Khi chia tay ai cũng sẽ đau lòng...
Em năm nay 22 tuổi,còn người yêu thì 25 tuổi. Em và người đó quen nhau được 3 năm rồi. Nhưng do em là người bình thường về ngoại hình,còn anh ấy thì bị khuyết tật,,nên nhà em không đồng ý và phản đối kịch liệt. Lúc đầu thì em không quan tâm lắm nhưng em thấy mệt mỏi khi tình hình này nghiêm trọng hơn với em cũng thấy tội lỗi với ba má em nên em đã quyết định chia tay với anh ấy, nhưng thật sự em làm vậy vì gia đình thôi chứ em còn yêu anh ấy rất nhiều.
Em cũng đã nói lí do chia tay,anh ấy cũng đồng ý vì em rồi..(mà thật ra em quyết định chứ anh ấy cũng không hề muốn)..Cũng mới chia tay đây thôi mà anh ấy nhắn tin nói những lời khó nghe với em về em và gia đình em chẳng hạn như nói nhà em sống vì tiền, không ngóc đầu lên được..Em rất bực mình khi nghe vậy, vì anh ấy làm sao với em cũng được nhưng đừng đụng tới gia đình em..Nhưng chẳng hiểu sao em lại không thể giận anh ấy tới mức không muốn liên lạc gì nữa,mà em lại thấy đau lòng khi anh ấy ra nông nỗi như vậy..(em biết anh ấy bị tổn thương tinh thần vì nhà em phản đối chỉ vì anh ấy bị khuyết tật)..Bây giờ em phải làm thế nào để mọi người tốt hơn..chịu tổn thương ít hơn..
chia tay, tổn thương, xúc phạm, đau khổ, gia đình ngăn cản, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Qua chia sẻ của em chương trình hiểu rằng em đang cảm thấy buồn, bối rối và thất vọng vì bạn trai có những lời lẽ không hay với gia đình bạn gái sau khi chia tay. Chương trình trao đổi cùng em tâm trạng này.
Hiện nay mối quan hệ của hai em như thế nào? Khi biết được hành động không hay từ ban trai, em đã có thái độ và phản ứng như thế nào? Em đánh giá như thế nào về sự nỗ lực của bản thân và bạn trai trong việc thuyết phục gia đình?
Em biết đấy, cho dù có bất kỳ lý do gì đi nữa thì chia tay là điều không hề dễ dàng và nhẹ nhàng vượt qua với bất cứ ai. Khi bước chân trên con đường tình yêu, bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều mong muốn một kết thúc có hậu: đó là một đám cưới, một mái ấm gia đình. Tuy nhiên với hoàn cảnh hiện tại em không đủ mạnh mẽ để bảo vệ tình yêu khi vấp phải sự ngăn cản của gia đình.
Việc chấp nhận quen và yêu một người khuyết tật cho thấy em là cô gái giàu tình thương và chân thành nhưng đứng trước lựa chọn giữa bên tình bên hiếu em quyết định chia tay vì gia đình. Em chia sẻ vẫn rất yêu bạn trai có bao giờ em nghĩ đến việc sẽ nỗ lực thuyết phục gia đình để bố mẹ hiểu và chấp nhận mối quan hệ này không? Biết là khó khăn nhưng đâu có hạnh phúc nào là đơn giản, có nhiều cặp đôi còn sẵn sàng lựa chọn tình yêu bởi cuộc sống không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Miễn sao các em cố gắng sống thật hạnh phúc và một lòng hướng về gia đình. Còn nếu em không đủ mạnh mẽ để vượt qua trở ngại của sự ngăn cản của gia đình em có thể cân nhắc dừng lại.
Có lẽ cảm giác bị tổn thương, bị bỏ rơi khiến bạn trai có hành đồng thiếu tự chủ bồng bột như vậy. Em có thể có một cuộc nói chuyện với người yêu để trao đổi rõ ràng về mong muốn và quan điểm của mình khi anh ấy có những lời lẽ không hay dành cho gia đình. Đành rằng anh ấy có lý do để nói ra những lời không hay như vậy nhưng chính thái độ đó đang khiến hình ảnh của anh ấy trở nên xấu xí, sai lệch hơn trong mắt em và gia đình. Em có thể chia sẻ thẳng thẳn về quan điểm của mình để bạn trai hiểu và tôn trọng em. Thậm chí em có thể không nhận tin nhắn hay những cuộc gọi từ anh ấy nếu tiếp tục có hành xử như vậy. Có thể vì yêu nên em chưa dứt khoát nhưng nếu không rõ ràng trong quan điểm và hành động vô hình chung em là người đứng ở giữa và càng khó xử, đau khổ và tổn thương. Thời gian là liều thuốc hữu hiệu để chữa khỏi mọi vết thương lòng. Có thể ở thời điểm này bạn trai không thể chấp nhận với sự thực này cũng như chưa thể quên em, nhưng nếu em quyết tâm và dứt khoát thì dần dần anh ấy cũng nguôi đi cảm giác nhớ nhung, thù hằn và tìm cho mình một tình yêu mới, cuộc sống mới cho riêng mình. Em nghĩ sao về những chia sẻ vừa rồi?
