...
14:37 - Tâm sự