Khi đã hết yêu thì điều gì cũng có thể là lý do để chia tay...
Em và bạn gái yêu nhau chưa được lâu, mới được 5 tháng thôi. Cả hai đều là tình đầu của nhau. 3 tháng đầu tình yêu của chúng em thật sự rất sâu đậm vì cả 2 rất hợp tính nhau và hòa đồng hiểu và luôn thông cảm cho nhau. Tuy nhiên từ đầu tháng thứ 4 yêu cô ấy bắt đầu lạnh nhạt dần với em không như trước đây nữa. Khi em hỏi mới biết là do chuyện gia đình. Cô ấy bảo vẫn còn tình cảm nhưng chưa thể nói chuyện với em như trước nên em cũng không hỏi thêm về chuyện riêng ấy nữa. Bọn em vẫn yêu dù không còn nhiều sự vui vẻ khi nhắn tin nữa cô ấy cũng ít đùa cợt khi nhắn tin hẳn. Nhưng khi gặp trực tiếp thì bọn em nói chuyện vẫn vui vẻ như hồi mới yêu vậy.
Cho đến khi nghỉ hè, cô ấy về quê, hai đứa không gặp mặt trực tiếp nữa thì cô ấy lại lạnh nhạt với em hẳn. Em gọi điện cũng không nghe và nghĩ ra đủ mọi lý do, nhắn tin cũng ít trả lời và trả lời rất chậm. Cho đến 4 hôm trước, nghĩa là khoảng 2 tuần sau khi cô ấy về quê thì bọn em chia tay. Cô ấy bảo do trước không còn được như trước và nên để cho 2 đứa trưởng thành hơn. Cô ấy cũng bảo muốn chia tay lúc này vì còn là hình ảnh đẹp, không muốn đến khi ghét mới chia tay.
Cô ấy cũng bảo gia đình cô ấy rất khó nên cô ấy không muốn yêu nhiều người chỉ muốn yêu là cưới. Bạn thân cô ấy cũng bảo em là cảm thấy tiếc vì gặp em năm nhất, cô ấy muốn gặp em năm 3 hoặc năm 4 hơn, rằng chúng em gặp nhau là đúng người nhưng sai thời điểm. Vậy em phải làm sao vì thật sự em đang yêu cô ấy rất nhiều, liệu cô ấy hết tình cảm có phải do chuyện gia đình ảnh hưởng không (chuyện gia đình này cô ấy chỉ nói với mình em). Bọn em có cơ hội nào để quay lại không?
chia tay, lạnh nhạt, chân thành, nghiêm túc, gia đình ngăn trở, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến!
Chắc hẳn, lúc này đây em đang cảm thấy hụt hẫng và bối rối khi bạn gái em không còn quan tâm, cũng không giành nhiều thời gian để nói chuyện, chia sẻ với em. Gần đây, cô ấy lại đề nghị chia tay với lý do là tình cảm không còn như trước. Điều này khiến em buồn và suy nghĩ rất nhiều. Chỉ có những người yêu một ai đó chân thành, nghiêm túc mới suy nghĩ nhiều như em lúc này. Chúng ta sẽ cùng nhau trao đổi về vấn đề của em nhé!
Thường khi yêu, ai cũng muốn được gần gũi, trò chuyện, chia sẻ với người mình yêu thương; nhất là đối với người con gái. Trong thư em có chia sẻ rằng, mối quan hệ hai em đã duy trì được 5 tháng, 3 tháng đầu thì tình cảm của hai em rất tốt; nhưng từ tháng thứ 4 trở đi, tình cảm cô ấy trở nên lạnh nhạt hơn. Như em nói thì nguyên nhân là do có chuyện gia đình. Vậy không biết cụ thể chuyện gia đình ở đây là như thế nào? Có thực sự là do chuyện gia đình làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai em không hay là do tự bản thân cô ấy không còn muốn duy trì mối quan hệ này nữa? Nếu em cảm thấy băn khoăn về vấn đề này thì em có thể thông qua bạn bè, hoặc cách nào đó để tìm hiểu thêm.
