Im lặng có nghĩa là kết thúc???
Em chào chương trình ạ.
Em và anh ấy quen nhau được 6 tháng. Khi mới quen chúng em rất vui vẻ. Nhưng gần đây em và anh ấy có giận nhau về những việc vặt vãnh: anh ấy tới đón em đi chơi, bình thường trước khi tới nhà em, anh sẽ gọi trước 5 phút để em thay đồ. Nhưng hôm nay thì không, nên anh ấy đợi em khoảng 10 phút em mới xuống.
Khi em xuống thì anh tỏ thái độ khó chịu và tụi em đã im lặng không nói chuyện với nhau hơn 10 ngày rồi. Sáng nay em nhận được cuộc gọi nhỡ của anh khoảng 5 giây thì tắt máy. Em không hiểu anh đang nghĩ gì? Im lặng như vậy nghĩa là kết thúc rồi có phải không ạ?
hẹn hò, đến muộn, giận hờn, im lặng là chia tay, cái tối quá lớn
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Em và bạn trai có một chút giận hờn vặt vãnh nhưng cả hai người đã im lặng với nhau một thời gian, và hiện tại em đang băn khoăn không biết bạn trai có còn dành tình cảm cho em nữa hay không. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn sẽ gỡ rối giúp em vấn đề này nhé!
Em gái à. Trong tình yêu, em có biết điều gì khiến cho hai con tim trở nên xa cách nhau không? Đó là khi hai con người không có tiếng nói chung, không nhìn về một hướng và cứ im lặng rời xa nhau, chẳng ai nói với ai điều gì. Câu chuyện của các em không có gì to tát cả, nhưng phải chăng vì "cái tôi" của hai em quá lớn, không ai chịu mở lời trước nên mới khiến cho khoảng cách của các em xa dần thêm. Thay vì các em lựa chọn cách im lặng thì các em có thể góp ý nhẹ nhàng với nhau hoặc thay bằng cách đùa vui, giận yêu, chọc yêu thì sẽ không để mối quan hệ của các em bị rạn nứt như thế này.
Em cũng có thể chủ động liên lạc với người ấy nếu như em yêu người ấy thật lòng. Khi các em tìm hiểu và tiến tới yêu nhau thì cũng nên xác định ai cũng có mặt tốt và mặt chưa hoàn thiện, nhưng các em hoàn toàn có thể góp ý để giúp nhau thay đổi. Trong mối quan hệ giữa hai người, khi có gì khúc mắc thì cần được gỡ rối ngay, chứ không nên thi gan với nhau hay "chuyện bé xé ra to". Theo chị, quãng thời gian không gặp nhau cũng là cơ hội để các em xác định lại tình cảm của mình và cũng nhìn nhận lại bản thân để trưởng thành hơn.
Em hãy xem xem em còn nhiều tình cảm với người đó không, nếu còn yêu nhiều, mong nhiều thì cũng đừng ngại ngần liên hệ với người ta trước em nhé. Tuy nhiên, chị mong rằng sau chuyện này các em cũng hãy rút kinh nghiệm trong cách ứng xử với người mình yêu, với mọi người xung quanh. Nên sống với một thái độ tích cực, góp ý chân thành cho nhau khi cần thiết và cần có tấm lòng rộng lượng, cởi mở. Chúc các em gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống!
bao quy đầu, dương vật, dài bao quy đầu, điều trị, khám nam khoa, cuasotinhyeu
dương vật của cháu nó dài bao quy đầu không có tuột được nhưng cháu lấy tay tuột...
Con có thể bị bệnh tan máu bẩm sinh di truyền từ bố hay không ?
Chồng em bắt đầu phát hiện ra bị bệnh huyết tán bẩm sinh thể alpha năm 22 tuổi. Năm nay chồng em...
cảm giác la, với đồng nghiệp, muốn dừng lại, khó khăn khi chấm dứt, không thể buông tay
Có đôi khi em nói với bạn ấy em sẽ không quan tâm gì đến bạn ấy nữa nhưng bạn ấy bảo sao lại phải...
tâm thần loạn dục, ái vật, tâm lý dậy thì, con trai, lấy đồ vật nữ
Cho tới hôm nay, tôi lại phát hiện trong tủ đồ con trai có năm sáu cái quần lót nữ tất cả đều đã...
sảy thai, sinh sản, virus, xét nghiệm, ảnh hưởng, cuasotinhyeu
Em đã bị thai lưu 3 lần rồi ạ, 2 lần 7-8 tuần và 1 lần 5 tuần, mỗi lần cách nhau hơn 1 năm. Sau...
Vòng kinh, không đều, thuốc tránh thai hàng ngày, có kinh, dời ngày kinh, quan hệ, khả năng có thai, cuasotinhyeu
tháng 8 em có chuyến du lịch với chồng em rơi vào gần ngày em hành kinh của tháng trước và em...
Nội dung khác
Nam giới làm nghề lái xe, dân văn phòng là đối tượng nguy cơ cao bị vô sinh
TS.BS Lê Minh Châu, chuyên gia sản phụ khoa – Bệnh viện Medlatec (nguyên Phó trưởng khoa Khám...
10:35 - Tin tức
bạo lực gia đình, vụ án hy hữu, vụ án lạ, câu chuyện vụ án, cua so tinh yeu
Một người đàn ông ở Anoka, Minnesota (Mỹ) đã đẩy bạn gái đang mang thai 9 tháng của mình ra khỏi...
06:35 - Tin tức
Bún bò cay Bạc Liêu
Bún bò cay có vị cay nồng từ ớt, đậm đà từ các loại gia vị và nước lèo ngọt lịm, làm say đắm du...
11:23 - Tin tức
thả thính, dính thính, đồng nghiệp, đùa quá, đồng nghiệp giận
Một ngày nọ người đó vào phòng làm việc của em và sếp em để bàn luận về chủ đề họ yêu thích là...
14:05 - Tâm sự
Cảm lạnh, biến chứng, viêm phế quản, cửa sổ tình yêu.
Hôm rồi tôi bị cảm, sau đó tôi bị ho hơn 1 tháng mới khỏi nên tôi rất mệt, đau ngực, gầy sút cân...
10:02 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, hôn nhân, rạn nứt, thay đổi, chồng trẻ con, làm vợ, chị gái, làm chồng, làm bố.
Tất cả mọi chuyện trong nhà đều do em quyết định và lo toan. Em làm ra nhiều tiền hơn chồng. Em...
12:05 - Tâm sự
Hai Phượng, Na Tra, Ma Đồng Giáng Thế, Ký Sinh Trùng, Oscar 2019, Phim Quốc Tế Xuất Sắc Nhất, cua so tinh yeu
Theo Deadline hôm 7.10, Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Hoa Kỳ vừa công bố danh sách...
17:35 - Tin tức
phòng the, cực khoái, bí kíp phòng the, ân ái, cua so tinh yeu
Những lời khuyên từ các chuyên gia tâm lý, bác sĩ sau đây sẽ giúp chị em có thể “cán đích” trong...
16:02 - Tin tức
cộng đồng LGBT, đồng tính nữ, Tình yêu vượt qua thù địch, hai cô gái Ấn Độ, Pakistan, cua so tinh yeu
Tình yêu đồng giới của hai cô gái đến từ hai đất nước thường xuyên giao tranh lẫn nhau nhận được...
08:35 - Tin tức