Kết bạn gái rồi thì bạn thú nhận "sắp ly hôn"
Tôi sinh năm 1995, cô ấy sinh năm 1997. Chúng tôi quen nhau qua mạng được một thời gian. Khi tôi ngỏ ý muốn gặp mặt thì cô ấy đã tâm sự thành thật với tôi là cô ấy đã cưới chồng được một năm và sắp ly hôn. Hai người họ không sống chung cũng chưa có con chung. Cô ấy cưới do sắp xếp gia đình và không có tình yêu. Cả tôi và cô ấy đều có tình cảm với nhau. Chúng tôi có nên tiếp tục mối quan hệ này không. Xin chuyên gia cho tôi lời tư vấn. Tôi xin cảm ơn!
Kết bạn gái rồi thì bạn thú nhận "sắp ly hôn"
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Em thân mến!
Sau khi nhận được lời tâm sự thành thật của bạn gái, trong lòng em đã xuất hiện suy nghĩ không biết có nên tiếp tục mối quan hệ này không bởi em cảm thấy cả hai em đều có tình cảm với nhau. Chị hiểu những bối rối trong lòng em lúc này.
Theo những gì bạn gái chia sẻ thì cô ấy có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc mà cũng đang trên bờ vực tan vỡ. Em có cơ sở nào để xác minh những gì bạn nói với em là sự thật không: về một cuộc hôn nhân sắp đặt, không tình yêu, vợ chồng không sống chung, sắp ly hôn…Hoặc em có biết thêm về lý do tại sao hai người họ lại không sống chung với nhau, là do chồng bạn đi công tác xa hay là hai người đã sống ly thân rồi? Ngoài việc kết hôn không tình yêu ra thì còn nguyên nhân nào khác khiến cho họ sắp ly hôn hay đây mới là quyết định một phía của bạn gái?
Nếu như bạn gái đã ly hôn rồi thì có khi mọi thứ với em sẽ rõ ràng hơn, khi đó em chỉ có băn khoăn một điều là làm sao thuyết phục được gia đình chấp nhận mối quan hệ này với điều kiện hai em phải thực tâm yêu thương, muốn tiến tới với nhau. Còn ở đây, mọi thứ vẫn đang chưa thực sự rõ ràng, mà biết đâu chuyện vợ chồng của họ có thể cải thiện được, nhưng khi gặp em, cô ấy lại xiêu lòng mà cứ thế muốn buông, không muốn cố gắng để hàn gắn. Trong khi đó, tuổi của bạn gái em còn khá trẻ, không biết cô ấy suy nghĩ đã đủ thấu đáo chưa hay là một quyết định vội vàng, bồng bột. Do đó, để cho mọi việc được giải quyết một cách tốt nhất, em nên lựa chọn phương án dừng lại một thời gian, để cho bạn ấy giải quyết chuyện gia đình của mình. Sau này khi các em còn yêu nhau thì sẽ tìm mọi cách để liên lạc lại với nhau với điều kiện là bạn gái phải thực sự rõ ràng, dứt khoát. Mà em cũng sẽ không bị mang tiếng là người chen ngang vào gia đình người khác.
Bên cạnh đó, các em cũng mới chỉ ở trong giai đoạn tìm hiểu nhau, chưa gặp gỡ, mà để tiến tới một mối quan hệ thì cần có thời gian để hiểu rõ hơn về nhau. Một mặt bạn gái vẫn tiếp tục với em, mặt khác vẫn đang loay hoay chưa tìm được lối ra trong cuộc sống hôn nhân thì bạn ấy sẽ rối bời hơn em rất nhiều. Tạm dừng lại một thời gian em nhé, vì chuyện tình cảm không thể liều lĩnh quyết định được. Hãy để cho cô ấy có cơ hội xem xét lại cuộc sống hôn nhân, định hướng lại hạnh phúc của chính mình rồi tự cô ấy sẽ biết phải làm như thế nào. Chúc em bản lĩnh để giúp cho cả hai người có hướng đi đúng đắn .
Thân ái!