Hết yêu nhưng vẫn đồng ý "lên giường" với nhau...
Em chào chương trình.
Em và người yêu quen nhau được 5 tháng. Mọi lần giận dỗi cô ấy chặn hết số điện thoại... xong 1 2 ngày là hết giận. mỗi lần giận cô ây đều bảo chia tay. Em luôn nhường cô ấy. Có 1 lần cô ấy bảo vẫn còn tình cảm với người yêu cũ. Lần đó em với cô ấy trục trặc 20 ngày. Xong rồi hai đứa lại tình cảm bình thường.
Hai đứa còn tính về ra mắt hai gia đình, lên cả tháng cưới. Cách đây nửa tháng tự nhiên cô ấy bảo chia tay. Bảo hết tình cảm, em tìm mọi cách níu kéo nhưng không được. Cách đây vài hôm em có về. Tối hôm đó, cô ấy vẫn cho em ở phòng. Lúc em đề nghị quan hệ, cô ấy có phản đối. Em hơi gượng ép thì đồng ý. Lần thứ hai thì tự nguyện, rồi em đi. Em và cô ấy vẫn nhắn tin. Thi thỏang nói chuyện, gọi video, lúc thì binh thường, lúc thì em nhắn tin mãi không trả lời, rồi lại trả lời.
Không biết có phải cô ấy thử em không nữa, mọi lần cô ấy hay thử em lắm.

Chào em.
Có lẽ tâm trạng của em lúc này đang cảm thấy rất băn khoăn, lo lắng không biết liệu rằng bạn gái có đang thử mình hay không. Chúng ta sẽ cùng nhau trao đổi vấn đề này em nhé.
Em và bạn gái yêu nhau được 5 tháng. Không biết trước khi quen nhau hai em đã có thời gian tìm hiểu về nhau hay chưa? Bạn gái em là một người như thế nào? Điều gì khiến cô ấy và bạn trai cũ chia tay? Và khoảng thời gian họ chia tay cho đến khi yêu em là bao lâu?
Trong thư em chia sẻ cô ấy rất hay giận dỗi và mỗi lần giận dỗi là chặn số điện thoại, rồi chia tay nhưng một hai ngày lại trở về như cũ. Thực ra khi yêu nhau chẳng có đôi nào có thể tránh khỏi việc giận hờn vu vơ bởi nó là gia vị của tình yêu. Nhưng đôi khi tần suất tranh cãi, giận dỗi quá nhiều thì nó sẽ khiến đối phương mệt mỏi và chán nản. Em có thể chịu được những hành động đó của cô ấy lâu dài được không? Sau này khi kết hôn cô ấy vẫn giữ tính cách đó thì em xử lý như thế nào?
Một vấn đề nữa em cần suy nghĩ đó là khi hai em đã có những định hướng tương lai sau này nhưng cô ấy vẫn một lần nữa nói lời chia tay. Trong em suy nghĩ gì về chuyện này? Liệu đây có phải là một mối quan hệ chắc chắn hay không?
Có thể cô ấy đã cho em một câu trả lời rằng “đã hết tình cảm” nhưng bản thân em chưa thật sự muốn chấp nhận và buông bỏ. Thế nên em muốn níu kéo. Chẳng có gì sai khi em cố gắng giữ gìn tình yêu của mình. Tuy nhiên, em cũng cần xem xét nếu cứ mãi quỵ lụy, níu kéo với một người đã hết tình cảm của mình thì thật là khó, khi đó em chỉ nhận được thể xác chứ không bao giờ có được tình cảm thật sự với cô ấy. Còn em tới thăm cô ấy vào buổi tối và cô ấy vẫn cho em vào phòng, hai em đã có quan hệ, lúc đầu là gượng ép.
Thực ra rất khó để lý giải hành động của cô ấy. Có thể đã từng yêu nên ít nhiều cảm xúc vẫn còn và cơ bản giữa nam, nữ đều có những mặt hấp dẫn về thể xác, đặc biệt lại ở trong không gian chỉ có hai người, lại vào buổi tối nên điều đó là rất khó tránh khỏi phát sinh ham muốn. Điều đó chưa hẳn khẳng định cô ấy vẫn còn yêu em. Vì thế em có thể chủ động chia sẻ với bạn gái về suy nghĩ, mong muốn của mình. Cũng như hai em nên nhìn nhận rõ ràng hướng đi trong mối quan hệ này không nên coi tình cảm là thứ để thử thách để nay nói yêu mai lại không mà cần có những sự ứng xử người lớn hơn nếu muốn tình yêu lâu bền và đi được tới hôn nhân
Còn nếu em cảm thấy mối quan hệ không có khả năng đi tiếp thì cũng cần tôn trọng bạn gái cũng như tránh việc gượng ép quan hệ tình dục. Hãy chúc phúc cho cô ấy và đi tìm những mối quan hệ tình yêu đích thực khác cho mình.
Chúc hạnh phúc sẽ luôn bên em!