Hứa bên em mãi mãi, rồi anh là người nhất quyết chia tay
Em và người yêu chia tay nhau được 1 tháng. Cậu ấy là người tâm lý và tốt, thời gian bên nhau cậu ấy luôn dành tất cả tình cảm cho em và nói rằng sẽ bên em mãi mãi. Nhưng bởi giữa chúng em xảy ra vài chuyện mà đến bản thân em cũng không hiểu lý do vì sao cậu ấy nói chia tay. Cậu ấy khi còn yêu em rất sợ mất em và từng khóc trước mặt em. Thời gian đầu thì em thấy rất khó khăn trong việc cố quên hình ảnh cậu ấy nhưng giờ em cũng đỡ hơn vì em đã tập trung được vào việc chính của mình nên đôi khi nỗi buồn xa cậu ấy em cũng dần quen được rồi.
Cậu ấy đi chơi với 1 bạn gái khác trước ngày chia tay em nhưng em không hề biết chuyện đó. Bởi em chỉ biết việc này thông qua một người bạn của cậu ấy. Cái lúc cậu ấy nói muốn dừng lại thì cậu ấy bảo là làm bạn bè. Em thì nhắn tin xin cậu ấy suy nghĩ lại và rồi sau đó cậu ấy chặn luôn số em, em không thể liên lạc. Cậu ấy nói rằng đừng làm phiền cậu ấy.
Cho em hỏi nếu như vậy thì cậu ấy có từng yêu em thật lòng không? Em muốn để thời gian xoa dịu đi mọi nỗi đau và sau đó trở lại làm bạn thì có được không? Liệu như vậy có làm phiền cuộc sống cậu ấy không và có phải là quyết định sai lầm không? Mọi người bạn bè thì khuyên em là mặc kệ đi vì người ta không muốn thì cứ gần gũi làm gì. Tư vấn cho em với ạ.

Em thân mến!
Cảm ơn em đã tin tưởng gửi gắm tâm sự của mình tới chương trình Cửa sổ tình yêu. Có lẽ lúc này em vẫn buồn rất nhiều vì bạn trai nói lời chia tay khi em vẫn còn rất yêu cậu ấy. Em đang băn khoăn không biết tình cảm mà cậu ấy dành cho em vừa qua là như thế nào và có nên làm bạn với bạn ấy sau một thời gian nữa hay không? Chương trình xin được chia sẻ cùng em tâm sự này.
Thời gian yêu nhau, những biểu hiện của cậu ấy đối với em khiến em tin tưởng vào tình yêu của cậu ấy, điều này hẳn đã khiến em rất hạnh phúc. Tuy nhiên, sau đó cậu ấy đã chủ động nói lời chia tay mà không nói rõ lý do, thêm vào đó việc cậu ấy đi chơi với một cô gái khác trước ngày chia tay đã khiến em nghi ngờ vào tình yêu của cậu ấy dành cho em trước đó. Có lẽ việc đi chơi với một cô gái khác chưa thể xác định được điều gì, mà điều quan trọng hơn hết là em cảm nhận như thế nào về tình cảm của bạn ấy dành cho mình? Chỉ có em là người trong cuộc mới hiểu rõ nhất và trả lời được câu hỏi này mà thôi.
Cậu ấy đã chặn liên lạc với em và nói em “đừng làm phiền”, như vậy có lẽ em cần phải cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra quyết định có chủ động liên lạc để làm bạn với nhau hay không? Vì cậu ấy đã tỏ ý không muốn nói chuyện với em thì việc em dự định làm có thể sẽ làm mối quan hệ của cả hai càng trở nên căng thẳng và xấu đi hơn. Tuy nhiên, nếu đó là điều em thực sự muốn, em có thể nhắn tin ngỏ ý làm bạn, nếu như cậu ấy có biểu hiện tích cực thì đó là một tin vui. Nhưng nếu cậu ấy không muốn việc này, có lẽ em nên chấp nhận điều này.
Buông tay một người mình yêu thương quả thật là một điều khó. Tuy nhiên, nếu như cậu ấy đã quyết tâm như vậy, em cũng không thể thay đổi được vì hai người phải nắm tay nhau mới có thể bền lâu được. Nỗi buồn nào rồi cũng sẽ qua, thời gian sẽ là liều thuốc tốt nhất giúp em chữa lành mọi vết thương. Biết đâu một nửa thực sự em cần tìm đang chờ em ở phía trước.
Bước qua nỗi buồn và hướng đến tương lai em nhé!