Khi thoát khỏi game, em là người đầu tiên anh ấy đi tìm...
Em và anh ý yêu nhau được 8 tháng và em biết người yêu em có chơi game. 8 tháng yêu nhau, anh  toàn chơi trên điện thoại vào thời gian rảnh, khi bên em thì rất ít chơi. Anh ấy rất yêu em. Nhưng 2 tuần nay vào thứ 7 là anh mất tích, điện thoại reo nhưng không nghe, em tìm đến cơ quan không có, đến nhà cũng không. Và em biết được là anh đi chơi game cả ngày đêm, bỏ việc 1 ngày, không quan tâm tới mọi người xung quanh, cứ tập trung vào nhân vật.
Khi thoát khỏi game, em là người đầu tiên anh ấy đi tìm. Em đã khóc rất nhiều vì chúng em chuẩn bị về chung một nhà nhưng làm sao em tin tưởng được khi anh ấy như vậy. Em đã quyết định cho anh ấy chọn em và game, anh chọn em và hứa sẽ bỏ. Để lấy được lòng tin của em, anh ấy đã bẻ bỏ dụng cụ chơi game.
Em lo lắng lắm, nếu anh không làm được thì em phải làm sao? Tiếp tục hay buông tay vì anh rất yêu và rất tốt với em, chỉ có tội khi vào game thì không biết ai là ai hết.
quen 8 tháng, mê game, tin tưởng, tiếp tục hay buông tay
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Yêu một người đàn ông trưởng thành, xác định đi tới hôn nhân nhưng lại có một thú vui là chơi game, chơi quên ngày quên đêm, chơi quên hết tất cả mọi người thì cũng cần phải suy nghĩ đấy em ạ. Mỗi người có cách giải trí khác nhau nhưng cũng cần biết chừng biết mực để không gây ảnh hưởng tới sức khỏe và tới mọi người xung quanh. Chị hiểu em đang cảm thấy băn khoăn lắm về người bạn đời trong tương lai của mình.
Anh ấy cũng đã hứa hẹn với em rằng sẽ "cai game", vậy thì em cứ để thời gian chứng minh là rõ nhất. Chị hiểu em rất khó có thể tin tưởng người yêu hoàn toàn nhưng cũng không thể giám sát anh ấy 24/24. Dù sao anh ấy cũng đã nói ra việc sẽ dừng chơi game thì em có thể tạo thêm cho anh ấy động lực để cố gắng. Các em còn một tương lai rất dài ở phía trước, em có thể giúp bạn trai hình dung ra cuộc sống trong tương lai như thế nào, em cần một người chồng như thế nào, con các em sẽ cần một người cha ra sao? Để anh ấy thấy được trách nhiệm của anh rất lớn trong cuộc sống hôn nhân này.
Chị rất ủng hộ sự quyết đoán của em, em đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm để cho anh ấy buộc phải lựa chọn hoặc là em hoặc là game. Em cứ rõ ràng quan điểm như thế này ngay từ đầu vừa giúp cho anh ấy hiểu rõ hơn về con người của em, đồng thời biết được điểm dừng của mình. Trong trường hợp bạn trai em từ bỏ được game hoàn toàn thì sẽ là một điều rất vui. Nhưng nếu như chỉ là lời hứa suông và anh ấy vẫn lén lút chơi game sau lưng em thì chị nghĩ rằng em là một người rất bản lĩnh, em đã hình dung ra việc phải lấy một người nghiện game trong tương lai sẽ ra sao rồi.
