Hai anh đều tốt, bỏ ai em cũng đều tiếc.
Em và bạn trai quen nhau từ năm lớp 11, đến nay được 4 năm. Bạn trai luôn kề cận chăm sóc em từ miếng ăn, lau nhà quét nhà rửa chén giặc đồ, đưa rước em đi làm và đi học. Đến nay em gặp  một người mới đúng lúc em và bạn trai em cãi nhau. Anh người mới này lớn hơn em 3 tuổi, mặc dù biết em có bạn trai nhưng vẫn một lòng theo đuổi, nhiều khi còn muốn cưới em ngay khi em ra trường. Anh ta chăm sóc em như người yêu của em, anh ta hứa hẹn thật nhiều và chấp nhận làm người thứ 3.
Em đã quen hai người cùng một lúc, đến nay đã được 2 tháng rồi. Em cũng qua lại và mê sự trưởng thành và ngoại hình của người mới hơn, em dần không muốn mất người mới này. Dù anh đang thất nghiệp 1 tháng nay, anh ta đang stress và nhắn tin muốn tạm gác chuyện tình cảm lại để hai đứa lo sự nghiệp trước, em vẫn cố níu kéo là vẫn quen nhau, vẫn lo sự nghiệp. Anh hứa sẽ không quen ai, chờ em ra trường rồi tính tiếp. Anh nói em đợi anh được thì anh cũng đợi em được, bởi thế em quyết định đợi anh và anh vẫn quan tâm cuộc sống của em. Còn người cũ em vẫn quen và vẫn chưa biết chuyện này nên vẫn chăm sóc em như bình thường.
Nhưng thực sự em đang dành tình cảm cho người mới, em không muốn mất anh ấy. Anh chị cho em hỏi như vậy anh người mới có còn yêu em không, em còn nên đặt cược lần này vào anh nữa không. Em nên làm gì lúc này, em đang rất rối, mong chuyên gia tư vấn cho em ạ. Em cảm ơn nhiều ạ!
yêu hai người, được chiều chuộng, say nắng, làm người thứ 3, chọn ai
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến! Chúng ta có thể làm nhiều công việc cùng một lúc nhưng yêu hai người cùng một lúc thì là điều không nên và không được rồi. Tự em đang đưa em vào mối quan hệ rắc rối này và chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn sẽ đưa ra cho em lời khuyên để em giải quyết vấn đề của mình nhé!
Quen hai người cùng một lúc nhưng có khi nào em có cảm giác bất an và áy náy với người bạn trai chính thức của em không? Với người bạn trai kia, họ cũng đã biết rõ về mối quan hệ của em và họ chấp nhận điều đó. Còn nếu như bạn trai của em mà biết điều này thì em có nghĩ rằng họ sẽ tha thứ được cho em không? Cái may mắn của em đó là gặp được cả hai người đàn ông đều tốt nên mới khiến cho em cảm thấy “con rô cũng tiếc mà con diếc cũng không muốn bỏ”, nhưng em có sợ một ngày nào đó rồi em cũng sẽ “mất cả chì lẫn chài” không?
Sau hai tháng quen nhau, cũng đến lúc người bạn mới quen này muốn tạm dừng lại mối quan hệ với em với lý do là stress công việc. Nhưng em có nghĩ rằng đó cũng chỉ là cái cớ, mà điều khác lớn hơn đó là dần dần bạn ấy cũng cảm thấy khó chấp nhận với việc cùng một lúc em yêu hai người đàn ông. Khi ở bên người mới này mà có điện thoại của người yêu em thì chắc chắn em cũng sẽ phải nghe một cách lén lút, thậm chí còn phải nói dối. Và có bao giờ em đặt em ở vị trí của người bạn mới để hiểu rằng khi em đang đi hẹn hò với người yêu thì người bạn mới sẽ cảm thấy chạnh lòng lắm không? Một mối quan hệ tham lam, không rõ ràng thì cuối cùng sẽ không có kết quả gì cả. Lựa chọn dừng lại cũng là một cách nói khéo mà thôi em à.
