Giấc mơ có thật.
Em chào các anh/chị ạ! Em tuổi Hợi và câu chuyện của em bắt đầu từ 5 năm về trước.
Đầu năm 2015, thời điểm đó em đang học kỳ 2 năm nhất ở môt trường Đại học Quy Nhơn. Em bắt đầu quen một cô gái tên M.D (tuổi cọp) trên 1 trang mạng xã hội. Vì quê của chúng em ở cách nhau 2 tỉnh nên chỉ nhắn tin nói chuyện. Đến tháng 10 năm đó, cô ấy nói muốn em làm bạn trai cô ấy, vì cũng thích cô ấy nên em chấp nhận. Đến tầm tháng 7 năm sau, người yêu của cô ấy và cô ấy nói rằng họ sang yêu nhau. Lúc đó, tim em bỗng nhiên quặng đau, giọt nước mắt của em bắt đầu rơi, em mới nhận ra mình đã yêu cô ấy. Nhưng vì ở quê và không muốn bố mẹ thấy nên em đã trốn vào phòng ngủ, để nước mắt rơi và ngủ thiếp đi. Sau này, em hỏi cô ấy sao lại lừa dối tình cảm thì cô ấy chỉ nói đó là chỉ là đùa và bạn trai chỉ có nghĩa là "đứa bạn có giới tính con trai" thôi. Không những thế, người yêu cô ấy còn sỉ nhục em.
Dù em có nói đỡ lại để gỡ gạc chút đỉnh nhưng thực sự lúc đó em rất buồn. Em không muốn chuyện bé xé ra to. Sau đó cũng đến ngày thực tập, em thực tập ở Đà Nẵng và bắt đầu để ý đến 1 cô gái khá xinh cùng thực tập với em. Nhưng rồi sau 2 tháng thực tập (2017)và 4 tháng sau, em không có nhớ đến cô gái. Em hiểu cái đó chỉ là say nắng. Sau đó em bắt đầu tìm việc ở Đà Nẵng nhiều lần, nhưng chẳng lần nào thành công cả (Em chọn Đà Nẵng là vì mong muốn được gặp người đó). Thực sự lúc đó, tình cảm của em vẫn còn. Nhưng tình yêu phải đến từ 2 phía, nếu 1 phía thì cũng đến ngày phai nhạt. Và rồi cuối năm ngoái (2020), em bắt đầu làm việc cho 1 công ty ở Đà Nẵng, và trong 1 lần team building qua đêm vào tháng 3 năm nay (2021), em mơ thấy một cô gái xinh xắn được em cho ăn vặt tại nhà của em.
Cô ấy thực ra cũng là 1 nhân viên trong công ty và cũng là gu của em nữa dù ít tiếp xúc. Sau đó em bắt đầu cắt đứt hết liên lạc của người cũ và dần dần nói chuyện với cô đồng nghiệp ấy. Lúc trước em đi ăn bên ngoài nhưng rồi dần dần em chuyển qua ăn cùng nhóm của cô ấy. Và khi học tiếng Nhật cũng gặp cô ấy. Liệu rằng, đây có phải là yêu không? Và liệu cô ấy có phải là định mệnh của em không khi em xem tử vi và bát tự thì nó luôn nói năm nay em sẽ có hỷ. Với lại giấc mơ của em cũng hay thành hiện thực ạ! Em cám ơn ạ!

Chào em,
Đọc tâm sự của em chúng tôi thấy vui vì cuối cùng em cũng đã vượt qua nỗi buồn của chuyện tình cảm không thành và tiếp tục đi trên con đường tình yêu mới với niềm tin và hi vọng mới, đúng như người ta nói "cánh cửa này khép lại thì cánh cửa khác lại mở ra" phải không em.
Tình yêu cũng rất khó nói trước được tương lai, chỉ biết rằng một tình yêu đẹp cần có sự chân thành, tôn trọng, nâng niu và vun đắp. Có như vậy chúng ta có thể sẽ hạnh phúc trong tình yêu của mình hoặc không có gì phải tiếc nuối dù có điều gì sảy ra.
Quay lại với chuyện tình cảm của em với cô bạn đồng nghiệp mới, còn thiếu điều gì đó để tôi nhận thấy đó là "tình yêu", có lẽ đó chính là điều em cần làm trong thời gian tới để có được sự gắn kết mật thiết hơn giữa hai người. Khi hai em cùng cảm nhận được sự đồng điệu trong tâm hồn, sự nhớ nhung mong muốn được gặp gỡ chuyện trò hàng ngày, hàng giờ được bầy tỏ tình cảm riêng tư khi đó mối quan hệ yêu đương giữa hai người mới được xác lập. Về giấc mơ em có thì tôi không giải mã được, ai ngủ rồi cũng chìm vào những giấc mơ, đôi khi chúng ta không nhớ được, đôi khi không hiểu sao mình lại có giấc mơ đó. Có nhiều người vui vì có giắc mơ đẹp và cho là "điềm lành". Có nhiều người lại không tin vào những điều xảy ra trong giấc mơ, còn tôi thì tin là em sẽ tin vào giấc mơ của mình và em hãy biến giấc mơ của mình thành hiện thực em nhé.
Chúc em thành công và hạnh phúc!