Hôn nhân cận kề mà bạn trai càng ngày càng "khác lạ"...
Em chào các anh/chị ạ. Em đang có một số tâm sự không biết chia sẻ với ạ.
Em và bạn trai đã quen nhau được 2 năm, 2 đứa cũng đã ra mắt gia đình hai bên và đều được ủng hộ, dự định sẽ tổ chức đám cưới vào năm sau. Tuy nhiên, trong suốt quá trình quen nhau hai đứa hay cãi vã và có nhiều bất đồng. Gần đây, bạn ý hay kể với em một số câu chuyện về người chồng ly dị vợ khi đã hết yêu, một số câu chuyện về người chồng tìm cách thoát khỏi cuộc ly hôn. Đỉnh điểm sau trận cãi nhau gần đây, em có đi ra ngoài để bình tâm hơn thì về nhà đã không thấy bạn ý đâu.
Bạn ý về muộn và em có thấy tin nhắn của một em đồng nghiệp nữ nói chuyện, bạn ý nhắn tin với em ý rất lâu, và thậm chí đổi mật khẩu điện thoại, em đồng nghiệp đó còn là người bạn ý rất hay nhắc đến. Thực sự em nghĩ rất nhiều, không biết nên hỏi trước tiếp hay chờ đợi đến lúc biết rõ sự việc. Em có nên giải thoát cho bạn ý không, em vẫn còn yêu bạn ấy rất nhiều nên tư tưởng không thể nào thông suốt được.
Em nhờ anh/chị đưa giúp em lời khuyên em nên làm gì? Em cảm ơn Anh/ Chị.
sắp cưới, bạn trai thay đổi, nghi ngờ tình cảm, muốn dừng lại
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu được những trăn trở của em. Em và bạn trai đã xác định chuyện lâu dài, tuy nhiên ngoài việc các em hay cãi vã, có nhiều bất đồng với nhau, thì gần đây em cảm nhận thấy sự khác lạ của bạn trai về mặt tình cảm. Chị nhận thấy em cũng có phần nào đó xác định tinh thần cho những tình huống có thể xảy ra rồi, và chị mong rằng những chia sẻ dưới đây sẽ giúp em phần nào đó sáng tỏ những gì em còn đang băn khoăn.
Về việc các em hay có những cãi vã và bất đồng, thì không phải cặp đôi nào yêu nhau cũng hòa thuận được đâu em ạ. Có đôi khi vì yêu mà chúng ta sẵn sàng “bỏ qua” hay “chấp nhận” tính cách của nhau, miễn là ở trong giới hạn cho phép. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân sau này cũng sẽ xảy ra nhiều vấn đề chứ không đơn giản như khi đang yêu, vậy nên nếu như xác định sau này đồng hành cùng với nhau thì các em nên góp ý với nhau thẳng thắn để giải quyết những vấn đề còn tồn tại để sau này cuộc sống hai người sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Gần đây, em cảm nhận được bạn trai có những điều khác thường hơn so với trước. Với linh cảm, sự nhạy bén của một người trong cuộc, em cũng cảm nhận thấy những sự bất an. Theo chị, em có điều gì còn trăn trở thì nên trao đổi trực tiếp với bạn trai, bằng một cách khéo léo để tránh động chạm đến lòng tự ái của người đàn ông. Biết đâu, bạn trai cũng có những lo lắng tiền hôn nhân nên tìm đến một người ngoài cuộc để có cái nhìn khách quan để giúp bạn trai gỡ rối tâm tư ở trong lòng. Vậy nên, thay vì em cứ hoài nghi rồi đặt ra hàng loạt câu hỏi ở trong đầu thì em cứ trò chuyện với bạn trai để có được câu trả lời.
Em à. Hôn nhân mới chỉ bắt đầu cho cuộc sống mới, không phải có được nhau rồi thì chúng ta sẵn sàng “thả trôi” mọi thứ. Luôn giữ lửa yêu, gìn giữ hạnh phúc của hai người, luôn tạo ra những điều mới mẻ thú vị trong tình yêu thì tình cảm mới bền chặt được. Do đó, em cũng cần xem lại bản thân mình thời gian qua em đã làm tốt vai trò của một người đồng hành với bạn trai em chưa. Chị chúc em sớm giải quyết được mọi việc theo chiều hướng thuận lợi em nhé!
Nội dung khác
Cách ngừa, trị rối loạn xuất tinh, cửa sổ tình yêu.
Rối loạn xuất tinh (RLXT) là một trong những rối loạn tình dục nam giới phổ biến nhất, làm ảnh...
14:02 - Tin tức
chuyện hy hữu, tử vong do bị gà mổ, chuyện lạ thế giới, cua so tinh yeu
Một phụ nữ đã tử vong sau khi bị một con gà trống mổ vào tay khi đang đi lấy trứng từ chuồng gà...
06:32 - Tin tức
Vén màn bí mật tại sao 'phi công trẻ' thích 'lái máy bay bà già'?
Ngày càng có nhiều 'phi công trẻ' thích lái 'máy bay bà già'. Mối quan hệ này...
08:35 - Tin tức
‘Đàn bà khôn’ mách chị em cách giữ chồng đỉnh cao, không cần ràng buộc bắt ép, chồng cũng nghe theo răm rắp
Muốn ‘trói' được trái tim đàn ông phụ nữ đừng bao giờ trói buộc họ vào những suy nghĩ của...
09:06 - Tin tức
chuyện tình cảm động, người chứng kiến, Rơi nước mắt, cặp đôi đồng tính, căn bệnh ung thư, Ung thư tuyến tiền liệt, Hôn nhân hạnh phúc, đội ngũ bác sĩ, động viên tinh thần, ung thư giai đoạn cuối, người bạn đời, cua so tinh yeu
Cặp đôi đồng tính người Anh này đã ở bên nhau 28 năm, họ đã tổ chức lại hôn lễ một lần nữa ngay...
10:35 - Tin tức
món ngon, nấu ăn, đậu phụ non, đậu phụ hấp thịt bằm, cua so tinh yeu
Đậu phụ hấp thịt bằm có vị ngọt thanh mát mà lại không sử dụng chút dầu mỡ nào nên không tạo cảm...
12:30 - Tin tức
Dàn sao, huấn luyện, Mister Việt Nam 2019, cửa sổ tình yêu.
Quán quân Vietnam Idol - Trọng Hiếu, Miss Globe - Khánh Ngân, ca sĩ Ali Hoàng Dương... tham gia...
17:02 - Tin tức
tăng huyết áp, bí quyết sống khỏe, yoga
Tăng huyết áp buổi sáng có thể làm tăng nguy cơ đau tim và đột quỵ. Trong bài viết này, chúng ta...
10:35 - Tin tức
thực phẩm mùa hè, thực phẩm không ăn vào mùa hè, cua so tinh yeu
Dù có thích thế nào đi chăng nữa thì cũng nên hạn chế ăn những loại thực phẩm này khi thời tiết...
11:35 - Tin tức