Kế hoạch "bắt cá hai tay" của bạn trai vừa thực hiện mà đã bị toang
Em với bạn trai cùng nhau học tại trường nội trú, tức là chỉ có khi nào đi học chúng em mới gặp nhau thôi, còn nếu nhà trường cho nghỉ là tụi em thành yêu xa. Lúc đầu tiên em với anh ấy yêu nhau được 1 tuần thì anh ấy bảo là không có tình cảm với em, vẫn còn tình cảm với crush cũ (như kiểu là em là người thay thế để quên đi cô ta). Thế rồi chia tay và đến 2-3 hôm sau anh ấy nhắn tin xin lỗi em nhiều và rồi em tha thứ tại vì em rất yêu anh ấy và chúng em lại yêu nhau. Chúng em rất hạnh phúc cho đến cái thời điểm nhà trường cho về nghỉ Tết.
Chuyện là tối hôm ấy là hôm 30 Tết, anh ấy đi chơi cùng 1 người con gái khác, và tối hôm mùng 1 Tết còn chủ động ôm cô ấy rồi lấy acc phụ nhắn tin cho nhỏ đấy bảo chưa có người yêu. 2 máy cùng 1 lúc, 2 acc, cùng 1 lúc nhắn tin cho người yêu và tình nhân ư? Về sau con nhỏ tình nhân đấy là bị lừa tình tại vì khi dùng acc phụ nhắn tin cho con nhỏ đó anh ấy dùng tên khác và nói là chưa có người yêu và ôm con nhỏ đó rồi nó tức nhắn tin cho em và em biết mọi chuyện. Thật uổng cho sự tin tưởng của em. Vậy theo chuyên gia em có nên bỏ không ạ?
phát hiện bạn trai phản bội, nhắn tin cho bồ, lừa dối, chia tay
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em. Bạn trai ấy đang định “bắt cá hai tay” nhưng thật bẽ bàng vì đã bị phơi bày trước khi đạt được mục đích. Hiện tại em đang băn khoăn không biết có nên tiếp tục hay buông bỏ tình yêu với người ấy, chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được những suy nghĩ của em vì dù sao em cũng dành cho bạn nam ấy nhiều tình cảm.
Sau lần chia tay đầu tiên vì em cảm thấy tổn thương khi bạn trai vẫn dành tình cảm cho crush cũ, thì các em đã hàn gắn và có quãng thời gian khá vui vẻ với nhau. Nhưng mới đợt nghỉ Tết lần này, em lại phát hiện ra bạn ấy lại đi tán tỉnh một người con gái khác. Có yêu thương bao nhiêu thì cũng cảm thấy thật khó chấp nhận khi bị lừa dối đúng không em? Vậy em nghĩ xem, nếu bạn gái kia không nhắn tin cho em, không phát hiện ra sự thật thì có nghĩa rằng bạn trai ấy vẫn tiếp tục đóng tròn hai vai diễn: cả với em và cả với bạn gái kia. Như thế có nghĩa là các em sẽ tiếp tục bị che giấu sự thật không biết đến bao giờ nữa. Khi niềm tin trong tình yêu không còn thì dù cho cố gắng tiếp tục cũng không được vẹn nguyên đâu em. Chưa kể đến em đã nói cho bạn trai biết được việc em đã biết toàn bộ mọi chuyện hay chưa? Đó cũng là điều nên làm để xem thái độ cũng như phản ứng của bạn ấy ra sao.
Em thân mến! Các em còn trẻ nên sẽ có nhiều sự lựa chọn ở trong cuộc sống. Vậy nên, cũng cần tỉnh táo và sáng suốt để lựa chọn một người mang đến cho bản thân sự tin tưởng, chân thành, cảm giác được yêu thương, tôn trọng. Vậy nên, theo em những gì mà bạn ấy đã làm với em có thực sự khiến cho em có được cảm giác an toàn không? Thêm một điều nữa, hiện tại các em còn đang đi học, cũng đừng đặt chuyện tình cảm lên làm vấn đề ưu tiên hàng đầu, nó sẽ khiến cho các em chểnh mảng chuyện học hành, thậm chí còn làm ảnh hưởng đến tâm lý, cảm xúc. Vậy nên một mối quan hệ tình cảm xứng đáng để được em duy trì nên mang lại niềm vui, giúp cho hai người cùng tiến bộ, chứ không phải là những mệt mỏi, căng thẳng, âu lo em nhé.
Chúc em học tốt và đưa ra được quyết định dứt khoát!