Cũng đã đến lúc em nhìn lại tình cảm thực sự của bản thân là em muốn dành cho ai. Giờ em nên tôn trọng lý do dừng lại của người bạn trai mới, đó cũng là quãng thời gian để em nhìn nhận lại tình cảm thực sự của mình. Những cái gì mới cũng khiến cho con người ta cảm thấy phấn khích, thích thú muốn khám phá. Nhưng cũng đừng vì “có mới nới cũ” mà phủ nhận lại hết tình cảm của người yêu hiện tại đã và đang dành cho em nhất là khi em ở bên họ mà lại dành sự quan tâm,chú ý cảm xúc cho người khác, ở một khía cạnh nào đó tư tưởng này cũng chính là sự lừa dối nhau đó em ạ. Khi yêu chẳng tránh được những lúc giận hờn, nhưng giận hờn xong mà bị lạc vào trong vòng tay của người khác thì em cũng cần nhìn nhận lại em làm như thế có đáng trách không. Hãy trung thực với tình cảm của mình và chỉ lựa chọn một người thôi em nhé. Chúc em có quyết định sáng suốt!
Chồng nghiện game, cọc cằn, vũ phu, vô tâm,hay dỗi, ly hôn, cãi nhau, con nhỏ.
Anh ta nóng lên dù vì em làm sai hay lý do thế nào cũng đánh rồi ném đồ, em sợ và chán lắm. Anh...
Em là nữ.Thời gian gần đây, em phát hiện ra ngực em có nổi đường gân và nó màu tím ạ. Đường gân...
cưới vợ, em bé, bình thường, tinh dịch đồ, tinh trùng, xét nghiệm, có con, cuasotinhyeu
Em là nam, năm nay 30 tuổi, em cưới vợ được 6 tháng mà thả chưa thấy có em bé.
ngăn cản, thấp bé, chia tay, níu kéo, tôn trọng, hàn gắn, bị phản đối vì ngoại hình
Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như gia đình bạn gái em không ngăn cản bạn quen em ạ. Là do ngoại hình...
tinh trùng loãng, có con, nguyên nhân, vô sinh, thụ thai, cuasotinhyeu.
tinh trùng loãng ở nam giới có thụ thai tự nhiên được không ạ?
gắn kết, hạnh phúc, gia đình, tương lai, gần gũi, ruột thịt, yêu thương, cửa sổ tình yêu
Tôi sợ sau này con cái không có tình cảm với bố thì không thể chăm sóc tốt cho bố lúc về già. Tôi...
Nội dung khác
Sự kiện, Ẩm thực, nhà hàng, món ngon, Phú Yên, cua so tinh yeu
Mắt cá ngừ dại dương, bún mực lạ miệng hay bánh canh hẹ là những món ăn đã làm nên thương hiệu ẩm...
12:34 - Tin tức
bảo thanh, bảo thanh về nhà đi con, bảo thanh nghỉ đóng phim, bảo thanh mang bầu
Sau thông báo tạm dừng đóng phim, Bảo Thanh đã úp mở chuyện sinh con thứ hai trong màn “nịnh”...
14:35 - Tin tức
yếu sinh lý nam, yếu sinh lý nam giới, cây thuốc điều trị yếu sinh lý
HIện nay có rất nhiều nam giới "ám ảnh" về tình trạng yếu sinh lý, bởi nhiều người cho...
09:05 - Kiến thức
yêu vợ bạn, ngoại tình, bị bạo lực, sợ bị giết, không thể kết hôn
Em nói lâu nay đã không còn tình cảm gì với người này, anh này trước đã có 1 đời vợ, hay cờ bạc,...
15:05 - Tâm sự
Chọn đúng người, Phụ nữ yêu, cua so tinh yeu
Phụ nữ vốn dĩ khó hiểu. Đôi khi lại tự trách mình chẳng hoàn hảo theo đúng cách bản thân mong...
08:35 - Tin tức
con giáp nữ, Hấp dẫn, quyến rũ, sức hút với người khác phái,dung mạo, Tử vi, tử vi học, vận mệnh, đào hoa, cua so tinh yeu
Xinh đẹp nên có nhiều người theo đuổi là chuyện dễ hiểu, nhưng có những cô nàng tuyệt vời đến mức...
18:02 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, kựa chọn, chia tay, người thứ 3, đau khổ, dừng lại, chấm dứt, gia đình, bố mẹ.
Cuối cùng, anh đã vượt qua cú sốc tinh thần ấy và làm lại từ đầu. Cách đây 1 năm, khi mà bố anh...
13:05 - Tâm sự
Gia đình đang làm tang lễ, chết não, sống dậy, cửa sổ tình yêu.
Một thanh niên Ấn Độ được xác định chết não, bất ngờ “trở về từ cõi chết”, sau khi gia đình đang...
15:02 - Tin tức
Theo PGS.TS Chu Cẩm Thơ, phụ huynh và giáo viên nên dạy con em mình từ khi còn rất nhỏ, để chúng...
15:01 - Tin tức