Hy vọng những chia sẻ của chuyên mục phần nào hữu ích trong vấn đề của em!
băn khoăn, lo sợ, xu hướng tình dục, cảm xúc, rung động, ứng xử, cửa sổ tình yêu
Trước giờ thì cháu chắc chắn rằng cháu là trai thẳng, nhưng gần đây do mọi người cứ hay trêu đùa...
Kết hôn ở đời thứ 5 có nguy cơ sinh ra con bị dị tật hay không ?
Theo gia phả thì chúng tôi là anh em trong họ,vậy nếu kết hôn với nhau có vi phạm pháp luật không...
Chồng bị tiểu đường sinh con có được khỏe mạnh?
Chồng em mới phát hiện bị bệnh tiểu đường được khoảng 2 tháng nay và nghe bác sĩ nói là do thói...
màng trinh, viêm phụ khoa, viêm lộ tuyến, cổ tử cung, cuasotinhyeu
Em năm nay đã 35 tuổi ,em đã sinh 2 cháu , cháu đầu đã mất, cháu thứ 2 gần 4 tuổi. Cả 2 lần mang...
tuổi dậy thì, vỡ giọng, mọc lông, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Chào chương trình, em là nam 17 tuổi nhưng chưa vỡ giọng chiều cao phát triển chậm hơn các bạn...
Có nên dùng tránh thai hàng ngày khi bị trễ kinh?
Vì có chút chuyện nên em đã ngưng uống vỉ tiếp theo, hiện tại chu kì kinh của em bị trễ bốn ngày...
đêm tân hôn, lần đầu quan hệ, quan hệ tình dục, ra máu đỏ tươi, vệ sinh bằng nước, dấu hiệu, cuasotinhyeu
Sau khi vừa hết kinh thì em có quan hệ tình dục. Em đau, ra khá nhiều máu đỏ tươi và sau đó ít...
Nội dung khác
bắt cá hai tay, lựa chọn người yêu, người đến trước, đến sau, cần nhất là chân thành
Người đến sau vẽ ra một cuộc sống mới cho em, anh ấy quan tâm em từng chút một và là một người...
12:05 - Tâm sự
Nếu không tỉnh táo, bạn chẳng thể nào nhận ra điều ẩn sau những hành động lợi dụng tình cảm ấy....
06:35 - Tin tức
Game of Thrones, trò chơi vương quyền, emmy, Game of Thrones 8, Emmy 2019, cua so tinh yeu
Season 8 của series sử thi Game of Thrones đã thắng giải cao nhất tại đêm trao giải Emmy lần thứ...
17:35 - Tin tức
ung thư tuyến tiền liệt, phẫu thuật robot, cua so tinh yeu
Phẫu thuật Robot được xem là cuộc cách mạng thứ hai sau kỷ nguyên phẫu thuật nội soi với nhiều ưu...
11:35 - Tin tức
mẹ bạo hành, đánh đập, cẩm cản yêu đương, không cho quan hệ bạn bè, đánh mắng
Ngay cả trong căn phòng em ở - một không gian riêng tư của em cũng không có, mẹ em đặt cả camera...
12:05 - Tâm sự
Tình yêu, Sự thật, Cổ tích, Hoàng tử, Công chúa, Hoang tưởng, cua so tinh yeu
Phụ nữ luôn mong muốn tìm một người đàn ông tốt. Nhưng cuộc đời không giống truyện cổ tích. Tình...
19:05 - Tin tức
bạn trai thay đổi, thái độ, mày tao, làm tổn thương, xin lỗi, muốn quay lại
Lúc còn là của nhau sao làm tổn thương nhau không thương tiếc chia tay rồi tử tế quan tâm chúc...
12:05 - Tâm sự
Cười mỏi miệng với bài văn tả mẹ của nhóc tiểu học
Bài văn bóc phốt mẹ của học sinh tiểu học. Mắt mẹ sáng nhất khi thấy tiền, mũi thính khi có đồ ăn...
14:35 - Tin tức
yêu, quan tâm, lừa dối, thả thính, thay đổi, sợ mất, lo mất người yêu, sợ bạn trai trăng hoa
Sau khi cả 2 bình thường, bình tĩnh, em có hỏi lại em làm anh mất ai thì anh ấy bảo lúc tức lên...
16:05 - Tâm sự