Không chấp nhận được cộc lốc thì thôi đành chia tay
Xin chào chương trình ạ.
Chuyện là trước em quen với người yêu được 1 năm. Trong năm đó, chúng em hay cãi nhau mấy vấn đề nhỏ nhặt. Cho đến một hôm, em với bạn gái cãi nhau. Lúc đó cô ấy chia tay nhưng vẫn muốn quay lại. Trong khoảng thời gian quay lại, cô ấy nhắn tin nói chuyện cộc lốc và ít nhắn tin hơn, điều đó khiến em cảm thấy rất bực. Khi đó em hay nhắn tin 1 tràng và nhắn tin tiêu cực, đến khi cô ấy không chịu nổi nữa nên chia tay em luôn. Cô ấy chặn tin nhắn em. Sau một thời gian em có xin lỗi nhắn tin lại nhưng cô ấy khó chịu, không thèm nhìn em. Trong tình huống này em phải làm sao ạ. Mong chương trình gỡ rối giúp em.
nóng tính, cãi vã, chia tay, cắt đứt liên lạc, muốn dừng lại
Array
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ tại đây
Tư vấn trực tiếp với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 08868 04588 (có trả phí)

Em thân mến! Mặc dù các em đã quay lại với nhau sau khi chia tay nhưng sau đó vì em không cảm nhận được tình cảm của bạn gái còn được như trước, điều đó khiến cho em cảm thấy rất thất vọng và bực bội trong người. Khi mọi thứ vượt quá ngưỡng chịu đựng, em đã buông ra những lời nói khiến cho bạn gái cảm thấy không vừa lòng, và rồi cô ấy quyết định buông luôn, chặn tin nhắn một cách dứt khoát. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được nỗi rối bời của em.
Nhiều cặp đôi chia tay nhau cũng vì những điều hết sức nhỏ nhặt đó em ạ. Nó cứ tích tụ lại và rồi trở nên không còn nhỏ nhặt nữa. Việc các em cố gắng quay trở về với nhau có lẽ bởi trong lòng hai em còn thương nhau rất nhiều. Nhưng dường như chính các em lại không gỡ rối được những mâu thuẫn trước kia, nên trong lòng bạn gái vẫn cảm thấy ấm ức, đó là lý do khiến cho bạn ấy nói chuyện cộc lốc và ít nhắn tin với em hơn.
Có lý do nào là do em vô tâm, nóng nảy…nên bạn gái mới cảm thấy chán và cảm thấy mãi mà em không sửa đổi được không? Nhẽ ra các em cần làm rõ với nhau, thẳng thắn chia sẻ, gỡ hết khúc mắc thì có phải khi quay trở lại với nhau thì hai người mới có thể vui vẻ trở lại hoặc thương yêu nhau nhiều hơn. Chị nhận thấy cả hai em dường như đang thiếu đi sự đối mặt để giải quyết vấn đề tồn đọng.
Lại một lần nữa chia tay, lần này nếu quyết định níu kéo thì bản thân em hãy nhìn nhận câu chuyện từ gốc rễ, xuất phát từ lý do gì và một khi em thiết tha mong bạn gái quay trở lại thì em cũng nên thẳng thắn nhìn nhận khuyết điểm của bản thân và có những lời hứa hẹn để mang đến cho bạn gái cảm giác tin tưởng. Còn đương nhiên, có chấp nhận quay trở về với em hay không còn phụ thuộc vào tình cảm của bạn gái dành cho em ra sao.
Em à. Sau mỗi sự việc xảy ra trong cuộc sống, mỗi chúng ta nên học cách bình tâm và nhìn nhận thấu đáo mọi vấn đề, sau đó tự rút ra bài học cho bản thân mình. Tình huống lần này em cũng hãy rút ra được kinh nghiệm em nhé. Chúc em sớm giải quyết được mọi chuyện theo chiều hướng thuận lợi nhất!
Array