Khi có không trân trọng, mất rồi mới thấy tiếc
Dạ, chuyên gia cho em hỏi một vấn đề như thế này ạ.
Em với bạn gái quen nhau được 4 đến 5 tháng. Bạn gái em lúc nào cũng quan tâm em, chăm sóc em và luôn là người hâm nóng tình cảm của hai đứa. Nhưng em lại vô cảm, không để ý gì đến bạn gái, không quan tâm nhiều đến bạn gái và thậm chí em không hiểu bạn gái em. Đến nay, bạn gái em nói dừng lại thì em mới nhận ra sự ích kỉ của em, em chỉ biết nghĩ cho bản thân và không hề nghĩ cho bạn gái nên bạn ấy chán nản.
Thực sự em muốn giữ bạn ấy lại thì em phải làm như thế nào ạ? Liệu em còn có cơ hội để sửa chữa sai lầm của mình không ạ? Mong chuyên gia tư vấn giúp em, em xin cảm ơn chương trình!
vô tâm, không trân trọng, chia tay, muốn níu kéo, không giữ được tình yêu
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chị chào em. Có lẽ câu nói: "Khi có không trân trọng, mất rồi mới thấy tiếc" rất đúng với em trong hoàn cảnh này. Em đã có một người bạn gái rất tốt, thương yêu, quan tâm đến em nhưng em thì ngược lại. Và khi bạn gái quyết định dừng lại chuyện tình cảm này thì cũng là lúc em nhận ra bản thân mình chưa thực sự tốt với cô ấy. Dù bạn gái có quay trở lại với em hay không nhưng chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn mong rằng em sẽ rút kinh nghiệm được sau bài học này.
Níu kéo sau khi chia tay vì trong lòng vẫn còn yêu và cảm thấy tiếc nuối cũng là điều nên làm em ạ. Cơ hội có hay không thì sẽ do chính em tạo ra. Các em đã chia tay nhau bao nhiêu lâu rồi và trong thời gian này các em còn liên lạc với nhau không? Em đã từng thử cách nào để níu kéo bạn gái chưa? Theo chị, sự chân thành sẽ là cách tốt nhất để em thể hiện cho bạn gái thấy rằng em thật lòng với cô ấy và mong muốn bạn gái tha thứ cho em. Nếu được, em có thể hẹn gặp bạn gái một buổi để bày tỏ cảm xúc trong lòng, nói cho bạn ấy biết rằng em đã nhận ra những gì em đã từng vô tâm, để bạn phải chịu tổn thương và cũng hứa hẹn sẽ thay đổi, không lặp lại những gì em đã mắc phải. Nếu bạn gái không đồng ý gặp mặt, em có thể nhắn tin hoặc viết thư, miễn sao bạn ấy cảm nhận được thành ý của em.
Cũng có thể bạn gái sẽ chấp nhận bỏ qua những gì đã xảy ra và sẽ cùng em bắt đầu lại từ đầu, nhưng cũng có thể em sẽ không nhận được câu trả lời hoặc bạn gái không chấp nhận quay trở về với em. Chị mong rằng, dù trong hoàn cảnh nào em cũng sẽ sẵn sàng đón nhận với một thái độ tích cực, không dằn vặt trách móc bản thân và hãy coi đó là một bài học quý giá về cách hành xử sau này cả trong cuộc sống với mọi người xung quanh chứ không chỉ riêng tình yêu.
Chị chúc em luôn mạnh khỏe, bình an và trưởng thành em nhé!