Im lặng có phải là dấu chấm hết cho tình yêu
Chào chương trình ạ!
Em và anh ấy quen biết nhau cũng lâu khoảng nữa năm, nhưng mới bắt đầu tìm hiểu được 2 tháng. Mới đầu thì có vẻ ngọt ngào và vui vẻ. Nhưng dần có lẽ anh ấy biết em có tình cảm rồi nên dần dần nhạt và không còn thú vị như trước Em có nói thẳng và muốn dừng lại. Nhưng anh ấy không chịu, em cũng đâu vào đó tiếp tục tìm hiểu, nhưng có lẽ do tính em hơi con nít và có nhiều thời gian rảnh hơn anh, nhiều lúc em thấy anh online nhưng không xem và trả lời tin nhắn của em.
Tin nhắn ngày càng hời hợt và dần không có những cuộc gọi cho nhau nữa. Mới đây em không chịu được nữa, quyết định nói ta và im lặng. Anh ấy có trả lời và xin lỗi nhưng em im lặng, anh ấy cũng im không nói gì thêm nữa.... Cho em hỏi bây giờ em phải làm sao ạ, em muốn im lặng thời gian xem tình cảm anh ấy thế nào, mình im lặng anh ấy có tìm hay không???
Em phải làm gì bây giờ ạ. Mong tư vấn cho em, em xin chân thành cảm ơn ạ!
bạn trai om lặng, nhạt nhẽo, muốn dừng lại, không còn yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.
“Cửa số tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn hiểu tâm trạng bối rối của em lúc này, chị hiểu cảm giác “không chịu nổi” đó, nó mệt mỏi và lắm.

Em thân mến, sự “im lặng” mà không có lý do khiến cho người ta không biết chuyện gì sắp xảy ra nữa, cảm giác này thật không dễ chịu chút nào, nó làm ta mất phương hướng về tình yêu. Em gái, nếu em không cảm nhận được hết tình cảm của anh ấy dành cho mình thì sự im lặng của em chỉ thêm căng thẳng mà thôi. Sự tương tác hời hợt cũng cho thấy rõ anh ấy không cần thiết phải chăm sóc nó nữa rồi.
“Cửa số tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn biết chấm dứt một mối tình không dễ dàng chút nào, nhưng nếu nó tồn tại mà không rõ là là cái gì thì chỉ làm cho 2 người thêm “nặng nề”. Hãy mạnh dạn lên tiếng và chủ động “tạm dừng” để đo đếm lại tình cảm của 2 người.
Chị tin rằng sau đó em sẽ có một quyết định mới khiến em nhẹ nhõm hơn rất nhiều.
yêu xa, không muốn kết hôn, thay đổi, khoảng cách hai trái tim
Em nhà ở Tây Nguyên trong khi bạn ấy nhà ở ngoài Bắc, 2 đứa không thể xác định một tương lai...
vô tâm, chia tay, mâu thuẫn, cơ hội, sự thay đổi, sai lầm, bài học kinh nghiệm, cửa sổ tình yêu
Trong suốt thời gian này, có lúc vui buồn và cãi vã; nhưng em chưa bao giờ có ý định chia tay cô...
rối loạn cương dương, dương vật, quan hệ, mau xìu, cuasotinhyeu
Lúc dạo đầu khi em có cương cứng nhưng lúc quan hệ nó lai không cương và xẹp dần
Gia đình ngăn cản, phản đối - ngăn cản, đang yêu nhau hạnh phúc, gia đình ngăn cấm tình yêu, cua so tinh yeu
Gia đình chỉ muốn bạn gái em cưới anh chàng kia. Lúc mẹ cô ấy khó khăn anh ấy cũng giúp đỡ và còn...
cửa sổ tình yêu, rạn nứt, níu kéo, quản lý, gò bó, ly hôn, chồng cũ, chia tay, chấp nhận, thay đổi, nói chuyện.
...rồi thường xuyên đi chơi khuya với bạn, đến khi về thì cũng không gọi hay nhắn tin gì cho em...
sinh sản nam, tinh dịch, tinh trùng, chỉ tiêu, cuasotinhyeu, tinh trùng đạt chuẩn
Tinh dịch đồ cuả em mọi thứ đều bình thường.Chỉ có tinh trùng không bình thường là 70%
siêu âm thai, tử cung to, thử beta hcg, nghi ngờ có thai, cuasotinhyeu
Kiểm tra thấy tử cũng to hơn bình thường và bác sĩ cho em kiểm tra beta hcg thì liệu có phải là...
Nội dung khác
sởi, nguy cơ, biến chứng, cua so tinh yeu
Sởi là một bệnh truyền nhiễm cấp tính lây theo đường hô hấp do virut Paramyxoviridae gây ra....
11:02 - Tin tức
Từ chối đầu tư, tỷ phú Siminoff , bí quyết, cửa sổ tình yêu.
Jamie Siminoff, nhà sáng lập của Ring – công ty được bán cho Amazon với giá 1 tỷ USD tiết lộ bí...
17:02 - Tin tức
nhạc sĩ phú quang, em ơi hà nội phố, giải bùi xuân phái, giải thưởng bùi xuân phái vì tình yêu hà nội, vì tình yêu hà nội
Vì đang lâm bệnh nặng, nhạc sĩ Phú Quang không thể đến dự Lễ trao giải ngày hôm nay. Phu nhân...
12:05 - Tin tức
Kiểm tra điện thoại chồng, rồi sao nữa?
Có nhiều cách để giải toả mối nghi ngờ trong hôn nhân. Dễ thấy nhất là người vợ nào cũng muốn nổi...
13:05 - Tin tức
mâu thuẫn vợ chồng, mẹ chồng - nàng dâu, sỉ nhục, đe dọa ly hôn, chồng vô tâm.
Trong suốt mấy năm chồng đi đảo thì tiền gửi về em gói ghém trả nợ (nợ anh ấy xây nhà và mua 1...
12:05 - Tâm sự
rượu bia, tác hại rượu bia, cua so tinh yeu
Việt Nam là một trong những nước tiêu thụ rượu bia lớn nhất thế giới. Điều đáng tiếc là uống...
19:05 - Tin tức
ăn ảnh, cua so tinh yeu
Có bao giờ bạn nghĩ một chuyện tưởng như chẳng đáng gì như là... ở bẩn mà lại làm tan vỡ mối quan...
14:00 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, hôn nhân, rạn nứt, mạng xã hội, trai trẻ, quý bà, nhắn tin, yêu, ích kỉ, cổ hủ.
Tôi đang hoài nghi, thì lại một lần nữa bắt gặp một tin nhắn của người đó trong Zalo nhắn tin cho...
10:02 - Tâm sự
Tính cách, tính cách qua hành động, phòng tắm, cửa sổ tình yêu.
Khi vào phòng tắm, việc đầu tiên bạn làm sẽ là gì? Điều này sẽ cho thấy tính cách con người của...
14:35 - Tin tức