Hút thuốc, nhâu nhẹt, "cà khịa" với bạn gái chỉ vì buồn chán cuộc sống
Em và người yêu của em quen nhau cũng chỉ gần 1 năm, tuy thời gian không gọi là dài nhưng bọn em cũng khá vui vẻ. Nhưng dạo gần đây, anh ấy càng hút thuốc nhiều, nhậu nhiều, em khuyên anh ấy thì anh ấy bảo buồn chán cuộc sống này. Thế là em và anh ấy đã cãi nhau, cãi nhau xong thì anh ấy bảo muốn suy nghĩ 1 mình. Và cũng cứ vụ việc đó bọn em cứ cãi nhau mãi dù việc nhỏ nhặt nhất.
Có phải em nhạy cảm quá không ạ. Em muốn khắc phục để chúng em vui vẻ như được, giúp em với ạ :(((

Chào em. Cuộc sống không bằng phẳng và cũng không tránh khỏi những lúc bế tắc, trắc trở. Em yêu bạn trai 1 năm, quãng thời gian không phải là ngắn mà cũng không phải là dài, tuy nhiên gần đây em nhận thấy anh ấy có những biểu hiện khác lạ, chán chường nên đâm ra hút thuốc nhiều, nhậu nhiều. Không phải bỗng dưng mà một người đàn ông lại xuất hiện những cảm xúc tiêu cực như vậy. Nhưng em thay vì chia sẻ, tìm ra nguyên nhân thì lại cãi nhau với bạn trai. Vậy theo em, cách làm này có giúp ích được cho cả hai em không hay lại khiến cho tình cảm càng ngày càng đi xuống?
Có những lúc để cho bản thân một mình tự cân bằng lại cảm xúc cũng là một cách làm tốt. Vậy nên, nếu như bạn trai cần không gian riêng tư thì em cũng nên tôn trọng, đừng ép bạn ấy phải cố nói ra những điều mà bạn chưa muốn chia sẻ. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu, sẽ có những lúc em nghĩ rằng, đã là người yêu của nhau thì phải nói ra cho nhau biết mọi việc, phải sẻ chia cho nhau, nhưng đôi khi em cũng cần thông cảm vì biết đâu người ấy cũng có nỗi khổ tâm riêng, chưa sẵn sàng chia sẻ với em.
Nếu em muốn cả hai vui vẻ với nhau như trước thì có những lúc em đừng nhắc tới chuyện đó nữa nếu bạn trai không muốn. Rủ bạn trai đi chơi, đi hẹn hò, gặp gỡ bè bạn để anh được cân bằng cảm xúc tốt hơn. Chị không thấy em chia sẻ năm nay các em bao nhiêu tuổi, công việc hiện tại đã ổn định chưa nhưng có đôi khi nhờ những biến cố trong cuộc sống sẽ giúp cho chúng ta trở nên trưởng thành, vững vàng hơn. Những lúc như thế này, người yêu sẽ đóng vai trò rất tốt để trở thành một chỗ dựa về mặt tinh thần cho nhau, chứ thay vì chỉ trích, trách móc em ạ. Em cũng có thể mua tặng bạn trai một số cuốn sách về kỹ năng trong cuộc sống nếu như bạn em muốn đọc sách. Hoặc gửi cho bạn ấy những mẩu chuyện cười, những mẩu chuyện nhỏ về cuộc sống gửi cho bạn ấy vào mỗi buổi sáng hoặc mỗi tối trước khi đi ngủ. Dần dần khi người ấy cảm nhận được sự chân thành và đồng hành của em, thì biết đâu bạn sẽ cởi mở để chia sẻ với em mọi chuyện.
Chị chúc hai em sớm giải quyết mọi chuyện và hạnh phúc em nhé!