Hai trái tim "lỗi nhịp" vì dịch COVID
Xin chào ban tổ chức chương trình Cửa sổ tình yêu.
Mình và bạn gái quen nhau qua người giới thiệu được hơn 3 tháng, thời gian đầu khi mới quen nhau, mình và bạn gái thường xuyên hẹn hò gặp nhau 1 tuần 2 buổi, mình và bạn gái khá hợp nhau, tương đồng nhiều điểm nhưng do dịch bệnh Covid 19 xảy ra nên đã hơn 1 tháng nay mình và bạn gái không gặp nhau được nữa mà chỉ nhắn tin, gọi điện cho nhau. Hôm cuối tuần vừa rồi vì nhớ bạn gái nên mình đã lấy cớ để tới nhà bạn ấy gặp 1 chút nhưng bạn ấy không đồng ý cho gặp và nói mình về nhà, tối nói chuyện sau.
Tối mình gọi điện cho bạn gái thì bạn ấy nói tạm thời bạn ấy không muốn gặp mình, không muốn nói chuyện với mình và không muốn mình làm gì cho bạn ấy. Mình có hỏi lý do thì bạn ấy trả lời là bạn ấy muốn có thời gian suy nghĩ lại mọi việc, bạn ấy nói hiện tại đang rất mông lung và chưa sẵn sàng đón nhận tình cảm của mình. Mặc dù trước đó 2 đứa nói chuyện với nhau khá vui vẻ Hiện tại tâm trạng của mình đang rất rối bời, không biết phải xử lý như thế nào, và không biết tại sao bạn ấy lại như vậy? Mình có nên tạm thời im lặng không? Và sau đó nên làm như thế nào để có thể nói chuyện lại được.
Mong chương trình tư vấn giúp mình. Xin chân thành cám ơn.
mới tìm hiểu, bạn gái lạnh nhạt, cần thời gian, suy nghĩ, chán nản
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến, em vẫn không hiểu tại sao cô ấy lại thay đổi nhanh đến thế đúng không? Đừng băn khoăn quá, hẳn có một lý do nào đó mà cô ấy chưa thể nói ra vào lúc này. Em vẫn quan tâm cô ấy như bình thường nhé.
Trong trường hợp này em thử hỏi người bạn đã kết nối 2 người xem có lý do gì mà cô ấy lại thay đổi thái độ nhanh vậy không? Dưới góc nhìn của chuyên gia, chị cho rằng cách cư xử của cô ấy với em rất khó hiểu và có phần chưa tế nhị. Làm như vậy khiến cho đối phương rất lo lắng, không hiểu mình mắc lỗi gì. Nếu cô ấy nhận ra đã sai lầm khi yêu em thì ít nhất cô ấy cũng nên có 1 lời giải thích để đối phương không cảm thấy bị tổn thương và khó xử chứ nhỉ? Chưa kể làm như vậy khiến người mai mối cho 2 người cũng cảm thấy băn khoăn.
Em trai thân mến. Hợp chuyện với nhau không có nghĩa là yêu nhau, thời gian 2 người quen biết nhau cũng chưa lâu, sự chân thành của em rất đáng quý. Nếu cô ấy nói chưa sẵn sàng thì em hãy tôn trọng mong muốn của cô ấy nhé. Em hãy thật thoải mái, những gì cần làm thì em làm rồi, giờ im lặng là đẹp nhất. Cũng là để cô ấy cảm nhận lại, cũng là cơ hội để em cân nhắc xem một cô gái có cách cư xử vậy có phù hợp với em không nhé. Hãy để cô ấy chủ động nói ra điều mà cô ấy còn "nợ" em nhé. Nếu không hồi âm thì em đã hiểu tình thế đúng không?
Chị chúc em nhiều sức khỏe và niềm vui.
Lo lắng khi thấy tinh hoàn chảy xệ và nhão
Em thấy t.inh h.oàn xệ xuống và nhão, lúc lạnh thì co lại...
thế giới ảo, mạng xã hội, quá khứ, hối hận, sai lầm, trưởng thành, bài học, cửa sổ tình yêu
Em cũng đã từ chối và không gửi hình ngực em cho anh ấy xem, nhưng anh ấy cứ đòi mãi, em không...
có thai, bị đau, xét nghiệm, kết luận, quai bị, biến chứng, ảnh hưởng, thai nhi, xét nghiệm, phát hiện, cuasotinhyeu
Em đang có thai 7 tuần tuổi. Mấy ngày hôm nay em lại bị đau bên hàm và đi xét nghiệm bác sỹ kết...
đi khám, phát hiện, nấm âm đạo, viên âm đạo, tự đặt, tình dục, viên thuôc, đặt thêm, cuasotinhyeu
Do không quen nên cháu làm chảy viên thuốc và đặt được vào 1 phần viên thuốc thôi
Nam giới sau tiêm vắc xin ngừa covid bao lâu mới thể có con?
Em có tiêm mũi 2 vắcxin Covid 19 loại moderna và bị sốt. Thời gian này hai vợ chồng em đang tính...
Nội dung khác
Thưởng thức món ăn, mì Quảng, địa điểm ăn uống, cửa sổ tình yêu.
Là món ăn đậm chất miền Trung, mì Quảng có mặt ở TP.HCM và gây thương nhớ nhiều thực khách. Dưới...
12:35 - Tin tức
cuồng dâm, nhu cầu tình dục, ham muốn, gần gũi, thân mật, cửa sổ tình yêu.
Anh nói anh muốn va chạm da thịt, thân mật hết cỡ (trừ chuyện quan hệ tình dục ra) với em, vì vậy...
12:05 - Tâm sự
chuyện ấy, chuyện phòng the, bí quyết chuyện ấy thăng hoa, cua so tinh yeu
Phần lớn đấng nam nhi sau khi thăng hoa đạt được đỉnh điểm đều muốn ngủ một giấc, hoặc ăn nhẹ....
08:35 - Tin tức
Những thực phẩm, cấm kỵ, tủ lạnh, biến chất, cực độc, cua so tinh yeu
Nhiều thực phẩm bổ dưỡng khi để vào tủ lạnh lại có thể sản sinh độc chất, gây hại cho sức khỏe mà...
18:05 - Tin tức
mẹ kế thời @, dì ghẻ, mẹ kế, con chồng, hôn nhân
Mẹ kế thời 4.0 quả là khó nhưng không phải không làm được. Nhưng tôi tin các con chồng tôi sẽ...
08:35 - Tin tức
Tuổi Dần, Tuổi Tỵ và Tuổi Ngọ là những con giáp may mắn được Thần tài ưu ái trong tháng Ba.
08:02 - Tin tức
Chuyến xe chở cả quê hương, Mạng xã hội, cua so tinh yeu
Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi kéo dài, nhiều gia đình đã lỉnh kỉnh đồ đạc để quay lại Thủ đô...
20:02 - Tin tức
Chống lão hóa, Tẩy da chết, Kem dưỡng mắt, Kem mắt, Dưỡng da, Mỹ phẩm, Skincare, Chăm sóc da mặt, Làm đẹp, Trang điểm, cua so tinh yeu
Nhiều người cho rằng kem mắt là món đồ vô thưởng vô phạt nhưng thực tế chúng lại vô cùng quan...
19:02 - Tin tức
5 cách giúp vợ chồng hạnh phúc, không stress trong những ngày cách ly xã hội
Những ngày ở nhà cách ly xã hội do đại dịch COVID-19 có thể khiến vợ chồng stress. Sau đây là 5...
08:35 - Tin tức