Khi yêu đừng làm mất cái riêng của mình
Anh/chị tư vấn giúp em với ạ, em với người yêu em yêu nhau cũng được một năm rồi. Nhưng khoảng ba tháng trở lại đây anh ý có dấu hiệu chán em, và đến thời điểm bây giờ như hôm qua là anh ấy đã nói chia tay em vì anh ý bảo không chịu được nữa, em đã níu anh ấy, và anh ấy đã đồng ý ở lại, cả hai chúng em đã nhắn tin với nhau nói ra hết những gì làm nhau khó chịu, em lắng nghe và hứa sẽ sửa đổi.
Em có hẹn rằng cuối tuần này qua với em và khi nói với anh ấy qua tin nhắn em có nói rằng "nếu anh cho em cơ hội sửa sai thì anh cũng phải tạo cơ hội cho em gần anh chứ không thì làm sao em cố gắng được". Khi em nói câu đó xong thì anh ấy cũng đồng ý cho tạo điều kiện cho em cơ hội.
Trước đó, trong cái khoảng thời gian anh ý chán em nhưng anh ý vẫn quan tâm em quan tâm đến sức khoẻ của em, thậm chí là hôm qua cãi nhau căng thẳng đến đỉnh điểm rồi nhưng anh ấy vẫn quan tâm sức khoẻ của em. Nhưng rồi hồi nãy em có nhắn tin với anh ấy rằng "anh có cần thêm thời gian riêng nữa không em thấy cứ chiến tranh lạnh như này không ổn", thì anh ấy lại nói là anh chán nghe em nói rồi, anh ấy đồng ý ở lại với em cho em cơ hội nhưng lại có thái độ như vậy.
Từ lúc yêu nhau đến giờ đây là lần đầu chúng em căng thẳng như này, đến nỗi anh ý nói chia tay nhưng em níu anh ấy vẫn ở lại ở lại nhưng thái độ cứ không hợp tác cho lắm. Em không biết phải làm thế nào để lấy lại tình cảm như ban đầu của anh ấy, em chưa bao giờ rơi vào tình trạng suy sụp như này cả, anh/chị tư vấn giúp em với ạ.
bạn trai đòi chia tay, chán nản, níu kéo không thành, không muốn quay lại
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.
Em gái, “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn hiểu tâm trạng của em lúc này, tình yêu của anh ấy dành cho em mong manh quá đúng không? Nhưng em gái à, cái gì cũng có lý do của nó. Trong tình yêu của 2 người, em dường như không thể hiện được “giá trị và cái riêng” của mình, điều này khiến em không còn thú vị và hấp dẫn trong mắt anh ấy nữa, rồi tình yêu cứ nhạt dần đi.
Hơn nữa trong thời gian yêu nhau có thể em chưa thể hiện được sự chín chắn, sâu sắc thậm chí vẫn còn trẻ con khiến cho anh ấy cứ phải chiều chuộng em như kiểu chiều 1 cô em gái vậy, ngoài ra chính em cũng chưa tôn trọng bản thân, bằng chứng là "nếu anh cho em cơ hội sửa sai thì anh cũng phải tạo cơ hội cho em gần anh chứ không thì làm sao em cố gắng được".

Em thân mến, mọi sự níu kéo đều khiến 2 người khiên cưỡng và như vậy tình yêu sẽ không còn thăng hoa và tự nhiên nữa. Nếu anh ấy có đồng ý duy trì tình cảm với em cũng chỉ là ép buộc và nguy cơ chia tay vẫn trước mắt em à. Bởi vậy có thể sự "dừng lại" tạm thời cũng là khoảng lặng để em cùng anh ấy nhìn nhận lại mọi chuyện đã qua. Nếu trong thời gian này cả hai đều thấy rằng đối phương là một nửa thực sự mình cần khi đó việc quay lại sẽ giúp mọi chuyện tốt đẹp hơn. Hãy trưởng thành, tự tin, tự trọng, mọi thứ tốt đẹp sẽ đến với em.
“Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn chúc em thật nhiều năng lượng tích cực và an nhiên.
có thai, viêm nhiễm âm đọa, thuốc đặt, sử dụng, chống chỉ định, tác hại, cuasotinhyeu
hiện tại em mới phát hiện có thai 5 tuần tuổi mà em bị viêm nhiễm vùng âm đạo, nên gần đây em lỡ...
không hạnh phúc, ngoại tình, người tình kiếm cớ, đòi chia tay, chia tay không lý do
Sau một hồi, anh ấy giận nghĩ em quen thêm nhiều người nữa, em đã cố nói chuyện rõ ràng đến mức...
buồng trứng đa nang, chu kỳ kinh nguyệt, nang nhỏ, rối loạn hormone, phóng noãn, trứng trưởng thành, cuasotinhyeu
Em lấy chồng được 9 tháng nhưng chưa có bé. Lúc trước đi siêu âm thì em được chẩn đoán buồng...
tình yêu tan vỡ, níu kéo bạn trai, yêu người có gia đình, lừa dối, thiếu niềm tin, tha thứ, tái hôn, mẹ đơn thân, cửa sổ tình yêu
Điều quan trọng là em che giấu chuyện mình có gia đình, đến khi thú nhận thì anh đau khổ, oán...
quan hệ, bên ngoại, khả năng, mang thai, cuasotinhyeu.
Em và bạn trai em quan hệ lúc đứng và dương vật của bạn trai em chỉ kẹp vào bắp đùi của em nhưng...
đặt thuốc, âm đạo, kinh nguyệt, ảnh hưởng, cuasotinhyeu, viêm âm đạo, có kinh
Em đặt thuốc vào âm đạo vào lúc 8h tối đến 6h sáng là đến kinh nguyệt, liệu em đặt thuốc từ lúc...
virus giảm động lực, kháng thể, xuất hiện mủ, toàn thân, cuasotinhyeu
Em bé mình được 4 tháng 6 ngày rồi, ngay chỗ tiêm ngừa bên tay trái của em bé sau 1 tháng bắt đầu...
Nội dung khác
Sử dụng men tiêu hóa và men vi sinh cho trẻ đúng cách
Hiện nay đa phần các bà mẹ và gia đình đều có biết chút ít về men tiêu hóa, men vi sinh cho trẻ,...
09:05 - Kiến thức
sàng lọc trước khi sinh, mang thai, làm mẹ, thời điểm cần sàng lọc khi mang thai
Cùng với tiến bộ của y học, hiện nay nhiều dị tật bẩm sinh ở trẻ em đã giảm thiểu bằng các phương...
10:35 - Tin tức
11 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang hẹn hò với một chàng trai thật thà, tử tế
Dưới đây là những dấu hiệu chứng tỏ bạn trai của bạn là người trung thực và tử tế.
08:35 - Tin tức
Yêu thương và bỏ qua những điều nhỏ nhặt vì hạnh phúc lớn
Ảnh luôn thay đổi để tốt hơn với em, so với nhiều người đàn ông khác ảnh là người chồng lý tưởng...
17:05 - Tâm sự
Giúp đỡ người khác chính là đang giúp bản thân mình
Đôi khi, những hành động tử tế không mong đợi báo đáp lại tác động sâu sắc đến những người được...
15:35 - Tin tức
bệnh cúm, cúm AH1N1, dấu hiệu bệnh cúm, cua so tinh yeu
Cúm mùa là một bệnh phổ biến có thể xuất hiện quanh năm, nhiều nhất là vào những thời điểm giao...
13:02 - Tin tức
Những loại gia vị mẹ có thể nêm vào đồ ăn dặm của bé
Bắt đầu từ thời điểm ăn dặm, hằng ngày các mẹ sẽ có thêm nỗi lo mới là phải làm sao để bữa ăn của...
09:05 - Kiến thức
mắc sùi mào gà, nghi bạn trai, không chung thủy, ai lây sang ai, mong có con
Em thực sự hoang mang vì ngoài người yêu ra em không có một ai khác. Nhưng em vẫn chưa giám mở...
12:05 - Tâm sự
skincare, da trắng hồng, dưỡng da, Mỹ phẩm, làm đẹp, Chăm sóc da, cua so tinh yeu
Dù rất kỳ công dưỡng da nhưng nếu mắc 3 sai lầm này thì bạn sẽ khó có được làn da trắng hồng như...
18:35 - Tin tức