Các em đã có những định hướng sẽ về chung một nhà trong tương lai gần nhưng nếu như em cảm thấy chưa yên tâm thì có thể để thêm một thời gian nữa, vì dù sao các em mới chỉ yêu nhau một thời gian, tính cách, thói quen của cả hai giờ mới dần dần được bộc lộ. Hạnh phúc cả đời cần phải có sự chuẩn bị kĩ lưỡng và chắc chắn. Chúc em mọi sự thuận lợi!
quan hệ tình dục, lần đầu, ra máu, bạn trai nghi ngờ, cuasotinhyeu
Em quan hệ lần đầu nhưng không có chảy máu, mà em đọc tin mạng thì thấy quan hệ lần đầu sẽ chảy...
chăm sóc trẻ em, dinh dưỡng, phân xanh, chế độ ăn, cuasotinhyeu
em tên N em có một vấn đề nhờ bác tư vấn ạ. Bé nhà em 4 tháng mấy ngày,cả tuần nay bé đi tiêu...
Vào ngày rụng trứng em và chồng có quan hệ nhưng dịch nhầy âm đạo không có( cô bé khô)
sùi mào gà, vết thương, nhiễm trùng, dấu hiệu, ra dịch vàng, đốt sùi mào gà
em năm nay 28 tuổi em phát hiện bị sùi mào gà tại rãnh quy đầu và đã xử lý bằng phương phát đốt
phá thai, thuốc tránh thai hàng ngày, thụ thai, 2 vạch, đầm, mơ, cuasotinhyeu
Em và bạn gái em mới phá thai sau 3 tuần bạn gái em có kinh nhiều nhưng chỉ có 3 ngày, sau khi...
thất vọng, mệt mỏi, thời gian, kiểm chứng tình cảm, chinh phục, cửa sổ tình yêu
Em đã âm thầm thương như vậy rất lâu và cảm thấy vô cùng mệt mỏi, đã có lúc em muốn buông bỏ...
crush, quên dần, chấp nhận, yêu, theo đuổi, phát hiện, cắm sừng, chia tay
Năm trước em đã từ bỏ crush mình để đến với người yêu em và tỏ tình em. Lâu dần em cũng có tình...
Nội dung khác
Con gái diễn viên Hữu Tiến, nghi án, mua giải, cửa sổ tình yêu.
Con gái Hữu Tiến khẳng định không thi hoa hậu để đổi đời, cô sẽ hoạt động showbiz nghiêm túc. Một...
13:02 - Tin tức
rong biển, mít quảng Trị, địa chỉ của bạn, món ngon
Món ngon đâu cũng có, tùy thuộc khẩu vị từng người. Lạ thì dễ thống nhất, vì không giống ai hoặc...
13:35 - Tin tức
Người Việt thật may mắn khi luôn có gia đình, có tết
'Tôi nghĩ rằng người Việt thật may mắn, bởi họ không thường phải ở một mình, lúc nào cũng có...
14:35 - Tin tức
truyện ru ngủ , nhà văn ma thuật , nhà văn Advansun, cua so tinh yeu
Chris Advansun là một nhà văn ở Toronto chuyên viết những câu chuyện đủ thú vị để thu hút sự chú...
07:02 - Tin tức
mẹ chồng tương lai, nợ nần, ghê gớm, ngoại tình, bạn trai bênh mẹ
Gia đình tôi kinh doanh nữa, lỡ như bọn chúng gây phiền đên gia đình tôi thì làm sao. Tôi nói...
19:31 - Tâm sự
Con gái sốc, khẳng định mẹ ruột - danh ca Lệ Thu chưa mất, vẫn đang được điều trị Covid-19
Sáng 3/1 xuất hiện nhiều thông tin danh ca Lệ Thu qua đời, tuy nhiên phía gia đình Lệ Thu khẳng...
12:05 - Tin tức
đồng tính, hẹn hò đồng tính, tìm bạn trên mạng xã hội, cua so tinh yeu
Nếu đang có kế hoạch hẹn hò với một anh chàng đồng tính qua mạng, bạn phải biết một số mẹo để đảm...
10:02 - Tin tức
Bức ảnh ông bố, chăm con ốm ngủ gật, cửa sổ tình yêu.
Mệt nhoài sau đợt giải cứu người bị kẹt bão tuyết, chàng chiến sĩ công an vừa ôm con đang truyền...
17:02 - Tin tức