Em ạ, tình cảm là những cảm xúc xuất hiện ở bên trong mỗi người, ta không thể tự đoán định; mà chỉ có thể biết được thông qua lời nói và hành động cụ thể của đối phương. Khi người ta thực sự yêu, người ta sẽ cố gắng bằng mọi cách để được nói chuyện, chia sẻ, gần gũi người mình yêu. Khi đó, dù gia đình có ngăn trở hay có khó khăn như thế nào đi chăng nữa thì cũng sẽ cố gắng tìm mọi cách để khắc phục, vượt qua. Ngược lại, nếu tình yêu dành cho nhau không đủ lớn, hoặc không còn tình cảm với đối phương nữa, ta sẽ tìm mọi lý do để có thể rời xa họ, đó có thể là do chính bản thân hoặc các yếu tố khách quan từ bên ngoài tác động vào. Như người ta vẫn thường nói, yêu thì không cần lý do, nhưng để chia tay thì có vô vàn lý do.
Việc em có tình cảm với cô ấy, em có thể xác định rõ thông qua những cảm xúc của mình; còn tình cảm cô ấy dành cho em như thế nào, có phải do chuyện gia đình mà cô ấy hết tình cảm với em không thì chẳng ai có thể khẳng định được. Nếu em muốn biết thì em có thể tìm hiểu thêm để chắc chắn hơn cho quyết định của mình. Tuy nhiên, em phải hiểu rằng, tình yêu muốn được hạnh phúc, lâu bền thì phải xuất phát từ cả hai phía. Bất kể vì lý do gì, nếu một người giữ, một người buông; một người cố gắng vun đắp, còn một người cố gắng phá bỏ thì cuối cùng cũng chỉ là đổ vỡ và tổn thương thôi em à. Chính vì thế, khi em đã cố gắng bằng mọi cách để có thể hiểu cô ấy và níu kéo tình yêu này nhưng không được thì hãy học cách chấp nhận và dũng cảm buông tay em trai nhé!
Mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với em!
Nội dung khác
Những đứa trẻ bị nhốt trong nhà và bi kịch thời Covid
Sáng nay, sau hai ngày chuẩn bị tâm lý, trấn an con, chị Mai đã đi quyết định... nhốt con trong...
12:05 - Tin tức
jack ma, bí quyết thành công, vượt qua thất bại, bài học cuộc sống, Alibaba, cua so tinh yeu
Nhiều người tin rằng, thật khó để thành công nếu thiếu đi tiền bạc, quan hệ hay kiến thức, nhất...
13:02 - Tin tức
4 cách mix cardigan, vừa ấm vừa đẹp, ngày giao mùa, thời trang nữ, phong cách, cua so tinh yeu
4 cách ứng dụng cardigan cho nữ công sở ngày giao mùa sẽ giúp bạn luôn giữ ấm và còn đẹp nữa. Để...
15:35 - Tin tức
trẻ sơ sinh, sinh mổ, bé trai nặng 5,1kg, cân nặng trẻ sơ sinh, cua so tinh yeu
Trung tâm Sản Nhi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ vừa thực hiện ca phẫu thuật đón thai nhi có cân...
15:35 - Tin tức
điện ảnh thế giới, điện ảnh Hollywood, phim hành động, cua so tinh yeu
Sau suất chiếu sneak show vào ngày 7/3, cùng với Hai Phượng, Captain Marvel đã mở ra kỷ nguyên...
07:02 - Tin tức
Cách làm bánh da lợn lá dứa cho ngày hè thanh mát
Bánh da lợn lá dứa là món bánh thanh mát, thường được dùng tráng miệng hoặc ăn vặt, có mùi thơm...
15:35 - Tin tức
xây cầu đến lớp, tấm lòng tốt, quyên góp tiền xây cầu, cua so tinh yeu
Tại nhiều địa phương, học sinh vẫn phải đến trường trên những cây cầu khỉ chênh vênh hay những...
07:02 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, nhu cầu, tình dục, mức độ, ôm hôn, con trai, quan hệ, bình thường.
Lần thứ 4 gặp nhau. Là sau đó 2 tuần, anh cũng lên Hà Nội học, mặc dù vừa mới lên, anh bận rất...
10:01 - Tâm sự
Phạm Huệ Đan, đăng quang Hoa hậu, cửa sổ tình yêu.
Người đẹp sở hữu nụ cười tươi, chiều cao 1m68, yêu thể thao, ca nhạc, tích cực tham gia các hoạt...
17:02 - Tin tức