Hối hận vô cùng sau giây phút "nếm trái cấm".
Dạ thưa chuyên mục tư vấn,
Em năm nay 22 tuổi, em đang là sinh viên năm cuôi,em đã có bạn trai và chúng em yêu nhau được . Năm rưỡi rôi ạ, thời gian gần đây em đã có quan hệ với bạn trai và đó là lần đầu tiên của em,sau khi quan hệ em cảm thay rât lo lắng hoang mang,..em day dứt và hối hận , không biêt rồi sau này em sẽ như thế nào,
Nếu không lấy được bạn trai làm chồng thì sau này người đến sau có chấp nhận em không khi em không còn trong trắng liệu người chồng em lấy có hiểu cho em không .
Em nhờ chuyên gia tư vấn giúp em ạ. Em xin cám ơn
hối hận, nếm trái cấm,giới tính, tư vấn tâm lý, tư vấn tình yêu, tư vấn quan hệ tình dục, chống tương lai, trong trắng, hoang mang, ân hận
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Em và bạn trai đã  tiến tới mức độ quan hệ tình dục, tuy nhiên sau giây phút vui vẻ, không làm chủ được lý trí đó là sự lo lắng tới cùng cực nơi em. Tôi hiểu và cảm thông với những nỗi niềm cảm xúc hiện thời của em. Có rất nhiều cô gái rơi vào trường hợp “trót lỡ” này không chỉ buồn, ân hận mà nhiều người còn tự nhốt mình trong nhà tự tra tấn bản thân. Họ cho rằng, mất cái ngàn vàng, mất trinh tiết thì không còn gì nữa. Họ cảm thấy mình yếu thế hơn trong tình yêu. Sợ sẽ không đến được với ai ngoài người đó nữa mà sẽ sinh ra tâm lý lệ thuộc trong tình yêu.
Sự việc đã rồi, em nên hiểu ân hận hay day dứt không giải quyết vấn đề gì. Có khi, sự cả nghĩ còn khiến em trở thành nô lệ của cậu ấy. Nếu em cảm thấy còn chưa sẵn sàng thì cũng có thể nói chuyện với bạn trai để giới hạn những cử chỉ âu yếm, biết kiềm chế cảm xúc hơn khi ở bên nhau. Thay vì nghĩ tới những điều tiêu cực với tình yêu hiện tại và tương lai sau này thì tại sao em không nghĩ cách để phát triển mối quan hệ của mình tốt đẹp hơn. Bởi tương lai là điều không thể nói trước, vậy nên hãy bắt tay vào làm những việc có ích, đúng đắn ở thời điểm hiện tại thì nó cũng góp phần tích cực hơn trong tương lai.
Còn đừng quá lo lắng nếu như không đến được với cậu ấy thì em vẫn có những cơ hội tìm cho mình một người phù hợp với mình.  Người đàn ông nào đó yêu em, muốn cưới em làm vợ sẽ biết trân trọng em ở cái đức, cái nết, cái tình, sự chín chắn trong tinh yêu chứ không phải vì chuyện “còn hay mất”.
Hãy cứ là chính mình và lạc quan lên em nhé!