Khoảng cách xa có làm tình cảm xa cách?
Năm nay mình 20 tuổi và có đang yêu một người bằng tuổi. Mình đang là sinh viên của một trường Đại học, cô ấy tốt nghiệp xong 12 đã đi làm. Bỗng một ngày nọ cô ấy nói với mình muốn đi Nhật làm việc để sau này có một cuộc sống ổn định hơn. Cô ấy muốn mình đi cùng nhưng mình lại không được sự đồng ý của gia đình. Nếu 2 người mà yêu xa thì có cách nào mà xa mặt nhưng không cách lòng không ạ.
yêu xa, xuất khẩu lao động, xa mặt cách lòng, lo lắng tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Tuổi 20 với biết bao nhiêu hoài bão, mơ ước trong cuộc sống, và cũng khát khao có được một tình yêu thật đẹp. Đọc những chia sẻ của em, chị nhận thấy em có những trăn trở vì em đang học Đại học và bạn gái lại có dự định đi Nhật Bản để làm việc. Các chuyên gia tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu được nỗi lo lắng phải xa người yêu và sợ rằng “xa mặt” thì sẽ “cách lòng” của em.
Đã bao giờ em nghĩ rằng: hãy coi đây là thử thách trong chuyện tình yêu của các em. Các em còn trẻ, tình yêu quan trọng, nhưng sự nghiệp cũng rất quan trọng. Nhưng không phải cứ yêu xa là tình yêu sẽ bị rạn nứt em ạ. Yêu xa cũng có những thú vị khi hàng ngày các em sẽ mong ngóng đến những giờ phút rảnh rỗi để nhắn tin, gọi điện cho nhau. Việt Nam và Nhật Bản chênh lệch múi giờ không quá nhiều, như thế cũng không ảnh hưởng đến thời gian của các em. Và điều quan trọng nhất, các em đều có mục đích phấn đấu cho sự nghiệp, nên khi yêu xa các em hãy tranh thủ thời gian ấy để làm việc, kiếm thêm thu nhập cho tương lai.
Bạn gái đã có mục tiêu phấn đấu cho tương lai rồi, vì thế bản thân em cũng thật cố gắng học tập tốt, năng động lên để ra trường tìm được việc làm tốt em nhé. Bố mẹ em cũng có lí do khi không đồng ý cho em đi làm vì không phải ai cũng dễ dàng đỗ được Đại học. Bố mẹ muốn em học hành thật tốt để có được công việc tốt, ổn định và không phải gia đình nào cũng có được một khoản tiền để cho con đi ra nước ngoài làm việc, học tập. Vì thế, hai em hãy động viên và tin tưởng nhau vì một tương lai tốt đẹp cho cả hai em nhé.
Em ạ. Không phải cứ xa nhau là tình yêu sẽ bị rạn nứt, không phải cứ ở gần là sẽ bên nhau mãi mãi. Một khi các em yêu nhau thật lòng thì mọi khoảng cách sẽ được rút ngắn lại. Chị chúc các em có tình yêu đẹp và một tươi lai tươi sáng!
Nội dung khác
Bệnh tay chân miệng ở trẻ, nguyên nhân và cách chữa
Bệnh tay chân miệng (HFMD) là một bệnh truyền nhiễm do vi rút enterovirus gây ra, bệnh xảy ra...
10:35 - Tin tức
yêu xa, LGBT, đồng tính nữ, xinh đẹp, kết hôn, cua so tinh yeu
Từ 2 đất nước cách xa nhau cả nửa vòng trái đất, Hoàng Lài và Happer Nguyễn đã tìm thấy sự đồng...
10:02 - Tin tức
vi khuẩn đường ruột, bệnh viện việt đức, nhiễm ký sinh trùng, cua so tinh yeu
Sỏi mật là căn bệnh mắc do thói quen ăn kém vệ sinh, ăn thức ăn sống có nhiễm ký sinh trùng, tỷ...
10:35 - Tin tức
tình yêu, ích kỷ trong tình yêu, tình yêu độc hại
Không sẵn sàng cho chuyện tình cảm, không biết đặt ưu tiên như thế nào giữa công việc và tình yêu...
13:35 - Tin tức
Nam giới làm nghề lái xe, dân văn phòng là đối tượng nguy cơ cao bị vô sinh
TS.BS Lê Minh Châu, chuyên gia sản phụ khoa – Bệnh viện Medlatec (nguyên Phó trưởng khoa Khám...
10:35 - Tin tức
hiv, virus hiv, lây nhiễm hiv, giai đoạn hiv không triệu chứng, giai đoạn cửa sổ của hiv, giai đoạn hiv có triệu chứng, xét nghiệm hiv, kháng thể kháng hiv, các giai đoạn của hiv, bệnh nhiễm trùng cơ hội
Virus HIV là loại virus gây suy giảm miễn dịch ở người, quá trình phát triển của virus chia làm 3...
07:00 - Kiến thức
bệnh thường gặp sau Tết, bệnh thường gặp dịp Tết, cua so tinh yeu
Sau tết thì thường các bệnh viện lại gia tăng bệnh nhân và dường như quá tải với các bệnh về...
16:02 - Tin tức
cách chọn dưa hấu đỏ ngon, dưa hấu đỏ, cách chọn dưa hấu, cua so tinh yeu
Dưa hấu là loại trái cây số một vào mùa hè với độ mọng nước cũng như ngọt mát vô cùng hấp dẫn có...
15:02 - Tin tức
“Thủ phạm”, gây lệch tinh hoàn, cửa sổ tình yêu.
Hai bên tinh hoàn của nam giới rất khó để bằng nhau chằn chặn mà thông thường sẽ có một bên bé...
12:35 - Tin tức