Khi "anh họ" hóa thân "kì đà cản mũi"
Người yêu em có 1 người anh họ, khi em quen cô ấy thì không biết nhiều nhưng đã hiểu rằng anh ta có mặt trong cuộc sống cô ấy. Họ thân thiết với nhau, cô ấy luôn kêu rằng không có chuyện gì nhưng anh ta lại là người có tất cả các mật khẩu, số điện thoại, Facebook cá nhân của người yêu em. Anh ta quan tâm chăm sóc cho cô ấy rất nhiều. Người yêu em thừa nhận là anh ấy thích cô ấy dù rằng đang là người yêu 1 cô gái khác. Anh ta luôn kiểm soát khi chưa chính thức quen thì anh ta block em, rồi người yêu em lại gỡ. Anh ta còn có những hành động cố gắng ôm tiếp cận. Thậm chí người yêu em nói khi hai gia đình đi chơi, nếu đi riêng anh ta có cử chỉ thân mật với cô ấy. Anh ta nói em là người thứ 3, thậm chí còn nói em trà xanh, sẽ phốt em. Người yêu em còn không dám nhắn tin với em ở Facebook chính vì anh ta một mực đòi lại Facebook khi người yêu em đổi mật khẩu. Anh ta còn để ảnh cặp thậm chí với bạn bè hai người thì khi không để nữa lại hỏi han nhiều vô cùng. Em thấy bức xúc vô cùng. Mọi mật khẩu điện thoại thông tin cá nhân đều là ngày tháng năm sinh anh ta. Mong cho em lời khuyên nên rút lui hay ở lại ạ.
Khi "anh họ" hóa thân "kì đà cản mũi"
- Đặt lịch tư vấn cuộc gọi MIỄN PHÍ 20 phút cùng chuyên gia CSTY qua zalo 088.68.045.88 0886804588
[Tìm hiểu thêm] các ưu đãi khác.
- Tư vấn qua website [Tại đây]

Em thân mến!
Dường như hiện tại em cũng đang khó xác định mình là người yêu chính thức hay là “Tuesday” bởi “ông anh họ” của bạn gái em đang muốn chứng tỏ điều gì đó với cô ấy, rồi có vẻ như bạn gái em cũng chưa rõ ràng được chuyện tình cảm này. Mà chẳng ai lại muốn lằng nhằng trong chuyện tình cảm, nên em đang trăn trở giữa hai phương án hoặc rút lui, hoặc sẽ tiếp tục.
Bạn gái cũng không giấu diếm em về một số chuyện mà anh họ sẵn sàng làm với cô ấy, nhưng theo em liệu rằng có chuyện gì mà bạn gái còn chưa muốn nói cho em biết nữa không? Nghe cũng thực sự vô lý, vì không phải bỗng dưng mà một người anh họ lại có thể kiểm soát hết tài khoản cá nhân nếu như bạn gái em không sẵn sàng đưa cho anh ấy. Ngoài ra, em có xác minh xem người anh họ này là họ hàng gần xa thế nào không, thậm chí em cũng nên trao đổi để bạn gái có thể thẳng thắn với em hơn về những giới hạn với ông anh họ này. Nếu anh ta đúng là anh họ và đã có bạn gái thì sẽ không có vai trò gì trong mối quan hệ tình cảm của bạn gái em, trừ khi em có những ý đồ không tốt với bạn gái nên anh ta cần bảo vệ. Bạn gái em cần hiểu rõ việc này để tránh nhầm lẫn phải không.
Việc quan trọng nhất ở hiện tại là em nên đề nghị một sự thẳng thắn của bạn gái. Thậm chí có thể sắp xếp một cuộc gặp gỡ ba người để xem người kia là ai và em đang có vai trò gì với bạn gái. Giả sử như họ không phải anh em họ mà là những người từng có tình cảm với nhau nhưng vì lý do gì đó không tiếp tục được nên nhận nhau làm "anh em" rồi lạm quyền gây rối chuyện tình cảm của cô ấy thì em thấy thế nào? Tôi nghĩ em chỉ cần quan tâm tình cảm của bạn gái hiện tại dành cho em như thế nào, cô ấy có xác định em là người yêu duy nhất hay không? Nếu cô ấy đã xác định yêu em thì em cũng nên bảo vệ người mình yêu, em hoàn toàn có thể thay bạn gái có ý kiến với người anh họ để anh ta có điểm dừng đúng mực. Nên giải quyết mọi việc theo chiều hướng ôn hòa em nhé, vì bạn gái em chắc cũng có nhiều điều khó xử.
Hi vọng em sớm tìm được câu trả lời về tình cảm thực sự của bạn gái!
thuốc tránh thai hàng ngày, hiệu quả, tác dụng phụ, vô sinh
cho em hỏi nếu duy trì dùng thuốc tránh thai hàng ngày thường xuyên thì có tác hại gì cho cơ quan...
Nang buồng trứng có thể tự tiêu biến được không?
Em năm nay 20 tuổi, chu kỳ kinh nguyệt của em là 2-3 tháng một lần. Hôm vừa rồi em có đi khám thì...
rối loạn cương dương, thủ.d, tự xử, thần kinh xúc cảm, thần kinh trung ương, hormone testosterone, cuasotinhyeu
Em năm nay 20 tuổi, nhưng bắt đầu có dấu hiệu của rối loạn cương dương khoảng 1-2 tháng nay. Thú...
độ trưởng thành, nhau thai, cấp độ, cấp độ 2, sau 36 tuần, nhau thai trưởng thành sớm, canxi, cuasotinhyeu
Vợ em đi siêu âm thai tuần thứ 17 có kết quả là độ trưởng thành 0. Tuần thứ 19 vợ em đi siêu âm...
Vùng kín nổi nhiều mụn trắng có phải là do "ở bẩn" không?
Cháu là nữ, năm nay mới có 13 tuổi nhưng lại bị nổi nhiều mụn trắng không ngứa ở gần sát vùng kín...
song thai, cân nặng, chênh lệch, dây rốn thai, bánh nhau, suy hô hấp, nhiễm khuẩn, cuasotinhyeu
Em đang mang song thai tự nhiên. Ban đầu đi siêu âm cân nặng của hai bé không chênh nhau mấy....
Hay bị chảy máu sau điều trị viêm lộ tuyến bằng dao leep
Em có thực hiện điều trị viêm lộ tuyến bằng dao leep và đã thực hiện được gần 3 tháng nay. Hiện...
mồ côi mẹ, em trai được chiều, không được dậy dỗ, béo phì, bù đắp thiếu mẹ, lo lắng cho em
Mẹ em mất khi em trai của em mới 2 tuổi, cho nên ở nhà cha và mọi người rất chiều nó. Cho nó coi...
vui vẻ, im lặng, chia tay, không trả lời, hi vọng, bạn trai đòi chia tay, không trả lời tin nhắn
Em thật sự sock và thất vọng, chưa bao giờ anh ấy phàn nàn hay là nói về vấn đề chia tay với em,...
Ra dịch nâu sau "ân ái" khi thai được 28 tuần, liệu có sao không ?
Vừa rồi sau khi qh xong thì em có ra chút máu lúc đi tiểu. Còn ngày sau thì chỉ ra 1 chút dịch...