Hi sinh vì anh để rồi anh phũ phàng rời bỏ em
Chào chương trình!
Eem năm nay 26 tuổi. Em và người yêu biết nhau từ nhỏ nhưng bắt đầu mối quan hệ mới được mấy tháng. Do cùng quê, biết nhau và có tình cảm với nhau nên em cân nhắc rất kĩ chuyện hai đứa đến với nhau. Trước khi yêu anh ấy, em có nhiều người theo đuổi và trong số những người ấy có cả anh họ của anh ấy nữa; nhưng phía em thì em không dành tình cảm cho người anh họ kia. Khi 2 đứa bày tỏ tình cảm em cũng chia sẻ thẳng thắn về chuyện liệu anh ấy có thấy ngại gì với anh họ kia không? Và hãy suy nghĩ thật thấu đáo bởi lẽ cùng làng mà yêu nhau rồi lại không đến được thì sẽ rất phức tạp và mang tiếng cho em. Cuối cùng, chúng em cũng quyết định đến bên nhau. Trước khi yêu nhau, em và anh ấy làm việc ở 2 thành phố khác nhau và lúc xác định yêu anh ấy em đã quyết định về thành phố anh ấy đang sống để làm việc. Chưa đầy 1 tháng, bỗng dưng anh ấy nói muốn chia tay vì lý do hết yêu. Sau khi tìm hiểu em mới biết đó là cái cớ, nhưng thực tế là anh ấy đang ngại về những mối quan hệ với họ hàng. Nói chia tay nhưng không dám gặp em để nói chuyện, xóa bạn bè zalo, facebook và chặn cả số điện thoại. Trong thâm tâm thì vẫn còn tình cảm và biết làm như thế với em là sai nhưng vẫn cố chấp quyết định. Vậy em có nên tìm gặp để nói chuyện rõ ràng, cùng nhau gỡ rối để quay lại không?
yêu, cửa sổ tình yêu, tình yêu, thay đổi, suy nghĩ, ý kiến, bảo vệ, chứng kiến
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em.
Khi yêu thương vẫn còn đong đầy thì thật khó để buông bỏ tình yêu ấy. Người ta sẽ cố hết sức mình trong những khả năng có thể để giữ trọn tình yêu. Đó là điều rất đáng quý nhưng nếu cứ cố mù quáng theo đuổi 1 tình yêu mà đã biết trước không có hồi kết thì thật sự là không nên.
Tâm sự của em đã nói lên tình yêu và cả những hi sinh thầm lặng mà em dành cho người bạn trai. Về phía em, có thể bản thân em đã xác định rõ tư tưởng cũng như suy nghĩ chín chắn trong chuyện hệ trọng này. Nhưng với bạn trai em thì dường như trong suy nghĩ của anh ấy chưa thực sự có những quyết định rõ ràng, tình yêu dành cho em cũng không đủ lớn cho nên anh ấy đã không thể bảo vệ được chứng kiến của bản thân, bị lung lay ý chí khi gặp những tác động. Bên cạnh đó, khi nói chấm dứt với em anh ấy cũng không có 1 cuộc gặp gỡ đàng hoàng mà trốn tránh , rồi xóa và chặn facebook, zalo của em. Em đánh giá gì về con người anh ấy qua những điều này? Một người đàn ông coi trọng lời nói của gia đình, của dư luận xã hội, không có bản lĩnh của 1 người đàn ông, không dám đối diện với vấn đề của mình thì liệu anh ấy sẽ là người đàn ông tốt của gia đình không em? Bây giờ là yêu, xác định cưới, anh ấy về nghe những lời nói qua lại như thế mà đã có ý định bỏ em thế thì khi cuộc sống hôn nhân không hòa hợp, gia đình anh ấy muốn anh ấy ly hôn với em thì em có chắc anh ấy sẽ bảo vệ được em? Và qua đây, em có chắc chắn anh ấy yêu em thật lòng chứ? Em có thể cân nhắc lại sự việc cũng như con người của anh ấy.
Xét ở 1 khía cạnh nào đó, việc anh ấy muốn rời xa em đã cho thấy rằng anh ấy thực sự cũng chưa sẵn sàng với em. Bởi thế, em có gặp hay không gặp cũng chẳng thể thay đổi được gì. Một người đàn ông luôn bị ảnh hưởng bởi sự tác động người này người kia thì dù em tác động hôm nay, anh ấy có đồng ý đi chăng nữa nhưng ngày mai lại có người khác tác động ngược lại thì có thể anh ấy lại thay đổi ý kiến. Sẽ là mạo hiểm cho em. Đôi khi trong tình yêu chúng ta cần có sự hi sinh nhưng sự hi sinh đó phải dành cho người xứng đáng. Nếu mọi vấn đề không thể lay chuyển được thì tốt nhất em nên học cách chấp nhận để tìm một người phù hợp và xứng với em hơn.
Chúc em luôn hạnh phúc!